Trước khi chuẩn bị cho nhà mới, chủ nhà sẽ rất phân vân nên chọn những thiết bị bộ nội thất phòng ngủ nào cho phù hợp. Thông thường sẽ lựa chọn những thiết bị nội thất đi theo bộ để có sự đồng đều và thẩm mỹ, người sử dụng sẽ không phải đau đầu tìm kiếm từng món đồ riêng lẻ. 


Bộ nội thất phòng ngủ gồm những gì?

Một điều mà rất nhiều người quan tâm là bộ nội thất phòng ngủ gồm những món đồ sau: giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ đầu giường…Mỗi loại vật liệu này sẽ được làm từ nhiều nguyên vật liệu như: gỗ sồi, gỗ cao su, MDF, MDF… Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với từng ngôi nhà nhất định. Ngoài ra, mỗi bộ nội thất phòng ngủ được làm bằng chất liệu khác nhau thì đều có mức giá khác biệt. 

Ngoài ta, bộ nội thất phòng ngủ còn cần có 1 điểm chung là có các chi tiết liên quan nhau về thiết và màu sắc để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. 


Các loại bộ nội thất phòng ngủ giá rẻ hiện nay

Tùy vào kích thước mỗi căn phòng mà người dùng sẽ có những sự lựa chọn thiết bị phù hợp. Đối với các căn phòng lớn thỉ bộ nội thất phòng ngủ sẽ được mở rộng, trong khi đó, với những căn phòng có diện tích hạn chế thì sẽ thường sử dụng những thiết bị tối giản. 

Bộ nội thất phòng ngủ giá rẻ 30m2

Với những căn phòng ngủ có diện tích lên đến 30m2, người dùng sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn những món nội thất căn bản. Không gian khá rộng rãi có thể giúp bạn tha hồ bày trí những món cần thiết trong phòng ngủ như: giường, tủ quần áo, tủ trang trí hay bàn trang điểm. Tuy nhiên, cũng không thể vì có diện tích rộng mà bạn bày trí quá nhiều đồ, gia chủ cũng cần cân nhắc trong việc chọn lựa để không gian trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn. 

Để không gian trở nên đẹp mắt và dễ chịu hơn, bạn cũng có thể bố trí thêm những không gian cây xanh đẹp mắt. 


Bộ nội thất phòng ngủ giá rẻ 18m2

Diện tích phòng ngủ 18m2 được coi là diện tích khá phổ biến hiện nay. Với những căn phòng có diện tích trung bình thế này bạn bạn chỉ có thể lựa chọn được những mẫu nội thất cơ bản như: giường ngủ, tủ quần áo và nếu khéo léo sắp xếp thì có thể đủ một bàn trang điểm. 

Vì diện tích không quá lớn nên bạn thật sự cần phải cân nhắc xem những món đồ nào nên thêm và cần phải tiết chế. Không gian phòng ngủ lý tưởng là nơi đủ sự rộng rãi cũng như không khí có thể lưu thông giúp cho giấc ngủ trở nên ngon hơn. 

Ở những không gian hạn chế này bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu giường có kích thước từ 1m6 – 1m8. Không nên lựa chọn những mẫu mã quá to có thể khiến cho căn phòng của bạn trở nên tù túng và chật chội. 

Ngoài ra, những mẫu nội thất khác được bày trí trong căn phòng cũng cần phải đảm bảo được không quá lớn sẽ làm ảnh hưởng đến không gian chung.

Xem thêm: 50 mẫu nội thất phòng ngủ “sang -xịn” phù hợp với nhiều không gian nhà


Bộ nội thất phòng ngủ giá rẻ 15m2

Còn với những căn phòng ngủ có diện tích 15m2 thì sẽ khá khó khăn cho việc sắp xếp các đồ đạc của bạn. Mọi thứ cần nên được tối giản hết sức có thể, thay vì sử dụng những loại giường bình thường bạn nên tìm hiểu các mẫu mã được thiết kế thông minh, có ngăn kệ lưu trữ ngay dưới chân giường. Đây là cách thường thấy của các hộ gia đình muốn tiết kiệm không gian của mình. 

Ngoài ra, những vẫn dụng khác như tủ quần áo cần phải thực sự nhỏ gọn và thanh thoát, ngoài ra những vật dụng khác như bàn trang điểm hay bàn làm việc rất khó có thể sắp xếp trong không gian chật chội này. 

Một mẹo nhỏ thường được sử dụng để chọn lựa bộ nội thất phòng ngủ cho những căn phòng nhỏ này là nên lựa chọn các màu sắc tươi sáng như vàng, beige,… để giúp cho không gian trở nên rộng hơn. 


Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp

Top 5 thương hiệu bộ nội thất phòng ngủ giá rẻ TP. HCM


1. Dongsuh Furniture – Nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín

Dongsuh Furniture là một thương hiệu nội thất giá rẻ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam, nhưng đây lại là một thương hiệu nổi tiếng với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển ở Hàn Quốc. Con số 40 năm tồn tại ở một đất nước có nền kinh tế phát triển như Hàn Quốc, đã phần nào chứng minh được uy tín của thương hiệu này.

Các sản phẩm của Dongsuh Furniture được cấp chứng chỉ KC của Hàn Quốc. Đây là chứng nhận do bộ Thương mại, Công nghiệp, và Năng lượng Hàn Quốc cấp. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm.

Dongsuh Furniture có đủ các tiêu chí của một thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín hàng đầu trên thị trường.


Ở Việt Nam, thương hiệu Dongsuh Furniture tập trung và hình thức bán hàng online và đang có kế hoạch mở rộng quy mô sang hình thức kinh doanh showroom trong thời gian tới. Với quy trình sản xuất đi thẳng từ nhà máy đến tay người tiêu dùng nên các sản phẩm của Dongsuh có giá cả rất phải chăng. Điểm đặc biệt là chính sách đổi trả và bảo hành rất thuận tiện và có lợi cho khách hàng.

Ví dụ: khách hàng được đổi trả khi mua sản phẩm có kích thước lớn không lắp đặt được, hay khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp hơn… Quá trình đổi trả nhanh chóng còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. 


Dongsuh Furniture cung cấp đa dạng các loại sản phẩm nội thất trong nhà: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Xem thêm các sản phẩm của Dongsuh Furniture tại đây nhé.

Bộ bàn ăn bằng gỗ theo phong cách Bắc Âu do Dongsuh Furniture cung cấp.


2. Nội thất JYSK


JYSK là thương hiệu nội thất lớn nhất Đan Mạch. Ra đời từ năm 1979, đến nay thương hiệu này đã có mặt ở 41 quốc gia trên thế giới, với hơn 2400 cửa hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu JYSK hệ thống cửa hàng được rải đều trên địa bàn cả nước vì thế người mua hàng sẽ dễ dàng trong việc chọn lựa. 

Đến từ Đan Mạch – một nước vùng Bắc Âu, nên các sản phẩm của hãng được thiết kế theo phong cách Bắc Âu (hay còn được gọi với cái tên Scandinavinan).

Showroom của thương hiệu JYSK tại Việt Nam


Không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt, vật liệu thân thiện với môi trường, JYSK còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn nội thất phù hợp với từng loại căn hộ. Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng như bàn, ghế, giường tủ, chăn ga gối đệm, hoa, cây cảnh…

Vì là một thương hiệu thuộc phân khúc bình dân nên các sản phẩm của JYSK có giá cả phải chăng. Bên cạnh đó thương hiệu còn có một nền tảng bán hàng online ổn định, chính sách bảo hành tốt. Đó là lý do mà JYSK trở thành một thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín trên thị trường TPHCM hiện tại.


3. Nội thất Phố Xinh

Phố Xinh là một thương hiệu lớn được thành lập từ năm 2001, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Phố Xinh đã trở thành một chuỗi các siêu thị nội thất có chi nhánh trên khắp cả nước. 

Các tiêu chí mà thương hiệu Phố Xinh hướng tới đó là mang tới các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thiết kế đẹp và hợp với xu hướng, giá cả tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Thương hiệu Phố xinh nổi bật với các showroom lớn ở các trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam.

Các sản phẩm của Phố Xinh được phân khúc đa dạng từ sản phẩm nội thất trong nhà như sofa, giường tủ, bàn ăn, đến các sản phẩm ngoài trời như xích đu, bàn ngoài trời,…

Đây còn là nơi cung cấp nội thất văn phòng, các loại đồ trang trí như đèn, bình, thảm… Chưa dừng lại đó, Phố Xinh còn là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Ashley của Mỹ.

4. Nội thất Nhà Xinh

Cũng giống như Phố Xinh, Nhà Xinh cũng được đánh giá là khá lâu đời và uy tín ở Việt Nam. Với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nhà Xinh đã trở thành một ông lớn trong ngành sản xuất và kinh doanh đồ nội thất ở Việt Nam.

Thương hiệu này chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, các khâu tư vấn dịch vụ tận tình, dễ làm người mua cảm thấy hài lòng. 

Showroom của thương hiệu Nhà Xinh

Các sản phẩm của Nhà Xinh rất đa dạng bao gồm các thiết bị nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…Hệ thống của Nhà Xinh ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Nhà Xinh cùng 4 thương hiệu kể trên luôn nằm trong top các thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay.

Xem thêm: Showroom nội thất phòng ngủ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam

Mẹo mua bộ nội thất phòng ngủ giá rẻ uy tín.


Làm sao để mua đồ nội thất giá rẻ mà có chất lượng tốt là điều nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là những gia đình có thu nhập vừa phải. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn mua được món đồ nội thất tốt mà giá cả vừa túi tiền.


Tranh thủ mua khi có chương trình khuyến mãi

Một trong những thời điểm mua nội thất giá hời nhất là cuối năm, đây là lúc mà các thương hiệu sẽ tổ chức các chương tình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể canh thời điểm này để lựa chọn những món đồ yêu thích với giá cả phải chăng. 

Dù mua bằng hình thức online hay trực tiếp thì bạn cũng nên quan tâm tới chính sách đổi trả, bảo hành của thương hiệu, để đảm bảo tránh được tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, khiến mình bị mất tiền mà không mua được sản phẩm như ý.

Theo dõi website https://dongsuh.vn/ thường xuyên để cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Xem thêm: Thương hiệu nội thất Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín


Tìm đến xưởng sản xuất nội thất

Ngoài ra, việc tìm đến những xưởng sản xuất nội thất còn giúp bạn mua được những sản phẩm yêu thích với giá gốc. Đây được coi là hình thức mua tận ngọn. Thông thường, các showroom nhập về sẽ có phần trăm lợi nhuận trong đó, vì thế nếu mua trực tiếp được nơi nhập hàng của họ thì giá cả sẽ “nhẹ” hơn rất nhiều. 

Mua bộ nội thất cũ

Ngoài ra, hình thức mua lại những món đồ nội thất cũ đã qua sử dụng cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải có một đôi mắt tinh tường, vì hàng nội thất  thường sẽ có một số vấn đề hư hỏng, nếu không kĩ càng chọn lựa có thể sẽ mua phải các sản phẩm kém chất lượng. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải mua ở những cơ sở bán hàng nội thất cũ uy tín để có thể đảm bảo được nguồn gốc của sản phẩm. 

Xem thêm: Địa chỉ mua bán thanh lý bàn ghế gỗ rẻ đẹp uy tín toàn quốc

Dongsuh Furniture gợi ý một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phù hợp với mọi không gian nhà. 

CS1603 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA THẬT CHỈNH ĐIỆN

SF1271 – GHẾ SOFA DA 2 CHỖ NGỒI CAO CẤP

SF1352 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

SF1353 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF1812 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

SF301 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF302 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

SF303 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF305 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF307 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI


SF308 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI


SF309 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN


SF312 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN


Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2020 đẹp từng chi tiết


Nội thất chung cư bàn trà đẹp

TT001 – BÀN TRÀ GỖ CAO SU KIỂU NHẬT


TT004 – BÀN TRÀ SOFA GỖ SỒI MẶT KÍNH



TT005 – BÀN TRÀ SOFA GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN


Bàn trà TT005 được thiết kế ngăn kéo lưu trữ kèm hộc tủ tiện lợi. 


Nội thất chung cư kệ tivi đẹp

TS001 – KỆ TIVI GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN


Kệ tivi gỗ tự nhiên dài 1m5, rộng 40cm cao 45cm, phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ và vừa. 


TS006 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2400

Kệ tivi có chiều dài 1m2 rộng 40cm x cao 40cm phù hợp với những nhà có diện tích phòng khách khá thoải mái. 


TS008 – KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN


Kệ tivi có 3 ngăn tủ dễ dàng cho việc lưu trữ đồ vật cần thiết. 


TS010 – KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN



Nội thất chung cư phòng ngủ đẹp


DB026 – GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO


DS003A – GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN



DS003 – GIƯỜNG DA PU SIZE FAMILY



DB021 – GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN



DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB008A – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI…



DB003A – GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN



DB007 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB004 – GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO



DB003 – GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN CÓ NGĂ…



Những mẫu bàn trang điểm đẹp

DT001 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ KÈM GƯƠNG SCANDI…



DT005 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ SỒI ĐƠN GIẢN



DT007 – BÀN TRANG ĐIỂM MINI HIỆN ĐẠI KÈM G…


DT009 – BÀN TRANG ĐIỂM MINI HIỆN ĐẠI KÈM G.



DT010 – BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN KÈM GƯ…



DT015 – BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN ĐÈN LE…



DT019A – BÀN TRANG ĐIỂM HIỆN ĐẠI ĐÈN LED K…



DT020 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ MDF NHỎ GỌN KÈM …



Nội thất chung cư phòng ăn đẹp

Đối với các căn chung cư, những bộ bàn ăn cabin 2 4 chỗ là những sự lựa chọn phù hợp với không gian. Nếu có diện tích rộng, bạn cũng có thể cân nhắc tới những mẫu bàn ăn có 6 chỗ ngồi trở lên. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn chung cư, biệt thự giá rẻ

VNL002 – BỘ BÀN ĂN VANILLA 2 GHẾ ĐƠN KÈM G..



CC004 – BỘ BÀN ĂN CHOICE 6 NGƯỜI


MC001 – BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN



CM002 – BỘ BÀN ĂN CAMO 2 GHẾ ĐƠN KÈM GHẾ DÀI


CC002 – BỘ BÀN ĂN CHOICE 4 NGƯỜI



CM001 – BỘ BÀN ĂN CAMO 4 GHẾ ĐƠN



VNL001 – BỘ BÀN ĂN VANILLA 4 GHẾ ĐƠN


Xem thêm: 10 mẫu thiết kế chung cư 68m2 “sang – xịn – mịn”