Cũng giống như các mẫu giường 1m2, giường ngủ 1m4 giá rẻ rất được quan tâm trên thị trường hiện nay. Loại giường này thường có kich thước 1m4 x 2m phù hợp với những người sống 1 mình và trẻ em. 

Có nhiều nguyên liệu để tạo ra những chiếc giường phù hợp với người sử dụng là gỗ cao su, gỗ sồi, gỗ MDF…

Những lưu ý khi chọn giường 1m4 giá rẻ

Để lựa chọn được các mẫu giường 1m4 phù hợp bạn cần phải lưu ý những điều sau: 

  • Lựa chọn chất liệu thân thiện với người dùng như các loại gỗ như: gỗ cao su, gỗ sồi, MDF….
  • Lựa chọn thiết kế đơn giản, tối ưu được không gian sống bằng một số mẫu giường có hộc tủ lưu trữ…
  • Ngoài ra, cũng cần lưu ý những kiểu dáng giường sao cho phù hợp với bố cục của căn phòng. Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ rất rộng rãi thì việc sử dụng giường ngủ quá nhỏ sẽ làm mất cân đối cho căn phòng. 
  • Một lưu ý khác trong việc sử dụng giường 1m4 là không nên lựa chọn các nguyên vật liệu quá nặng sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển. 


Xem thêm: Mua giường ngủ ở TP.HCM – Top 5 địa chỉ uy tín


Các loại giường 1m4 giá rẻ phổ biết

Với mẫu giường 1m4x2m giá rẻ, người mua có thể tìm kiếm được những loại mẫu mã như sau: giường 1m4 có hộc tủ, giường 1m4 không hộc, giường 1m4 không có đầu giường…Mỗi loại sẽ phù hợp với những không gian nội thất nhất định. 

1. Giường 1m4 giá rẻ có hộc tủ

 Với những mẫu giường có hộc tủ sẽ đảm bảo được không gian lưu trữ trong gian phòng, nhất là đối với những nơi có diện tích hạn chế, bạn sẽ cần phải tận dụng được không gian tối đa. 

Giường có hộc tủ còn có một điểm mạnh khác là sạch sẽ hơn những mẫu giường khác. Thông thường với các mẫu giường để trống gầm giường, người sử dụng sẽ ít khi lau chùi được thường xuyên, vì thế rất dễ bám bẩn. Còn đối với giường tủ, người dùng không phải lo lắng đến vấn đề này. 


2. Giường 1m4 giá rẻ không có đầu giường

Giường 1m4 giá rẻ không có đầu giường là một trong những thiết kế rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.  Điểm đặc biệt ở các mẫu này là kiểu dáng rất hiện đại, năng động, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích tự do. 

Giường 1m4  giá rẻ không có đầu giường thường được làm bằng các vật liệu như MDF, PB, PVC…Để tránh tấm nệm bị sê dịch khi sử dụng thì các mẫu giường này đều được thiết kế thêm phần thanh chắn phía sau rất tiện lợi và công năng. 


3. Giường 1m4 giá rẻ đơn giản

Còn với những mẫu giường 1m4 đơn giản thì thiết kế không có quá nhiều chi tiết, tập trung vào sự tối giản, tạo sự thanh thoát cho không gian phòng. Đây là sản phẩm được rất những người yêu thích sự tối giản lựa chọn. 

Mẫu giường 1m4 giá rẻ đơn giản là một trong những phong cách thiết kế đặc trưng của Nhật Bản. Người Nhật rất ưa chuộng những món đồ không tốn quá nhiều diện tích mà lại đảm bảo được 


Nơi bán giường 1m4 giá rẻ


1. Dongsuh Furniture –  Nội thất Hàn Quốc

Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc. Các mẫu mã của công ty đa dạng bao gồm giường tầng, giường ngăn kéo và giường nệm bọc da…

Với kinh nghiệm lâu năm và bề dày uy tín đã tạo dựng được, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Các sản phẩm của Dongsuh Furniture rất đa dạng mẫu mã, vật liệu cũng như màu sắc, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. 

Chính sách đổi trả và bảo hành rất cẩn thận và chu đáo đã giúp cho nội thất Dongsuh rất được lòng người mua hàng. Với đội ngũ chăm sóc viên luôn túc trực 24/7 sẽ giải đáp thắc mắc cho bất cứ khách hàng nào. 


Ngoài ra, các nguyên liệu dùng để sản xuất của Dongsuh Furniture đều được chọn lựa kĩ, đảm bảo được độ bền của sản phẩm cũng như đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế sát sao không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Xem thêm: Top các loại giường ngủ hiện đại trong năm 2020


2.  Nội thất nhà xinh

Sản phẩm của nội thất nhà xinh

nội thất nhà xinh

Nội Thất Nhà Xinh rất quen thuộc tại TP.Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước.  Với hệ thống showroom đa dạng sẽ giúp người mua dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. 

Các showroom tại Nhà Xinh có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho tất cả không gian bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và cả những vật dụng bàn ghế trang trí ngoài trời. Tuy có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng hãng nội thất này cũng có một số nhược điểm. Điểm hạn chế lớn nhất là giá thành của sản phẩm khá cao nên sản phẩm chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng nhất định. 


3. Nội thất Minh Khôi

nội thất minh khôi

Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu giường 1m4 giá rẻ thì các showroom nội thất Minh Khôi sẽ là một trong những sự lựa chọn rất nên tham khảo. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng bao gồm gỗ xoan đào, gỗ sồi, MDF, HDF…

Đồ gỗ nội thất tại Minh Khôi rất đa dạng nên dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, cơ sở này còn có dịch vụ thiết kế nhà cho những khách hàng có nhu cầu. 

4. Nội thất Hòa Phát

nội thất hòa phát


Nếu bạn quan tâm đến địa chỉ mua giường 1m4 giá rẻ thì đừng bỏ qua nội thất Hòa Phát – Thương hiệu uy tín lâu đời được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam.

Thương hiệu này cung cấp rất nhiều các mẫu đồ nội thất nhập khẩu từ Đức, Italia, Nhật Bản…dễ dàng lựa chọn. Nếu gia chủ yêu thích phong cách bày trí cổ điển, đơn giản có thể lựa chọn thương hiệu này.


5. Felice Home


Đồ nội thất của Felice Home thường mang tính nghệ thuật cao, phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế cá tính. Đây cũng là thương hiệu chuyên nhập khẩu các sản phẩm từ Mỹ, Pháp, Ấn Độ. Các dòng sản phẩm tại đây có mức giá khá cao so với mặt bằng thị trường.


Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín


Các mẫu giường 1m4 giá rẻ không thể bỏ qua


DB021 – GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN


DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


DB015 – GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


DB010 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO


DB008A – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI…


DB008 – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN



DB007 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB005 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO


DB004 – GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO



Xem thêm: Các mẫu giường ngủ Hàn Quốc được ưa chuộng ở TP.HCM và Hà Nội


Hi vọng rằng với những mẫu giường 1m4 giá rẻ trên sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình chọn lựa nội thất cho gia đình mình. 

Xem thêm:  50+ mẫu giường 1m2 đẹp trên thị trường