Đóng ghế sofa thường dành cho những hộ gia đình muốn thiết kế những chiếc ghế theo yêu cầu của riêng các hộ gia đình. Những chiếc ghế sẽ được đóng để phủ hợp với từng diện tích nhất định. Với những bộ sofa được đặt đóng riêng, gia chủ sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc và cả chất lượng lớp nệm. 

Đóng ghế sofa là gì?

Thông thường, chúng ta thường hay quen thuộc với những khái niệm mua ghế sofa, việc đóng một chiếc ghế không quá phổ biến hiện nay bới các chi phí sẽ bị dội lên rất nhiều. Tuy nhiên, cũng có một số gia chủ sẵn sàng chi tiền để có được những chiếc ghế sofa phù hợp với không gian nhà của mình. 

Để đóng được những chiếc ghế sofa như ý muốn bạn cần tìm đến các xưởng sản xuất sofa uy tín, sau đó đưa cho họ thiết kế cũng như vật liệu mà bạn mong muốn. Bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn các phần da, nệm sao cho phù hợp với sở thích hoặc nhu cầu riêng của gia đình. 

 Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021

 

 

Tại sao nên đóng ghế sofa

Một trong những lý do rất lớn khiến bạn nên lựa chọn các mẫu sofa đóng là việc bạn hoàn toàn có thể chủ động được từ kiểu dáng, thiết kế, đến chất liệu. Nếu có một khu vực phòng khách đặc biệt, và bạn đang cần các bộ sofa phù hợp thì việc lựa chọn để đóng một sản phẩm mới hoàn toàn cũng rất phù hợp. Thông thường trên thị trường chỉ bán những mẫu ghế có hình chữ nhật thông thường, nếu đặt đóng ghế sofa bạn cũng có thể tự do lựa chọn các mẫu có hình vòng cung hoặc góc cạnh tùy theo sở thích của bản thân. 

Ưu nhược điểm của đóng ghế sofa

Đóng ghế sofa cũng có những đặc điểm riêng biệt 

Ưu điểm của đóng ghế sofa

Đóng ghế sofa có một số ưu điểm nổi trội như làm chủ được các thông số sofa phù hợp, có thể kiểm soát được nguồn nguyên vật liệu đảm bảo, mẫu mã theo đúng sở thích và yêu cầu….

1. Được đóng theo sở thích của mình

Đóng ghế sofa theo yêu cầu của người dùng được coi là một trong những ưu điểm vượt trội của việc đón ghế sofa theo yêu cầu. Bạn có thể tùy chọn nhiều mẫu mã khác nhau, được “đo ni đóng giày” cho căn phòng của bạn. Bạn sẽ không còn phải dành quá nhiều tâm trí cho việc lựa chọn được chiếc sofa ưng ý cho căn nhà của mình. 

 

 

Xem thêm: Chiều cao ghế sofa bao nhiêu là hợp với người Việt Nam

2. Nguyên vật liệu đảm bảo

Một trong những ưu điểm rất lớn của việc đóng ghế sofa theo yêu cầu là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vật liệu theo yêu cầu. Nếu muốn một bộ sofa được làm từ các loại da hảo hạng hay các lớp đệm mút cao su êm ái thì bạn hoàn toàn có thể đề nghị với xưởng sản xuất. 

Việc chủ động được nguyên vật liệu có thể đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm sau này. Đây cũng là một trong những cách thức phổ biến để có được những bộ bàn ghế mong muốn. 

 

3. Phù hợp với thiết kế của căn phòng

Nếu bạn muốn có một căn phòng được thiết kế theo hình tròn hoặc hình ovan mà đang còn phân vân lo sợ sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn nội thất phù hợp, thì phương án đóng ghế sofa sẽ rất phù hợp. 

Có được một chiếc ghế sofa thích hợp trong không gian phòng sẽ giúp cho trải nghiệm người dùng của bạn trở nên thoải mái hơn. 

 

Nhược điểm của đóng ghế sofa

Việc đóng ghế sofa cũng có một số nhược điểm như: giá thành khá cao, bạn phải tìm kiếm kĩ về nguyên liệu cũng như đưa ra mẫu thiết kế mong muốn. 

Ngoài ra, việc tìm kiếm các địa chỉ đóng sofa uy tín cũng không quá dễ dàng vì thế, nếu không may lựa chọn phải những địa chỉ không đáng tin cậy thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. 

 

Những mẫu sofa giá rẻ TPHCM hot nhất 2021

SF316 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF326 – GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF334 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF333 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF327 – GHẾ SOFA 4 CHỖ NGỒI

 

Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp