Vợ chồng hoàng tử Anh Harry –  Megan mới đây đã gây sốt giới truyền thồng khi mua một biệt thự trị giá 14.7 triệu USD tại thành phố Santa Barbara, California – nơi nhiều ngôi sao giải trí hạng A tại Mỹ đang sinh sống.

Được biết khu biệt thự này có diện tích hơn 1300m2 trong khuôn viên rộng 2.1ha. Khu nhà được bao quanh bởi cây xanh và hàng rào an ninh. 

Toàn cảnh căn biệt thự trị giá 14.7 triệu USD của vợ chồng hoàng gia Anh. Khu nhà có kiến trúc cổ điển bao gồm 9 phòng ngủ, 16 phòng tắm, cùng hàng loạt các tiện nghi như thư viện, phòng làm việc, phòng tập gym, rạp phim….

 

Lối vào biệt thự có mái vòm cổ điển đi kèm những bụi hoa đẹp mắt. 

Tòa nhà cổ kính với các bức tường được phủ xanh bằng các loạt cây leo. Khu vực cây cảnh cũng được cắt tỉa gọn gàng và đẹp mắt. 

Không gian phòng khách sử dụng những thiết bị nội thất căn bản nhưng không kém phần sang trọng. Hệ thống rèm cửa nổi bật khiến cho căn phòng trở nên cổ điển và trang trọng hơn. 

Khu vực xem phim cũng được thiết kế với tone màu ghi chủ đạo kèm với hệ thống đèn rèm phù hợp tạo nên một không gian giải trí cho gia chủ. 

Khu vực hầm rượu khá rộng rãi. Ngoài hệ thống kệ ngăn đựng rượu tiện lợi, còn có một bộ bàn ghế để thưởng thức rượu ngay tại chỗ. Chiếc đèn chùm được lấy ý tưởng từ các cung điện xưa. 

Không gian phòng ngủ được thiết kế với hệ thống cửa sổ rất thoáng mát. Với kiến trúc tối giản, căn phòng trở nên vừa mắt và rất thoải mái cho người sử dụng. 

Khu vực phòng tắm cũng rộng rãi được nhấn nhá thêm hệ thống đèn tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng. 

Khu vực giường ngủ của bé gái rất thoáng đãng và được bày trí đẹp mắt. 

Trong khuôn viên biệt thự còn được trang bị thêm một khu vui chơi cho các bé. 

Khu vực sân thượng được bố trí các loại ghế ngồi thư giãn. 

Khu vực bàn ăn ngoài trời, phù hợp với các buổi tiệc nướng BBQ. 

Bể bơi sang trọng vừa có khu vực cho con nít và người lớn rất tiện lợi cho các gia đình nhỏ. 

Xem thêm: 11 ngôi nhà có kiến trúc kì lạ nhất trên thế giới