Tiếp theo phần 1, phần 2 của 22 ngôi nhà đắt đỏ nhất thế giới sẽ khiến bạn ngạc nhiên một lần nữa với những bất động sản trị giá lên đến vài ngàn tỉ VND. Đây là con số mà các nhà tỉ phù nước ngoài rất sẵn lòng bỏ ra để sở hữu những dinh thự khổng lồ này. 

10. Petra Ecclestone’s London Mansion –130 triệu đô la Mỹ 

Gần đây, mạng xã hội đã gây xôn xao với tin tức rằng người thừa kế giải đua xe Công thức một, Petra Ecclestone, đã niêm yết ngôi biệt thự lịch sử ngoạn mục ở London của cô, Sloane House, với giá 100 triệu bảng Anh, tương đương 130 triệu đô la. 

Người đàn ông 31 tuổi được cho là đã trả 85 triệu đô la cho chủ sở hữu trước đó, tỷ phú Lord Bamford của JCB, sau đó chi thêm 33 triệu đô la để tân trang lại bao gồm xây dựng những bể bơi dưới tầng hầm tư nhân lớn nhất ở London. 

9. Gemini, Manalapan, Florida – 137.5 Triệu đô

Ngôi biệt thự ven biển này được coi là một trong những phi vụ đầu tư có mức lợi nhuận không hề nhỏ. Năm 1985, ông trùm truyền thông William Ziff đã mua một lô đất từ biển đến hồ rộng 15 mẫu Anh với giá 5 triệu USD. Ông đã thiết kế và xây dựng vài ngôi nhà cùng với một hồ bơi và 31 năm sau vào năm 2016, ông ta đã niêm yết trở lại với giá 195 triệu đô la đáng. Tuy nhiên, mức giá này khá cao nên không bán được. Mới đây, chủ nhân của nó lại tiếp tục giảm đi 57 triệu đô và rao bán với giá  137,5 triệu đô la. Tuy nhiên, trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp Gemini vẫn chưa tìm được người mua. 

Ngôi nhà chính có diện tíc 62.200 feet vuông gồm 12 phòng ngủ rộng. Ngoài ra còn có một dinh thự dành cho khách bảy phòng ngủ tên là Mango House, cùng với hai ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn bên bờ biển bốn phòng ngủ và một nhà khách khác có bảy phòng nhỏ.

8. 90 Jule Pond Drive, Southampton, New York – 145 Triệu đô

Vào năm 2017, giá chào bán cho khu phức bên bờ biển rộng 42 mẫu Anh này trên đường Jule Pond Drive, từng thuộc sở hữu của Henry Ford II, là 175 triệu USD. 

Khu đất này có một dinh thự chính rộng 20.000 foot vuông, được cải tạo vào năm 2008,  một phòng khách dài 48 foot và 12 phòng ngủ. Trong khuôn viên rộng lớn, có một sân tennis, hồ bơi ngoài trời, một hồ bơi trong nhà và hai sân gôn. Chủ sở hữu hiện tại là nhà quản lý danh mục đầu tư Brenda Earl, một cựu đối tác tại quỹ đầu tư Zweig-Dimenna. Cô mua bất động sản vào năm 2002.

7. Villa Firenze, Beverly Park, California – 165 triệu đô la Mỹ


Sau khi đăng bán gần hai năm nay, căn biệt thự trị giá 165 triệu đô la Mỹ ở bang California vẫn chưa thể tìm được người mua. Villa Firenza tọa lạc trên bảy mẫu đất ở ckhu vực Beverly Hills khu phức hợp rộng lớn này là nhà của tỷ phú Mỹ Steven Udvar-Hazy, Giám đốc điều hành của tập đoàn cho thuê máy bay khổng lồ Air Lease Corporation.

Mang phong cách như một tòa lâu đài của Ý, ngôi nhà chính rộng 20.000 mét vuông được bổ sung bởi một nhà khách rộng 5.000 mét vuông, một nhà hồ bơi và hai nhà khách khác, nâng tổng không gian sống lên hơn 28.000 mét vuông. Các tính năng khác bao gồm một lô liền kề rộng 2,8 mẫu Anh đã có thể phát triển, một hồ bơi lớn, sân tennis và sân vận động 30 xe hơi.

6. Casa Encantada, Bel Air, California 225 triệu đô 


Khi âm thầm tung ra thị trường vào tháng 10, tòa nhà Casa Encantada 60 phòng, trải rộng trên diện tích 2,5 mẫu Anh của tony Bel-Air, đã trở thành bất động sản đắt nhất được rao bán ở Mỹ. Có từ những năm 1930, khu đất này từng thuộc sở hữu của ông trùm khách sạn Conrad Hilton.

Ngày nay, đây là quê hương của nhà tài chính Gary Winnick, người có công ty Global Crossing đã lắp đặt cáp quang dưới đáy đại dương để kết nối bốn lục địa và 27 quốc gia. Winnick đã trả 94 triệu đô la vào năm 2000 cho kiệt tác của Georgia, và tiếp tục chi một khoản tài sản nhỏ khác thuê một đội gồm 250 thợ thủ công để thực hiện một cuộc trùng tu toàn bộ trong hai năm.

5. Mesa Vista Ranch, Pampa, Texas – 250 triệu đô

Bạn có thể nghĩ rằng cái chết vào tháng 9 năm ngoái của ông trùm dầu mỏ 91 tuổi T. Boone Pickens có thể khiến những người thừa kế của ông suy nghĩ lại về mức giá 250 triệu đô la của Trang trại Mesa Vista của ông ở Texas Panhandle. Tuy nhiên, không phải vậy khu đất này vẫn được giữ đúng giá như ban đầu. 

Boone Pickens dành gần 50 năm để xây dựng nên khối tài sản mà ngày nay bao gồm hơn 65.000 hecta, tương đương hơn 100 dặm vuông. Những gì nó bao gồm là dặm của sông đổ xô Canada, bốn ngôi nhà trong đó có một nhà nghỉ 33.000-square-feet chính, một sân bay riêng với đường băng 6.000 foot và nhà ga, 30 ghế rạp hát gia đình, sân golf, sân tennis, và một cũi đá hai tầng với 40 con chó chim.

4. Gateways Canyons, Gateway, Colorado – 279 triệu đô la

Người sáng lập Discovery Channel, John Hendricks vẫn đang đợi người mua sẽ bỏ ra số tiền 279 triệu đô la để sở hữu khu đất này. Các 8.700 mẫu Anh Gateways Canyons Ranches and Resort là giấc mơ của Hendricks để xây dựng một hợp chất khổng lồ tại thị trấn teeny của Gateway, Colorado khoảng 180 dặm về phía tây Aspen.

Tỷ phú đã mua mảnh đất đầu tiên của mình ở đây vào những năm 1990 và tiếp tục mua cho đến khi đạt được diện tích khổng lồ ngày nay. Cơ ngơi khổng lồ bao gồm một ngôi nhà chính rộng 22.000 feet vuông mà anh gọi là West Creek Ranch Residence. Sau đó, có 72 phòng đầy đủ dịch vụ Gateway Canyons Resort and Spa. Và thậm chí có một bảo tàng xe hơi, Bảo tàng Ô tô Gateway Colorado, với khoảng 55 chiếc xe cổ từ bộ sưu tập của riêng Hendricks. Thêm vào đó là một đường băng bằng cỏ, nhà chứa máy bay và hai sân bay trực thăng. Với việc Hendricks và vợ Maureen dành ít thời gian hơn ở trang trại, anh ấy nói rằng đã đến lúc bán. Chỉ không ở bất kỳ giá nào.

3. Pierre Cardin’s Bubble Palace, France – 390 Triệu đô

Căn biệt thự này trông rất giống các bộ phim khoa học viễn tưởng này của biểu tượng thời trang Pierre Cardin. Được thiết kế vào năm 1975 bởi kiến trúc sư người Hungary Antii Lovag, cụm chậu hoa màu hồng này nhìn ra Địa Trung Hải lấp lánh gần Cannes, đã mất 14 năm để xây dựng.

Cardin, hiện 97 tuổi, đã mua khu phức hợp này vào năm 1992 và niêm yết nó để bán vào năm 2017 sau khi khôi phục 5 năm với giá chào bán là 350 triệu euro, tương đương 389 triệu đô la. Với 26 khoang giống như quán bar, không gian bên trong rộng 13.000 feet vuông, 10 phòng ngủ, một số hồ bơi, một giảng đường 500 chỗ ngồi. 

2. 24 Middle Gap Road, Hong Kong – 447 triệu đô la

Vị trí thứ 2 trong danh sách những ngôi nhà đắt đỏ nhất hành tinh này đã thuộc về một căn nhà ở Hongkong. Ít ai có thể ngờ được, căn nhà bề ngoài trông có vẻ bình thường này lại được chào bán lê đến 447 triệu đô la Mỹ. Gía cả này có hợp lý hay không, rất nhiều người kinh doanh bất động sản đã cho biết như sau. Khu đất rộng 5.700 foot vuông nằm trên khu bất động sản được cho là đắt nhất hành tinh – là một phần của khu phố The Peak của Đảo Hồng Kông – viết tắt của Victoria Peak.  Một khu đất trống trên đường 75 Peak gần đó đã được bán cách đây không lâu với giá 657 triệu đô la, theo The Real Deal Hong Kong.

Ở hầu hết các khu vực sang trọng khác trên hành tinh, ngôi nhà 4 phòng ngủ theo phong cách thuộc địa, rộng 5.700 foot vuông, đơn giản được xây dựng vào năm 1991 này sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Nhưng vì nó nằm trên đỉnh Peak, nhìn ra Vịnh Nước Sâu và chỉ cách Khu Thương mại Trung tâm của Hồng Kông 10 phút lái xe, nên nó được niêm yết với giá không tưởng 447 triệu đô la. Tất nhiên, bất kỳ người mua nào cũng có thể phá bỏ ngôi nhà cũ này và xây dựng thành một ngôi biệt thự khổng lồ mới sáng bóng được xây dựng trên khu đất có nhiều cây cối rộng ba mẫu Anh.

1. The ONE, Bel Air, California – 500 triệu đô la Mỹ

The ONE trên đỉnh đồi Bel-Air – cuối cùng cũng sắp hoàn thành. Điều không thay đổi là mức giá hấp dẫn đó, 500.000.000 đô la đáng kinh ngạc trong nửa tỷ đô la. Điều mà số tiền ấn tượng đó sẽ mua cho bạn là một khu phức hợp 20 phòng ngủ rộng 100.000 feet vuông, nằm trên cao Bel Air trên diện tích 4 mẫu Anh, với tầm nhìn 360 độ ngoạn mục không bị gián đoạn.

Đó là sự sáng tạo của nhà sản xuất phim Nile Niami và kiến trúc sư Paul McClean, những người đã mất bảy năm để xây dựng ngôi nhà đặc biệt cuối cùng này. Trong số vô số các tính năng đáng kinh ngạc của nó; một căn hộ tổng thể rộng 5.500 mét vuông, 30 phòng tắm, một ‘phòng trưng bày’ ô tô 30 xe hơi, năm hồ bơi, một rạp chiếu phim 36 chỗ ngồi, sân chơi bowling sáu làn, và đương nhiên, một hộp đêm.

Xem thêm: 22 ngôi nhà đắt đỏ nhất thế giới mà bạn có nằm mơ cũng không ngờ được (Phần 1)

Đây chắn chắn là những ngôi nhà trong mơ của rất nhiều người. Hi vọng rằng, với bài viết sau sẽ giúp cho bạn có thêm động lực để kiếm thiệt nhều tiền để sở hữu được những căn nhà ngàn tỉ như trên. 

Còn nếu những ngôi nhà trên có vẻ quá sức với tầm tay của bạn thì Dongsuh Furniture vẫn luôn là sự lựa chọn phù hợp cho những người có điều kiện kinh tế tầm trung. Thương hiệu nội thất Hàn Quốc cung cấp hàng trăm các loại nội thất được làm bằng da thật cao cấp với giá cả phải chăng. 

Một số sản phẩm nội thất nổi bật của Dongsuh Furniture rất được các khách hàng đón nhận trong thời gian vừa qua. 

Sofa phòng khách

Sofa phòng khách là một trong những đồ nội thất kích thước lớn và có giá trị. Các loại Sofa thường được làm bằng chất liệu da cao cấp nên có giá thành không hề nhỏ, phù hợp để bạn đầu tư mua trả góp. Một số mẫu sofa đẹp cho phòng khách mà bạn nên tham khảo:

Ghế Sofa da thật 4 chỗ ngồi kèm đôn


Ghế Sofa da pu 3 chỗ ngồi

Ghế sofa da sẽ giúp cho không gian của nhiều gia đình trở nên bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Các mẫu ghế của Dongsuh Furniture đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo người mua luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng. 

Kệ tivi

Bên cạnh ghế Sofa thì kệ tivi cũng là món nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Có rất nhiều loại kệ tivi đẹp, phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau nhưng kệ tivi gỗ vẫn tiện dụng và hiện đại hơn cả.

Kệ tivi gỗ MDF cao cấp



Sản phẩm kệ tivi gỗ MDF cao cấp với thiết kế vân gỗ mang đến vẻ đẹp trường tồn, tự nhiên và ấm áp. Không gian lưu trữ đồ thoải mái với thiết kế nhiều kệ ngăn kéo không tay nắm chắc chắn là sản phẩm mà nhiều gia chủ đang tìm kiếm. 


Giường ngủ

Giường ngủ cũng là một trong những đồ dùng nội thất thiết yếu mà gia chủ nên đầu tư sản phẩm chất lượng ngay từ đầu để sử dụng lâu dài. Về giường ngủ chất liệu tốt nhất nên lựa chọn là các loại gỗ tự nhiên hoặc da, thiết kế chắc chắn và thân thiện môi trường.

Giường da Pu size Family

Dường da Pu cao cấp size Family phù hợp với những không gian phòng ngủ diện tích lớn, đặc biệt dành cho các căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ cho gia đình. Thiết kế hiện đại, tạo nên không gian gần gũi ấm cúng của sản phẩm mang lại cảm giác thân thiện và an toàn khi sử dụng.


Giường ngủ cao cấp size Queen



Giường ngủ được làm bằng chất lượng gỗ tự nhiên cao cấp chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế đa dụng như đầu giường dạng hộc để đồ, 2 ngăn kéo bên dưới là nơi tận dụng cất giấu đồ đạc không cần thiết vô cùng hợp lý. 

Xem thêm: Bảng báo giá nội thất Dongsuh Furniture cùng khuyến mãi hấp dẫn