Chúng tôi đã tập hợp các ý tưởng trang trí phòng ngủ chính yêu thích của mình để giúp truyền cảm hứng cho sự chuyển đổi mở rộng tầm mắt của chính bạn. Cho dù bạn đang mơ về một nơi nghỉ dưỡng thanh bình, một nơi sáng sủa và tràn đầy năng lượng hay một thiết kế u ám và buồn bã hơn, đều có những ý tưởng cho mọi phòng ngủ chính trong bộ sưu tập không gian đầy phong cách này.

1. Giữ Palette Light

master bedroom with shiplap walls

Photo: Julie Soefer Photography/Courtesy of Marie Flanigan Interiors

Phòng ngủ phải là nơi để thư giãn sau một ngày dài, vì vậy không có gì lạ khi bảng màu trung tính là một lựa chọn phổ biến. Hãy thử đồ trắng mềm với một chút hơi ấm để không gian không có cảm giác ngột ngạt. Trong phòng ngủ ở Texas này được thiết kế bởi Marie Flanagan, màu trắng, nâu và xám nhẹ nhàng tạo ra một không gian thanh bình.

2. Đừng sợ màu đen

The master bedroom.

Màu tối có thể tạo thêm tác động cho một phòng ngủ nhàm chán. Các yếu tố màu trắng, chẳng hạn như sơn trang trí hoặc bộ đồ giường sắc nét, giúp không gian bớt giống như hang động. Trong phòng ngủ chính của nữ diễn viên Shay Mitchell, các bức tường sơn Farrow & Ball’s Down Pipe tương phản với đồ nội thất màu trắng và các điểm nhấn bằng vàng.

3. Tận dụng điểm nhấn với Hoa văn

Traditional Bedroom by Miles Redd and Knight Architecture in Greenwich Connecticut

Rất nhiều mẫu làm sống động phòng khách trong ngôi nhà ở Connecticut do Miles Redd thiết kế, từ giấy dán tường Farrow & Ball đến vải cổ điển trên ghế trường kỷ Louis XVI. Đèn treo tường cánh tay đòn và vật cố định trần là của Circa Lighting và đèn bàn là của Treillage

Từ giấy dán tường đến bộ đồ giường cho đến rèm cửa, có rất nhiều nơi để thêm họa tiết trong phòng ngủ chính. Bắt đầu nhỏ với những chiếc gối ném có hoa văn hoặc hoàn thiện với những bức tranh in từ sàn đến trần, như Miles Redd đã làm trong ngôi nhà Connecticut này.

4. Tạo Không gian sang chảnh như Hộp châu báu

Image may contain Furniture Interior Design Indoors Room Bedroom Bed Home Decor Lamp and Table Lamp

Hampton selected custom wallcoverings by Gracie in a deep plum hue.Photo: Steve Freihon

Sử dụng một màu xuyên suốt toàn bộ không gian giúp căn phòng có cảm giác ấm cúng và thân mật. Trong phòng ngủ chính ở Manhattan của cô ấy, nhà thiết kế Alexa Hampton đã sử dụng mận phong phú và crimson sâu.

5. Giấy dán tường trần phòng ngủ chính

This image may contain Furniture Bed and Mold

Photo: Patrick Cline

Ôm lấy trần nhà thấp của bạn và làm cho chúng trở thành tâm điểm bằng cách phủ tường lên bề mặt. Nhà thiết kế nội thất Jenny Wolf đã bao phủ phòng ngủ chính của ngôi nhà phố ở Brooklyn của cô với họa tiết hoa đen trắng của House of Hackney.

6. Thử màu xanh và trắng

The chandelier in the master bedroom was found in a Paris flea market

Sự kết hợp màu sắc êm dịu thực tế đã được thực hiện cho phòng ngủ. Cho dù bạn kết hợp màu xanh nước biển preppy hay màu xanh da trời dịu nhẹ với màu trắng rõ nét, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên cổ điển ngay lập tức. Trong phòng ngủ chính của nghệ sĩ Cindy Sherman’s Hamptons, nhà thiết kế Billy Cotton đã sử dụng màu coban tươi sáng và màu trắng nhẹ nhàng.

7. Trộn đồ cổ và đồ hiện đại

Bedroom in Alex Kalita's Brooklyn home.

Photo: Kyle Knodell

Nếu phong cách của bạn nằm ở đâu đó giữa đương đại và truyền thống — hoặc bạn chỉ muốn giữ cho không gian của mình không bị lộ một nốt nhạc — hãy thử kết hợp nhiều phong cách. Những món đồ cổ điển và cổ điển sẽ tăng thêm sự ấm áp, trong khi đồ nội thất kiểu dáng đẹp hơn sẽ đảm bảo kết quả cuối cùng không quá ngột ngạt. Alex Kalita của Common Bond Design đã mang đến một thư ký bằng gỗ cẩm lai để làm mềm các đường nét trong phòng ngủ chính của cô ấy.

8. Tạo một giao diện nhiều lớp

Bedroom by Neal Beckstedt in New York NY

Phòng ngủ chính trong căn hộ ở Manhattan của nhà thiết kế thời trang Derek Lam có bức tường vải Madeleine Castaing, bức tranh bốn tấm bằng gỗ sồi cháy đặt làm riêng của nhà trang trí Neal Beckstedt và đèn Jean-Michel Frank cổ điển; bàn bên trái là của Rose Tarlow Melrose House và tấm thảm đay là của Stark. William Waldron

Phòng ngủ luôn phải có một chút ấm cúng và một trong những cách dễ nhất để đạt được sự ấm áp hơn đó là thêm nhiều lớp. Những chiếc ván trượt có độ bền cao hàng đầu với những tấm thảm sang trọng và thêm chăn và gối ném vào giường. Nhà thiết kế Neal Beckstedt đã tạo ra khung cảnh mềm mại trong phòng ngủ ở Thành phố New York này.

9. Thêm khu vực chỗ ngồi

Bedroom by Nate Berkus and Jeremiah Brent in New York NY

Tại căn hộ ở Manhattan của các nhà thiết kế Nate Berkus và Jeremiah Brent, một bộ đèn Apparatus tôn lên phòng ngủ chính, nơi được trang bị ghế sofa kiểu Đan Mạch những năm 1950, một chiếc bàn bằng đồng vào khoảng năm 1970 và một chiếc đèn sàn bằng đồng cổ điển của Ý; các ô cửa sổ có động cơ là của Bali.

Hãy biến phòng ngủ thành nơi bạn có thể thư giãn bằng cách kê thêm ghế sofa hoặc thậm chí chỉ là một chiếc ghế bành thoải mái. Các nhà thiết kế Nate Berkus và Jeremiah Brent đã đưa một chiếc ghế sofa kiểu Đan Mạch vào những năm 1950 trong phòng ngủ chính ở Thành phố New York của họ.

10. Biến chiếc giường thành trung tâm

canopy bed in small bedroom

Photo: Dusty Lu for Max Humphrey Interior Design

Giường rõ ràng là yếu tố quan trọng nhất của phòng ngủ, nhưng nó cũng có thể là vật nổi bật trong không gian. Chơi theo tỷ lệ và tìm một chiếc giường điều khiển căn phòng, bất kể không gian của bạn rộng đến đâu. Nhà thiết kế Max Humphrey đã chọn một tấm bốn tấm có rèm che cho phòng ngủ chính ở Oregon của riêng mình.

11. Cung cấp năng lượng cho phòng ngủ của bạn với màu sắc từ sàn đến trần nhà

Orange room

This orange room would certainly cater to RuPaul’s decor preferences.Photo: Simon Upton

Làm cho phòng ngủ của bạn bùng nổ với màu sắc bằng cách sử dụng màu sắc từ sàn đến trần. Chọn một màu như xanh lá cây hoặc cam để truyền năng lượng cho không gian. Một phòng ngủ như thế này sẽ giúp bạn thức dậy dễ dàng.

12. Thêm một bức tranh tường

The master bedroom.

Thêm một bức tranh tường lớn phía trên giường của bạn hoặc trên bức tường trần có thể biến đổi toàn bộ phòng ngủ chính của bạn. Nếu bạn muốn tạo một bức tranh tường ít cam kết hơn, bạn luôn có thể chọn một bức tranh tường có thể tháo rời. Dòng tranh treo tường di động của Minted có các thiết kế từng đoạt giải thưởng từ các nghệ sĩ độc lập và chắc chắn đáng để thử.

13. Truyền tải không gian SỐNG của bạn với hoa

The master bedroom featured a red leather sleigh bed and a flora wall mural

Faith mô tả tâm trạng của phòng ngủ chính của cô ấy với sự dí dỏm đặc trưng của cô ấy: “Slutsville, Hoa Kỳ!” Các bức tường có một bức tranh tường của Surface View, nơi cung cấp các bức tranh từ Phòng trưng bày Quốc gia làm tranh phủ tường. Faith đã chơi với tỷ lệ để có những bông hoa cực lớn trên chiếc giường xe trượt tuyết bọc da màu đỏ của cô. Đèn là của Couilles Du Chien.

Tạo một thế giới thần tiên kỳ lạ với các họa tiết hoa lá mang không gian bên ngoài vào trong. Cho dù đó là giấy dán tường hoa hoặc vải (hoặc cả hai), một phòng ngủ rực rỡ là một niềm vui để thức dậy.

14. Sơn một bức tường ở đầu giường

Image may contain Indoors Room Bedroom Furniture Corner Bed and Dorm Room

Giống như những bức ảnh và tác phẩm nghệ thuật được chủ nhân sưu tầm, những khung cảnh không gian sẽ tạo ra những khung cảnh phối cảnh, ”Lee F.Mindel nói về một căn hộ áp mái ở New York mà anh và Peter L. Shelton đã thiết kế. Ông giải thích: “Bức tường đầu giường của căn phòng tích hợp nghệ thuật và không gian trong một cử chỉ do Josef Albers thông báo. (Tháng 2 năm 2006) Ảnh: Michael Moran

Theo các chuyên gia phong thủy, bức tường đối diện với giường ngủ là bức tường quan trọng nhất trong toàn bộ ngôi nhà của bạn. Để đạt được mục đích đó, sơn cho nó một màu sắc dịu nhẹ (như hoa oải hương, xanh lam, xanh lá cây hoặc xám) có thể mang lại hiệu quả phi thường.

15. Giới thiệu Stripes

This image may contain Furniture Indoors Room Bedroom Bed and Rug

Photo: Roger Davies

Một trong những ý tưởng trang trí phòng ngủ chính yêu thích khác của chúng tôi là bao gồm các đường sọc. Chúng là một sự lựa chọn cổ điển phù hợp với gia đình trong bất kỳ phòng ngủ chính nào. Để sử dụng không mong muốn các đường kẻ sọc, hãy chọn màu sáng hoặc họa tiết có đường kẻ rộng. Các đường sọc có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bao gồm ga trải giường, thảm khu vực, đèn hoặc các bức tường.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp