Mua giường ngủ ở TP.HCM là uy tín? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu sắm sửa nội thất cho căn nhà của mình. Hiện nay, thị trường rất đa dạng vì thế dễ làm cho người mua hàng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn dễ dàng chắt lọc ra được những cơ sở uy tín từ đó không bị mất quá nhiều thời gian và công sức vào việc đi tìm kiếm sản phẩm. 

Top 5 địa điểm mua giường ngủ ở TP.HCM

Nếu bạn ở TP.HCM có thể lưu ý những địa chỉ mua giường ngủ sau.

1. Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture

Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture từng được mệnh danh là Amazon ở Việt Nam chính vì thế đơn vị này được xếp hàng đầu trong nhu cầu mua sắm của khách hàng ở khu vực TP.HCM. Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội của thương hiệu này được kể đến như: kiểu dáng sang trọng, mẫu mã bắt mắt, chất lượng tuyệt hảo cùng các chính sách hậu mãi chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, còn một điều khiến nội thất của Dongsuh Furniture khác biệt so với các thương hiệu còn lại là về giá cả. Chú trọng vào hình thức kinh doanh online thế nên thương hiệu này đã giảm thiểu được hàng loạt những chi phí phát sinh như mặt bằng, nhân công. Sản phẩm sẽ trực tiếp từ xưởng sản xuất tại TP. HCM đế tay người tiêu dùng. Chính vì quy trình khép kín thế nên giá thành của sản phẩm luôn có mức giá rất ưu đãi cũng như thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra. 

Riêng sản phẩm giường ngủ của Dongsuh Furniture rất đa dạng với hơn 50 mẫu mã có kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Hàng loạt mẫu giường được làm bằng các nguyên liệu đa dạng như gỗ công nghiệp, gỗ sồi, gỗ cao su….

Mẫu mã của các sản phẩm giường luôn được thiết kế thông minh với hàng loạt các ngăn ẩn tiện lợi cho việc lưu trữ. Ngoài ra, phần tựa giường cũng được bố trí thêm những ngăn, kệ tích hợp ổ cắm điện vừa tiền lợi lại rất thẩm mỹ. 

Màu sắc của các sản phẩm giường ngủ đa phần là những gam màu nhẹ nhàng, pastel dễ dàng hù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

Xem thêm: Các mẫu giường ngủ Hàn Quốc được ưa chuộng ở TP.HCM và Hà Nội


2. Nội thất Nhà xinh

  • Nội thất Nhà Xinh có rất nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. 

Một địa chỉ uy tín khác cũng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu giường ngủ đẹp là Nội thất Nhà Xinh. Ưu điểm của thương hiệu này là có rất nhiều chi nhánh trên khắp cả nước vì thế bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và tìm kiếm được sản phẩm ưng ý. 

Là thương hiệu đã có uy tín lâu đời thế nên các sản phẩm sẽ dễ dàng bảo hành nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra. Sản phẩm của nội thất Nhà Xinh cũng đa dạng trong nước và ngoài nước với nhiều mức giá khác nhau. 

3. Nội thất Hòa Phát 

  • Bình Thạnh – TP.HCM

Nội thất Hòa Phát từ lâu đã xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường. Ngoài các sản phẩm trong nước, Hòa phát còn nhập khẩu rất nhiều từ khắp nơi trên thế giới sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Các sản phẩm giường ngủ của thương hiệu này cũng khá đơn giản giúp người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 


4. Felice Home 

  • Quận 2 – TP. HCM

Nội thất Felice Home rất đa dạng với nhiều mẫu mã màu sắc và phong các thiết kế khác nhau. Điểm yếu duy nhất của thương hiệu này lá giá cả khá cao. Felice đa phần là những thiết kế có tính nghệ thuật cao, vì thế cũng khá kén không gian nhà. 

Nếu bạn đang có ý định biến căn nhà của mình trở thành một bài tàng nghệ thuật thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng để thử. Ngoài ra, thương hiệu nội thất này cũng có những chính sách đổi trả rõ ràng giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

5. Nội thất Phố Xinh

Nội thất Phố Xinh cũng là một trong những đơn vị nội thất có uy tín trên thị trường hiện nay. Các mẫu giường ngủ của thương hiệu này đều có thiết kế khá đẹp mắt dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà. Điểm mạnh của thương hiệu này là đã xây dựng được hệ thống showroom giúp cho người mua dễ dàng chọn lựa. 

Nội thất Phố Xinh còn được đánh giá cao bởi nguồn sản phẩm trong và ngoài nước hết sức đa dạng và phong phú. 

Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín



Tại sao nên mua giường ngủ ở TP.HCM tại Dongsuh Furniture 

Vì sao người mua hàng nên mua giường ngủ tại Dongsuh Furniture có thể kể đến những lý do như sau:

  • Giao diện website thân thiện, hình ảnh sản phẩm chi tiết: Khi truy cập vào tìm hiểu bất cứ sản phẩm nào tại website của Dongsuh Furniture, khách hàng sẽ biết chi tiết thông số kích thước, chất liệu, thiết kế cận cảnh và phối cảnh của sản phẩm trong không gian nội thất.
  • Mức giá thấp, phù hợp với đại bộ phận gia đình Việt: Dongsuh Furniture là thương hiệu chuyên đồ gỗ nội thất Hàn Quốc giá rẻ, tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều loại mặt hàng nội thất gia đình với mức giá chỉ từ vài triệu đồng. 

  • Thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo: Tuy mức giá tầm trung nhưng chất lượng đồ gỗ nội thất tại đây đã được khẳng định. Đặc biệt, thiết kế nội thất phong cách Scandinavian đặc trưng mang tới không gian tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 


Xem thêm: Nội thất Hàn Quốc Dongsuh – Người bạn của mọi gia đình



Những loại giường ngủ đẹp chất lượng tại Dongsuh Furniture


DB018 – GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

Giường led có ngăn kéo size Queen đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Kiểu dáng được tích hợp giữa kệ, hộc lưu trữ và đèn led sẽ khiến không gian của bạn trở nên tối ưu hơn rất nhiều. Với những chiếc giường thông minh này người dùng có thể hoàn thoàn lược bỏ những món đồ vật cồng kềnh khác khư đèn bàn hay bàn lưu trữ cạnh giường ngủ

Hiện nay sản phẩm có 5 màu là trắng, mộc, gỗ keo, xám, gỗ óc chó. Mỗi màu sẽ phù hợp riêng với từng không gian nhà khác nhau. 

DB008 – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

Giường ngủ DB008 được làm bằng chất liệu PB cao cấp, có kiểu dáng được tối giản khi không thiết kế thêm phần đầu giường. Chính vì mẫu mã có phần phóng khoáng này nên sản phẩm giường ngủ DB 008 rất được các gia đình ưa chuộng. 

Sản phẩm có 3 màu là nâu đậm, trắng, gỗ tự nhiên. Cả 3 màu sắc này đều là những màu đặc trưng của nội thất Hàn Quốc mang lại cho người sử dụng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

    DB005 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO

    Sản phẩm giường ngủ DB005 có ngăn kéo tiện lợi được làm bằng vật liệu MDF. Với kiểu sáng tích hợp giữa đèn led và ngăn trang trí ngay trên thành giường cũng cho thấy thiết kế thông minh của sản phẩm. Không chỉ thu hút người dùng bằng kiểu dáng tiện lợi, giường ngủ còn được phối màu sắc hài hòa. Hiện sản phẩm có 6 màu đa dạng là gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên + xám, gỗ tự nhiên + trắng, trắng, trắng + gỗ tự nhiên, trắng + xám. 

    Với sự phối hợp màu cầu kì chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn cho mình. 

    GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN CÓ NGĂN

    Chiếc giường led da PU được thiết kế với chiều cao vừa phải phù hợp với những gia đình có con nhỏ,hạn chế va chạm khi di chuyển.  Giường được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, thân giường được thiết từ những khối gỗ to, rắn chắc đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Màu giường sử dụng những tông màu cơ bản như nâu hạt dẻ, nâu vàng và xám giuwp người mua dễ dàng lựa chọn. 

    Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm giường này là phần da PU êm ái, hạn chế va đập với người sử dụng. Hệ thống đèn led được thiết kế thông minh đi kèm các công USB sẽ giúp bạn có một không gian sống thật sự tiện nghi. 


    GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN DB024

    Với mẫu giường đèn led có ngăn kéo chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngừng hài lòng. Với thiết kế bề ngoài sang trọng, sản phẩm còn được tích hợp thêm rất nhiều công dụng khác là đèn led, và các hộc tủ âm giúp bạn lưu trữ được rất nhiều đồ vật ít dùng tới. 

    Hệ thống 5 hộc tủ âm chắc chắn sẽ khiến bạn đựng được rất nhiều đồ đac, từ dra gối chưa dùng đến cả quần áo thường ngày. Đèn led được thiết kế thông minh giúp giấc ngủ của bạn trở nên trọn vẹn hơn. 

    Mẫu giường Hàn Quốc GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN DS003A

    Giường phản da được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đốc đáo với phần da PU bao bọc xung quanh thành giường và đầu giường. Với thiết kế đơn giản và tuyệt đối an toàn này thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có con nhỏ. Các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng những va chạm nguy hiểm đến con của mình khi sử dụng những chiếc giường gỗ bình thường. Ngoài ra một ưu điểm khác của loại giường này là phần khung nệm chắc chắn, người dùng sẽ không có cảm giác phần nệm bị di chuyển. 

    Sản phẩm hiện đang có một màu sắc duy nhất là moca dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

    GIƯỜNG DA PU SIZE FAMILY DS002

    Giường da  PU size family được thiết kế rộng rãi với chiều rộng 3m4 x dài 2m4 x cao 50cm. Rất thích hợp cho những gia đình bố mẹ ngủ chung với con nhỏ. Lớp nệm cao su xung quanh cũng giúp không gian của bạn trở nên an toàn hơn, tránh những va đập khi khi chơi của con nhỏ. 

    Màu xám của sản phẩm cuungx giúp bạn dễ dàng mix & match với nhiều không gian phòng khác nhau. 

     

    GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN DB021

    Mẫu giường ngủ size queen DB021 được làm bằng chất liệu MDF cao cấp. Thiết kế tối giản với phần khung giường chắc chắn sẽ giúp bạn có được giấc ngủ êm ái. Phần kệ lưu trữ ở đầu giường khiến cuộc sống của người sử dụng trở nên tiện nghi hơn. Bạn có thể trang trí thêm một số món đồ như khung ảnh gia đình ngay trên khu vực ngủ hay đơn giản là tiện tay để những li nước hay điện thoại cũng rất dễ dàng. 

    Lấy màu gỗ tự nhiên làm màu sắc chủ đạo, có những vân gỗ tự nhiên, không có các chi tiết cầu kì tạo cho bạn không gian thoải mãi thư giãn , không bị rối mắt.

    DB020 – GIƯỜNG ĐÈN LED CAO CẤP SIZE QUEEN

    Nếu bạn là tín đồ của sự đơn giản , mộc mạc thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi giường được thiết kế theo phong cách đơn giản. Lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo, tạo cho căn phòng bạn trở nên hấp dẫn hơn, thu hút hơn tạo không gian trẻ trung và tươi mới hơn.

    Sản phẩm hiện đang có 4 màu là gỗ sồi, nâu đậm, trắng, xám dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. 

    GIƯỜNG ĐÈN LED SIZE QUEEN – DB018A

    Cũng giống như nhiều mẫu giường Hàn Quốc khác, giường ngủ đèn led DB 018A cũng đáp ứng các tiêu chí tiện lợi, chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế tối giản của giường ngủ dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất trang trí khác. Hiện sản phẩm có 5 màu là trắng, gỗ keo, xám, gỗ óc chó, mộc. 

    GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE SS DB016A

    Giường có ngăn kéo DB016 sở hữu 6 hộc lưu trữ tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng cất giữ những đồ vật không cần thiết. 

    Thiết kế tối giản của sản phẩm phù hợp với các không gian nhà đơn giản. 

    DB014A – GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

    Một chiếc giường ngủ màu trắng giúp không gian sống của bạn sáng sủa và vô cùng sạch sẽ. Nghỉ ngơi trong căn phòng màu trắng sẽ cho bạn cản giác rất thoải mái thư giãn và an toàn.  Phía dưới gầm giường được thiết kế những ngăn kéo có gắn  tay cầm rất tiện dụng, với thiết kế này sẽ giúp phòng ngủ nhà bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn.


    GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN – DB001

    Giường ngủ da PU được làm bằng gỗ tẩm sấy, gỗ ép, da PU cao cấp. Màu xám đa dạng của sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 


    Xem thêm: Những mẫu giường ngủ cao cấp phù hợp với nhiều nhà

     Hi vọng rằng với những thông tin trên người mua sẽ dễ dàng chọn lựa được những chiếc giường ưng ý và lựa chọn được địa chỉ mua sắm nội thất đáng tin cậy.