Vì sao nên mua nội thất online

Bạn biết rằng sự phấn khích khi chuyển đến một ngôi nhà mới có thể mang lại khi bạn nghĩ về những căn phòng của bạn sẽ trông như thế nào, tìm hiểu khu vực xung quanh và khu vực lân cận của bạn. Có lẽ phần thú vị nhất là trang bị nội thất bất chấp tất cả tiền bạc và thời gian bạn sẽ dành cho quá trình này. Từ việc tìm kiếm tất cả các mảnh phù hợp để tạo ra phong cách cá nhân của riêng bạn, thiết kế một ngôi nhà tạo ra một trải nghiệm thú vị.

Điều thú vị là kết hợp các loại vật liệu, vải và hoa văn khác nhau, tất cả đều là một phần của sự hình thành phong cách. Tuy nhiên, dù sớm hay muộn, chúng ta có xu hướng cảm thấy nhàm chán khi nhìn thấy ngày này qua ngày khác, vì vậy, ngay cả khi bạn không chuyển đến một nơi ở mới, bạn vẫn có thể khiến không gian của mình bằng việc kết hợp thêm một số mặt hàng và bắt đầu những thay đổi. Nếu bạn không chắc chắn về kỹ năng thiết kế của mình, bạn có thể nhận trợ giúp từ các nhà thiết kế nội thất

Xem thêm: Có nên mua đồ nội thất online hay không?


Home furniture

Như người ta vẫn nói, vẻ đẹp nằm trong những điều nhỏ nhặt và bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ sảng khoái khi thêm một món đồ mới trong mỗi phòng có thể mang lại cho nội thất của bạn. Với rất nhiều lựa chọn đồ nội thất gia đình hiện có, những thứ bạn mua có thể biến đổi khu vực sống của bạn rất nhiều.

Bạn sẽ khám phá ra những món đồ có thể phù hợp với không gian của bạn, có nhiều đặc tính lưu trữ và gấp lại, thậm chí có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về triết lý của chủ nghĩa tối giản. Sử dụng các đặc quyền của công nghệ và chọn mua sắm trực tuyến thay thế. Có lẽ bạn vẫn chưa chắc chắn về loại nhiệm vụ đồ nội thất này, nhưng có rất nhiều lợi ích khi bạn đọc thêm trong bài viết này.

Lợi ích rõ ràng nhất là giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu khi lái xe từ cửa hàng này sang cửa hàng khác chỉ để quan sát xung quanh, bởi vì ngay cả khi bạn ghé thăm một cửa hàng địa phương cụ thể, không có nghĩa là bạn sẽ hài lòng với tất cả các mặt hàng được trưng bày, vì thế có khả năng bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều. 

Beautiful Modern Living Room Furniture Design Ideas

Khi chọn đồ nội thất gia đình trực tuyến, bạn sẽ tránh phải đau đầu khi thay đổi lịch trình nhồi nhét của mình, nhưng bạn có thể làm như vậy mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi bạn đang mặc đồ ngủ ở nhà.

Các cửa hàng và nhà bán lẻ trực tuyến luôn sẵn sàng cho bạn đặt hàng 24/7 và bạn sẽ không phải lo lắng về việc sắp xếp vận chuyển mà còn được giao hàng thẳng đến cửa nhà bạn. Nếu bạn không thể tìm được sự trợ giúp khi mang đồ trong phòng của mình, người giao hàng có thể hỗ trợ bạn với một khoản phí nhỏ.

Một số tùy chọn nâng cao hơn đang được cung cấp số lưu ý để bạn có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình và bạn sẽ được cung cấp thời gian giao hàng ước tính. Nội thất với đầy đủ các mẫu và màu sắc mà bạn thấy trong catalogue sẽ giúp bạn có thể mua ngay mà không sợ chậm trễ. 

Đặc điểm quan trọng là liệu các mảnh có được lắp ráp hay không và bạn luôn có thể sắp xếp tùy chọn ưu tiên của mình khi mua hàng. Dịch vụ khách hàng cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào bạn cần yêu cầu hoặc nếu bạn muốn liên hệ với họ về một vấn đề nào đó với việc giao hàng của bạn. Nhiều kiểu dáng và sản phẩm cũng được đảm bảo nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn.

Modern Living Room Furniture Layout Design Ideas


Xem thêm: Mua nội thất online, những ưu và nhược mà bạn cần biết

5 lợi ích bất ngờ khi mua nội thất online

1. Khả năng tiếp cận dễ dàng

Các trang web mua sắm trực tuyến cung cấp cho bạn sự tiện lợi vì bạn không phải ghé thăm cửa hàng thực. Thật dễ dàng để duyệt các sản phẩm trực tuyến bất cứ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào. Các trang web cũng cung cấp đồ nội thất chất lượng cao nhưng giá rẻ trực tuyến mà bạn có thể chọn sau khi kiểm tra danh mục và các mặt hàng có thể được giao đến tận nhà bạn trong thời gian ngắn.

2. Khoảng không quảng cáo lớn và đa dạng

Hầu hết các cửa hàng nội thất đều có các lựa chọn hạn chế trong khi mua sắm trực tuyến cho phép bạn tìm thấy nhiều sản phẩm mà bạn có thể không tìm thấy tại các cửa hàng thực. Họ cung cấp rất nhiều loại sản phẩm của các thương hiệu khác nhau và bạn sẽ có được vô số lựa chọn với những mẫu bàn ghế hợp thời trang và mới nhất.

Modern Living Room Furniture Designs

3. Tùy chọn giá tốt hơn

Giá của các sản phẩm trực tuyến thấp hơn và phải chăng hơn các sản phẩm được bán tại các cửa hàng bán lẻ thực tế. Ví dụ, bạn có thể mua đồ nội thất giảm giá trực tuyến từ cổng thông tin uy tín như Homeshop18. Các cửa hàng bán lẻ trực tuyến như thế này cung cấp các ưu đãi lớn cho tất cả các thương hiệu nội thất. Các sản phẩm đáng để kiểm tra trực tuyến vì nó tiết kiệm tiền và thời gian của bạn. Các cửa hàng nội thất trực tuyến cũng giảm giá các sản phẩm của họ bằng phiếu giảm giá theo thời gian và vào các dịp đặc biệt.

4. Giao hàng tận nhà

Hầu hết các cửa hàng trực tuyến đều cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí đối với đồ nội thất để giảm giá tổng thể của sản phẩm. Cửa hàng cũng chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm an toàn và liền mạch. Một số cửa hàng trực tuyến cung cấp các tùy chọn lắp ráp miễn phí cho các sản phẩm mà các cửa hàng ngoại tuyến thường tính phí.

5. Cơ sở thay thế

Các cửa hàng bán lẻ trực tuyến cung cấp phương tiện thay thế và trao đổi sản phẩm nếu bạn không thích. Bạn chỉ cần trả lại hoặc thay thế mặt hàng trong một khung thời gian nhất định (Thường là 15 ngày). Một số cửa hàng trực tuyến cung cấp cho bạn cơ sở hoàn tiền 100% với việc nhận sản phẩm miễn phí từ nhà hoặc văn phòng của bạn.

Mua sắm đồ nội thất trực tuyến có một số lợi thế, và nếu mua sắm thông minh, bạn có thể nhận được những giao dịch hấp dẫn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến đồ nội thất cho phòng ngủ, phòng ăn, khu vực bếp và phòng học với giá cả hợp lý. Đây có lẽ là cách dễ nhất để đạt được những gì bạn muốn trong thời gian ngắn nhất có thể. Tất cả những gì bạn cần là một máy tính hoặc thiết bị di động và kết nối Internet chức năng.

Inspire Living Room Design

Ưu điểm khi mua nội thất Hàn Quốc online tại Dongsuh Furniture

Ngày nay, mọi thứ đều có sẵn trực tuyến. Từ quần áo, hàng tạp hóa đến đồ nội thất có kích thước ngày một lớn hơn hiện đang được bán và mua trên thị trường trực tuyến. Và nếu bạn cũng là một trong những người không có thời gian đến các cửa hàng nội thất khác nhau thì cửa hàng mua sắm đồ nội thất trực tuyến như Nội thất Hàn Quốc Online Dongsuh Furniture là lựa chọn tốt nhất. Lợi ích của việc mua sắm trực tuyến là bạn có thể mua hàng bất kỳ lúc nào từ bất kỳ đâu (nhà riêng, văn phòng và khi đang đi du lịch).

Bởi vì: Nội thất Hàn Quốc Dongsuh – Người bạn của mọi gia đình

Hãy cùng xem một số lợi ích khác của việc mua sắm đồ nội thất trực tuyến tại Dongsuh Furniture nhé:

• Trải nghiệm mua sắm miễn phí:

Phương pháp mua sắm đồ nội thất truyền thống có nghĩa là đến nhiều cửa hàng khi mật độ giao thông đông đúc. Và trong khi mua sắm trực tuyến, bạn không cần phải ghé thăm cửa hàng. Bạn có thể đặt hàng tại nhà thoải mái. Và điều này sẽ tiết kiệm thời gian của bạn cũng như chi phí đi lại.

Hiện tại chưa có bất kỳ nhãn hàng nào tại Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm online đa dạng và chi tiết như Dongsuh Furniture.

Feng Shui Sofa Set

• Rất nhiều loại để lựa chọn:

Lợi ích của việc mua đồ nội thất trực tuyến là bạn có được nhiều lựa chọn để mua. Bạn có thể tìm thấy các kiểu dáng, mẫu và thiết kế khác nhau từ tất cả các thương hiệu và nhà thiết kế hàng đầu tại một cửa hàng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món đồ nội thất to lớn cho phòng ngủ, phòng khách hay nhà bếp, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn trực tuyến.

• Giảm giá và ưu đãi thường xuyên khi thanh toán online

Cùng với việc nhận được nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mẫu mã, bạn có thể tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến. Trên thực tế, các cửa hàng trực tuyến khác nhau như Dongsuh Furniture thường giảm giá, điều này không có sẵn tại các cửa hàng ngoại tuyến. Thực tế là, nhiều cá nhân kinh doanh cả trực tuyến và ngoại tuyến và sử dụng để giảm giá cho cửa hàng trực tuyến. Và chia sẻ lợi nhuận của họ một chút dưới hình thức giảm giá để khuyến khích bạn mua nhiều hơn.

• Không có áp lực mua và đưa ra quyết định cuối cùng

Khi bạn ghé thăm cửa hàng ngoại tuyến, nhân viên bán hàng sẽ theo dõi bạn ngay khi bạn bước vào. Hơn nữa, họ còn có thể tác động lên quyết định của bạn.  

Và lợi ích của việc mua sắm nội thất trực tuyến là bạn có thể yên tâm mua sắm. Không ai có thể ở đó để buộc bạn mua một thứ cụ thể. Bạn sẽ khám phá nhiều loại đồ nội thất mà không phải chịu bất kỳ áp lực nào khi mua bất cứ thứ gì.

Contemporary Living Room with Sofas and a Charming White Minimalist Table

• Quy hoạch không gian phù hợp:

Trong khi mua sắm ngoại tuyến, bạn cần ghi lại kích thước và sau đó trở về nhà để tính toán. Lợi ích của việc mua sắm đồ nội thất trực tuyến là bạn có thể tận dụng mọi thông tin về sản phẩm cụ thể trên một trang duy nhất. Do đó, bạn có thể dễ dàng quyết định xem đồ nội thất có phù hợp với không gian hay không.

• Dễ dàng so sánh giá của các nhà cung cấp khác nhau:

Bạn có thể dễ dàng so sánh giá cả khi mua sắm trực tuyến. Thay vì phải đến một số cửa hàng để biết giá cả, tìm kiếm trực tuyến là một lựa chọn thuận tiện hơn.

Và tất nhiên, Dongsuh Furniture có thể đáp ứng giá cả tốt nhất ở mọi phân khúc.

Mua sắm đồ nội thất trực tuyến là trải nghiệm khá vui vẻ. Nếu bạn có thể mua quần áo trực tuyến, thì tại sao không phải là đồ nội thất. Mua đồ nội thất trực tuyến không chỉ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà bạn còn được tìm hiểu những xu hướng mới nhất. Dongsuh Furniture cung cấp cho bạn hầu hết các thương hiệu và đồ nội thất chất lượng trực tuyến. Ghé thăm cửa hàng trực tuyến này. Và liên hệ với nhóm để mang đến những món đồ nội thất mới nhất và tốt nhất và thêm phong cách hoặc sự thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Hai điểm bất cập khi mua nội thất online

• Giá thành trên sự hoài nghi

Có thể nói bán hàng online đa phần là bán trên thương hiệu và lòng tin. Tuy nhiên ở Việt Nam, tình trạng treo đầu dê, bán thịt chó xảy ra rất nhiều, khiến cho vô hình chung mô hình bán hàng online cũng bị ảnh hưởng.

• Chất lượng dịch vụ và chính sách sau bán hàng

Có thể nói rất ít doanh nghiệp đáp ứng tốt được các chính sách hậu mãi, cho người dùng vì đã cắt giảm khá nhiều chi phí để cạnh tranh với các đơn vị bán hàng online nhỏ lẻ. Chính điều đó, đã làm ảnh hưởng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, đổi trả bảo hành sản phẩm.

Dongsuh Furniture đã khắc phục điều đó như thế nào?

Giá thành của sản phẩm của chúng tôi không phải là thấp nhất trên thị trường, nhưng luôn là giá tốt nhất so với chất lượng dịch vụ. Thương hiệu uy tín lâu năm tại Hàn Quốc, top 3 tại Hàn Quốc.

Khẳng định bằng chất lượng dịch vụ, với chính sách hậu mãi đổi trả bảo hành trong 7 ngày. 

Chúng tôi không hỗ trợ 24/7. Chúng tôi hỗ trợ triệt để vấn đề đến khi chúng được giải quyết.

Tìm hiểu thêm:

Chính sách thanh toán

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Chính sách vận chuyển

Chính sách bảo mật



Nên mua nội thất online tại đâu?

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Dongsuh là thương hiệu nội thất online rất được các bạn trẻ Hà Nội ưa chuộng. Với hàng loạt các  ưu điểm có thể kể đến như:

+ Chất lượng chắc chắn

+ Mẫu mã đẹp mắt

+ Thiết kế thông minh

Nội thất Dongsuh Furniture cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những thiết bị tốt nhất. Ngoài ra, chính sách hậu mãi cũng khiến người mua hàng có thể thoải mái mua sắm mà không phải lo lắng về bất kì điều gì. 

Xem thêm: Top 8 thương hiệu nội thất Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại TP HCM

Chắc chắn là Dongsuh với chính sách giao hàng miễn phí tại TP.HCM và Bình Dương sẽ giúp cho các khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Ngoài ra, Dongsuh Furniture còn có những chương trình khuyến mãi liên tục nhằm hạ giá thành vận chuyển xuống thấp nhất. 

Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín


Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Bình Dương

Khu vực nhà máy của Dongsuh Furniture nằm ở Bình Dương cũng giúp cho những khách hàng ở khu vực này sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm mà không phải mất thời gian đợi quá lâu. 

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Hưng Yên

Một click là tới Dongsuh Furniture sẽ giúp bạn dù đang ở Hưng Yên cũng dễ dàng nhận được các bộ bàn ghế ưng ý. Trên website của hãng luông cập nhật đầy đủ và chi tiết các sản phẩm sẽ giúp cho người mua dễ dàng chọn lựa được các món nội thất cho gia đình mình. 

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Đà Nẵng

Tuy cách ly giãn cách, nhưng Dongsuh vẫn giao hàng được tới tận tay các hộ gia đình tại Đà Nẵng. Từng sản phẩm chất lượng của Dongsuh sẽ được trao đến người mua hàng một cách an toàn nhất. 

Qúy khách hàng sẽ vừa có thể ở nhà để bảo vệ bản thân mà vẫn có thểm sắm sửa được những sản phẩm thiết yếu. 

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Nha Trang

Đà Nẵng còn giao được, huống chi là Nha Trang. Dĩ nhiên chọn Dongsuh Furniture khách hàng ở Nha Trang cũng không là ngoại lệ, dù bạn ở bất kì ngóc ngách nào ở thành phó này, Dongsuh Furniture cũng có thể mang đến tận tay cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. 

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Đà Lạt

Khu vực Tây Nguyên, Lâm Đồng đa phần toàn các mẫu gỗ, nội thất hiện đại phong cách trẻ trung thì chọn Dongsuh chắc chắn là sự lựa chọn hù hợp. Với những dòng gỗ được nhập khẩu cao cấp sẽ giúp cho không gian nhà của bạn trở nên bắt mắt hơn. 

Không những thế, sản phẩm bằng gỗ có thể khiến ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều so với các sản phẩm bằng chất liệu khác. 

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Thái Nguyên

Hình như cũng không khác Hưng Yên là mấy, đây là 2 khu vực tập trung khá nhiều nhà máy với lượng lớn chuyên gia nước ngoài. Dongsuh là sự lựa chọn số 1 của họ chính bằng những uy tín mà thương hiệu đã tạo dựng tại thị trường Châu Á trong thời gian vừa qua. 

Chính vì những ưu điểm vượt trội trong sản phẩm đã giúp cho Dongsuh Furniture trở thành thương hiệu “quốc dân” của người người nhà nhà. 

Mua nội thất uy tín giá rẻ tại Quy Nhơn

Quy Nhơn cũng la một trong những thị trường giành tình cảm khá nhiều cho Dongsuh Furniture. Chất lượng đi đôi với uy tín đã giúp cho Dongsuh Furniture đến gần hơn với đông đảo khách hàng.