Sofa da giá rẻ là một trong những sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ghế sofa giá rẻ thường đáp ứng được các tiêu chí khác nhau của người dùng như kiểu dáng đơn giản, tuổi thọ trung bình… Những mẫu sofa da giá rẻ thường phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình và có chỗ ở không cố định. 

Sofa da giá rẻ có đặc điểm gì?

Sofa da giá rẻ có thể phân biệt dựa vào một số chi tiết trên sản phẩm như: phần khung xương, phần đệm ngồi, phần da vỏ bọc, kiểu dáng…
  • Phần khung xương: khung xương ghế sofa da giá rẻ thường làm bằng các loại gỗ tạp, gỗ ép hoặc gỗ tái chế, gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, cũng có một số mẫu được làm bằng gỗ cao su. Người mua cần phải hỏi kĩ thông tin sản phẩm từ người bán để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
  • Phần đệm ngồi: Đây là một trong những phần quan trọng khi lựa chọn mua ghế sofa da, lớp nệm mút sẽ khiến cho cảm giác ngồi của bạn trở nên thoải mái hơn. Thông thường, ở những mẫu sofa da giá rẻ thì lớp đệm mút được làm bằng những loại bông hoặc xốp bình thường, có độ lún cao. Khi mau sản phẩm, bản cần ngồi lên bề mặt để cảm nhận được lớp đệm ngồi có thoải mái hay không. 
  • Phần vỏ bọc của sản phẩm: Vì là sofa da giá rẻ nên phần lớp tiếp xúc bên ngoài là làm bằng da tổng hợp hoặc da nhân tạo, yếu điểm của loại da này là sẽ dễ gây cảm giác bí bách, nhưng ngược lại ưu điểm là có thể dễ dàng lau chùi và chống thấm nước. 
  • Kiểu dáng của sofa giá rẻ: những mẫu sofa giá rẻ thường có kiểu dáng khá đơn giản, cũng có một số mẫu là các sản phẩm đã không còn thịnh hành. 
Nếu lựa chọn khéo bạn hoàn toàn có thể mang về những chiếc sofa da giá rẻ có kiểu dáng phù hợp và giá cả phải chăng. 

Các loại sofa da giá rẻ phổ biến

Hiện nay trên thị trường có một số loại sofa da giá rẻ phổ biến có thể kể đến như: sofa da công nghiệp 2 chỗ, sofa da 3 chỗ… 
 
 

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI

1710 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

Ghế sofa thư giãn da PU chỉnh điện phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Ghế có thể điều chỉnh được tùy theo nhu cầu của người sử dụng. 

 

SF308 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da PU 3 chỗ ngồi có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu sofa 3 chỗ ngồi có kiểu dáng thoải mái, màu sắc bắt mắt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà yêu thích sự đơn giản. 

 

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

Còn với mẫu SF309A cũng có kiểu dáng đơn giản và thiết kế trẻ trung bắt mắt. Sản phẩm có nhiều màu sắc phong phú phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

Xem thêm: Chiều cao ghế sofa bao nhiêu là hợp với người Việt Nam

 

SF305 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF305A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021

CS1603 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA THẬT CHỈNH ĐIỆN

 

SF316 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

SF302 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

 

 

SF301A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF304 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF324 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF306 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

 

SF301 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF1352A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF326 – GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

SF334 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF333 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF327 – GHẾ SOFA 4 CHỖ NGỒI

 

SF315 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF312 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF309 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF1352 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

CS1803 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ CHỈNH ĐIỆN

 

Xem thêm: Nên chọn sofa màu gì cho phòng khách thêm sang trọng và bắt mắt

Địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại TP.HCM

Nội thất nhà xinh

  • Mức giá: Từ trung bình tới cao

Sản phẩm của nội thất nhà xinh

nội thất nhà xinh

 

Nội Thất Nhà Xinh là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm mua sofa da giá rẻ tại đây. Nội thất Nhà Xinh có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn, tiên phong trong lĩnh vực nội thất cao cấp tại Việt Nam và vẫn giữ vững sức mạnh thương hiệu là một trong những địa chỉ mà nhiều gia đình yêu thích.

Nội thất Minh Khôi

  • Mức giá: Trung Bình

Sản phẩm của nội thất Minh Khôi

nội thất minh khôi

 

Gia chủ tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM, đặc biệt là nội thất phòng khách đừng quên ghé qua các showroom nội thất Minh Khôi. Các sản phẩm gỗ mà bạn có thể lựa chọn tại nội thất Minh Khôi rất đa dạng từ gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ chò chỉ tới các loại gỗ công nghiệp hay gỗ Okal. Không chỉ tìm kiếm nội thất gia đình, các cửa hàng nội thất Minh Khôi còn cung cấp đa dạng nội thất cho trường học, khách sạn, nhà hàng… 

 

Siêu thị nội thất UMA

  • Mức giá: Rẻ – Trung Bình

Sản phẩm của siêu thị nội thất BAYA

 

nội thất BAYA

Siêu thị BAYA với hệ thống các showroom rộng khắp tại TP.Hồ Chí Minh cũng như thủ đô Hà Nội cũng là một trong những lựa chọn mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM không nên bỏ qua. Tại siêu thị này, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các đồ dùng cần thiết cho không gian nhà, đặc biệt là nội thất gỗ và inox. Ưu điểm khi lựa chọn đồ nội thất tại UMA đó là mẫu mã vô cùng đa dạng, thương hiệu cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

 

Nội thất Hòa Phát

  • Địa chỉ: Số 51 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Mức giá: Trung Bình – Cao

Sản phẩm của nội thất Hòa Phát

 

nội thất hòa phát

Mua sofa da giá rẻ ở đâu tphcm đừng bỏ qua nội thất Hòa Phát – Thương hiệu uy tín lâu đời được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam. Hòa Phát cung cấp đồ nội thất nhập khẩu từ Đức, Italia, Nhật Bản… với công nghệ sản xuất tiên phong trên thị trường chắc chắn bạn không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn thương hiệu này.

 

Felice Home

  • Địa chỉ: 58 Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Mức giá: Trung bình – Cao

Sản phẩm của Felice Home

 

Felice Home là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các đồ nội thất nhập khẩu uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Đồ nội thất tại Felice Home đa dạng phong cách thiết kế cũng như luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Ấn Độ. Tuy nhiên các dòng sản phẩm nhập khẩu tại đây có mức giá khá cao. Gia chủ cũng có thể lựa chọn nội thất Việt Nam mà thương hiệu này cung cấp sẽ có mức giá hợp lý hơn.

 

Dongsuh Furniture

  • Địa chỉ: Nội thất online, Freeship tp.HCM & Bình Dương
  • Mức giá: Rẻ – Trung bình

Sản phẩm của Dongsuh Furniture

Một trong những xu hướng mua sắm đồ nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay đó mà mua đồ nội thất online. Mua đồ nội thất ở đâu tphcm mà không mất công đi lại, vẫn lựa chọn được nội thất ưng ý thông qua hệ thống website, hình ảnh chi tiết cùng tư vấn viên nhiệt tình? Dongsuh Furniture chính là sự lựa chọn mà bạn đừng nên bỏ qua.

Tại sao nên mua sắm đồ nội thất tại Dongsuh Furniture?

  • Giao diện website thân thiện, hình ảnh sản phẩm chi tiết: Khi truy cập vào tìm hiểu bất cứ sản phẩm nào tại website của Dongsuh Furniture, khách hàng sẽ biết chi tiết thông số kích thước, chất liệu, thiết kế cận cảnh và phối cảnh của sản phẩm trong không gian nội thất.
  • Mức giá thấp, phù hợp với đại bộ phận gia đình Việt: Dongsuh Furniture là thương hiệu chuyên đồ gỗ nội thất Hàn Quốc giá rẻ, tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều loại mặt hàng nội thất gia đình với mức giá chỉ từ vài triệu đồng. 
  • Thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo: Tuy mức giá tầm trung nhưng chất lượng đồ gỗ nội thất tại đây đã được khẳng định. Đặc biệt, thiết kế nội thất phong cách Scandinavian đặc trưng mang tới không gian tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Xem thêm: Top nội thất online bán chạy nhất hiện nay

 

Nội thất CNC

  • Mức giá: Trung bình – Cao

Sản phẩm của nội thất CNC

 

 

Một trong những thương hiệu đồ gỗ nội thất gia đình mà bạn có thể tìm kiếm nữa chính là nội thất CNC. Đây là thương hiệu nội thất chuyên sản phẩm gỗ với mức giá hợp lý mà bạn có thể tìm mua. Tới với nội thất CNC một điều đặc biệt mà khách hàng rất yêu thích đó là được tự đưa ra các ý tưởng thiết kế và đơn vị này sẽ làm theo mẫu nội thất mà bạn ưng ý.

 

Nội thất Mạnh Hùng

  • Mức giá: Trung bình

Sản phẩm của nội thất Mạnh Hùng

 

Câu hỏi mua đồ nội thất ở đâu TP HCM không hề khó trả lời khi đã có nội thất gỗ Mạnh Hùng. Tiếp tục là một thương hiệu đồ gỗ nội thất gia đình được nhà nhà yêu thích. Đồ gỗ Mạnh Hùng cung cấp đầy đủ các loại đồ dùng thiết yếu tới nội thất trang trí cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng… Bạn có thể tìm mua những chiếc tủ, bàn hay giường với kiểu dáng và thiết kế vô cùng đẹp mắt, chắc chắn tại đây.

Xem thêm: Trang trí phòng khách đẹp, hiện đại với những mẹo hữu ích sau

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp