Trước đây, trong sự nghiệp chính trị kéo dài 44 năm, ông Joe Biden còn có biệt danh là “Joe trung lưu” vì được sinh ra trong tầng lớp này, ông cũng tự gọi mình là “một trong những nhà hoạt động chính trị nghèo nhất”. Tuy nhiên, ngày nay, tân tổng thống Mỹ đã không còn là người “trung lưu” nữa khi sở hữu nhiều khối bất động sản có tổng giá trị lên đến 9 triệu đô la. Theo như báo chí Mỹ đưa tin, thì đây là những khoảng tiền được tích lũy từ việc xuất bản sách sau nhiệm kỳ phó tổng thống dưới thời Barack Obama. 

Theo như báo chí Mỹ đưa tin, ông sở hữu đến 4 khu biệt thự rộng rãi nằm ở nhiều nơi ở Mỹ. 

1. Greenville, Delaware

Vào năm 1996, Biden mua 4 mẫu đất hẻo lánh ở ven hồ vùng ngoại ô ở Wilmington, Delaware và xây dựng ngôi nhà rộng 6850 foot vuông. Theo như tờ báo Zillow cho biết, vào thời điểm đó, lô đất được mua với giá 350.000 USD và tài sản ước tính lên đến hơn 1 triệu đô la, nhiều nơi dự đoán lên đến gần 2 triệu USD. Trong thời gian làm phó tổng thống dưới thời Barack Obama, ông đã cho Sở mật vụ thuê với giá 2.200 USD/tháng. Sau đó, trong thời gian người con trai Beau đang chiến đấu với căn bệnh ung thư não, Biden đã tính đến việc bán căn nhà nhưng được cựu Tổng thống Barack Obama ngăn cản và cho ông vay tiền. 

2. Rehoboth Beach, Delaware

Hai vợ chồng Joe Biden and Jill Biden đã mua căn nhà cỏ bãi biển Rebohoth vào năm 2017.

Vào mùa hè năm 2017, Biden đã mua một ngôi nhà trên bờ biền Delaware có giá 2.7 triệu đô la. Căn nhà này có tầm nhìn hướng ra công viên Tiểu bang Cape Henlopen và chỉ cách bãi biển vài dãy nhà. Ngôi nhà gồm ba tầng với 6 phòng ngủ, tầm nhìn hướng biển. Sân sau của ngôi nhà được xây dựng để giải trí với bếp và lò nướng BBQ ngoài trời. 

Tân tổng thống Mỹ từng chia sẻ: ” Trong suốt sự nghiệp của mình tôi và Jill đã từng mơ ước có thể mua được một căn nhà tại bãi biển, nơi chúng tôi có thể dành thời gian đẻ đưa cả gia đình đến nghỉ ngơi. Và rất may máy, vì giờ đây, chúng tôi đã biến điều ước đó thành hiện thực.”

3. McLean, Virginia

Sau khi chuyển ra khỏi dinh thự của phó Tổng thống vào cuối nhiệm kỳ năm 2017, Biden bắt đầu thuê một ngôi nhà ở McLean, Virginia. Đây cũng là nơi cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy từng lớn lên. Căn nhà được ước tính có giá thuê lên đến 20.000USD/tháng. Căn nhà rộng hơn 12.000 foot bao gồm 5 phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng massage và một lối đi đủ lớn cho 20 chiếc ô tô. Có thông báo cho rằng, gia đình tân tổng thống Mỹ đã không còn ở năm đây từ tháng 2/2020. 

Mặt trước cửa căn nhà


Xem thêm: Những ngôi nhà thời thơ ấu của vợ của các Tổng thống Mỹ


* Một số không gian trong căn nhà có 5 phòng ngủ, 10 phòng tắm, phòng tập gym… của Biden.




4. Ngôi nhà ở vùng quê Greenville, Delaware

Vào năm 19741, với tư cách là một thượng nghị sĩ trẻ tuổi mới góa vợ, Biden đã mua một biệt thự của ở Greenville với giới 185.000USD. Ông đặt tên cho ngôi nhà rộng hơn 10.000 foot này là “Nhà ga” và chính nó cũng trở thành trụ sở chiến dịch tranh cử tổng thống đầu tiên của ông vào năm 1988. Năm 199, Biden bán ngôi nhà với giá 1.6 triệu USD. 

Có thể thấy, các ngôi nhà của Joe Biden đều được chú trọng đến những yêu tố không gian rộng rãi hướng tới thiên nhiên. Trong nhiệm kỳ tổng thống sắp tới đây. cả gia đình ông sẽ chuyển vào sinh sống trong Nhà trắng, chắc chắn sắp tới sẽ có rất nhiều người tò mò về việc nơi đây sẽ thay đổi ra sao khi chào đón một vị tân Tổng thống. 

Xem thêm: Hé lộ không gian sinh hoạt của gia đình Obama lúc ở nhà Trắng

Dù các không gian nội thất trong nhà chưa từng được công khai trước công chúng, nhưng nhiều nhà chuyên môn đã dự đoán phong cách yêu thích dựa trên tích cách của Biden. Đa phần, đều cho rằng, Biden sẽ chuộng những mẫu nội thất có thiết kế đơn giản, ấm cúng không đề cao sự sang trọng xa hoa. 

Một số mẫu nội thất dưới đây, được cho là sẽ phù hợp với các không gian của gia đình tổng thống Biden. 

SF302 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

SF309 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF308 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

SF315 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF303 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF301 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF306 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2020 đẹp từng chi tiết

Nội thất phòng ngủ đẹp

DB026 – GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

DB025 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DS003A – GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN

DB021 – GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN

DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB008A – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI…

DB003A – GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN


Xem thêm: 50 mẫu nội thất phòng ngủ “sang -xịn” phù hợp với nhiều không gian nhà

Nội thất phòng ăn đẹp

Còn với nội thất phòng ăn, đa phần những mẫu bàn ăn có kiểu dáng rộng rãi là sự lựa chọn phù hợp, 

CC004 – BỘ BÀN ĂN CHOICE 6 NGƯỜI



MC001 – BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN



CC002 – BỘ BÀN ĂN CHOICE 4 NGƯỜI



CM001 – BỘ BÀN ĂN CAMO 4 GHẾ ĐƠN



Xem thêm: Nội thất Luxury là gì? Các mẫu nội thất Luxury hot trên thị trường


Bài viết được tham khảo từ trang Townandcountry