5 màu sắc cho phòng tắm được yêu thích nhất năm nay

Các màu sắc nhẹ nhàng và sắc thái đậm đứng đầu danh sách các màu phòng tắm được yêu thích nhất năm nay.

Phòng tắm là một nơi bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, một không gian tràn đầy năng lượng thể hiện cá tính của bạn và nơi bạn thường dành để bắt đầu và kết thúc một ngày.

Màu sắc phòng tắm có ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng của bạn và xu hướng màu sắc phòng tắm năm nay chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng.

5 màu sắc cho phòng tắm được yêu thích nhất năm nay - 1

Phòng tắm là không gian mang đến cho bạn sự thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng (Ảnh: Bath Filter).

Một số sắc thái hàng đầu của năm nay bao gồm tông màu đất ấm áp và màu sắc nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian thoải mái và trẻ trung. Nếu bạn muốn một không gian thư giãn ấn tượng, các sắc thái đậm là sự lựa chọn tuyệt vời và chúng cũng đang trở nên phổ biến trong thiết kế phòng tắm.

Dưới đây là một số xu hướng màu sắc phòng tắm được ưa chuộng trong năm nay.

Các màu xanh lam nhẹ nhàng

Xanh lam từ lâu đã là màu sơn phòng tắm được yêu thích, và sức hấp dẫn của nó ngày càng tăng khi mọi người có xu hướng tạo ra những không gian yên tĩnh để thư giãn và nạp lại năng lượng.

5 màu sắc cho phòng tắm được yêu thích nhất năm nay - 2

Màu lam ngày càng được yêu thích trong thiết kế phòng tắm (Ảnh: Lincoln Barbour).

Theo các nhà thiết kế, phòng tắm màu xanh lam nhạt có thể làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Để tận dụng triệt để xu hướng màu sắc này, hãy sơn tường và trần phòng tắm bằng màu sáng dịu, nhẹ nhàng gợi nhớ đến bầu trời.

Tông màu đất ấm áp

Mọi người ngày càng thích các màu sơn ấm và xu hướng màu sắc phòng tắm cũng không ngoại lệ. Các tông màu đất như màu be, màu kem, màu nâu xám và màu đất nung đang thay thế cho màu xám và màu trắng mặc định thường thấy trong các phòng tắm trước đây.

5 màu sắc cho phòng tắm được yêu thích nhất năm nay - 3

Tông màu đất mang đến sự ấm áp cho không gian phòng tắm (Ảnh: Greg Scheidemann).

Những màu sắc này kết hợp với bồn rửa mặt hoặc bồn tắm làm bằng đá tự nhiên hoặc các chi tiết gỗ sẽ mang lại cho không gian này một cảm giác ấm áp và nền nã.

Màu đen đậm và màu than

Trước đây, việc sử dụng màu sơn tối trong một không gian nhỏ được coi là điều cấm kỵ. Tuy nhiên, những năm gần đây, gam màu đậm như đen và xám than đang ngày càng được sử dụng phổ biến cho phòng tắm. Thay vì tạo cảm giác u ám và ngột ngạt, xu hướng màu sắc phòng tắm này mang đến cảm giác tinh tế, hiện đại và ấm cúng cho không gian.

5 màu sắc cho phòng tắm được yêu thích nhất năm nay - 4

Màu đen đã phá vỡ định kiến cũ và ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian nhỏ như phòng tắm (Ảnh: James Nathan Schroder).

Nếu bạn muốn một phòng tắm có vẻ ngoài cổ điển, hãy chọn sự kết hợp lấy cảm hứng từ đen tuyền và trắng sáng. Bạn cũng có thể giảm độ tương phản bằng một sắc thái nhẹ nhàng hơn như màu xám đậm.

Xanh lá cây dịu nhẹ

Xanh lá cây hiện đang là xu hướng màu sắc hàng đầu trong thiết kế toàn bộ không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên, màu sắc này đặc biệt phát huy tốt tác dụng trong phòng tắm, nơi mang lại bầu không khí nhẹ nhàng, thư giãn.

Với cảm hứng từ thiên nhiên, màu sơn xanh lá cây dịu nhẹ như ô liu, rêu và bạch đàn giúp tạo kết nối giữa trong nhà và ngoài trời và mang đến cho bạn sự yên tĩnh.

5 màu sắc cho phòng tắm được yêu thích nhất năm nay - 5

Xanh lá cây rất thích hợp cho không gian yên tĩnh, thư giãn của phòng tắm, mang đến cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên (Ảnh: David Tsay).

Một bàn trang điểm màu xanh lá cây với những bức tường trắng ấm làm cho phòng tắm có một vẻ ngoài đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Bạn cũng có thể bao phủ toàn bộ căn phòng bằng màu xanh lá cây để có một không gian mát mẻ, đầy sức sống.

Màu đá quý sang trọng

Phòng tắm là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với những tông màu đá quý ấn tượng mà bạn có thể không dám thử trong những căn phòng lớn hơn. Những bức tường màu ngọc bích có thể khiến phòng khách lớn quá áp đảo về mặt thị giác, thì màu sắc này lại có thể tỏa sáng trong không gian nhỏ hơn của phòng tắm.

5 màu sắc cho phòng tắm được yêu thích nhất năm nay - 6

Phòng tắm là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với những tông màu đá quý ấn tượng (Ảnh: Werner Straube).

Bạn hãy thử dùng các sắc thái phong phú của màu xanh lam, xanh lá cây, tím và thậm chí là màu vàng cho tường, bàn trang điểm hoặc trần nhà. Xu hướng màu phòng tắm này đặc biệt hiệu quả trong các phòng trang điểm nhỏ hoặc phòng tắm dành cho khách và nó sẽ biến không gian thành một hộp trang sức tuyệt đẹp.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post