THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG THỜ

 Phòng thờ có ý nghĩa như thế nào với người Việt chúng ta? Ông bà tổ tiên là những người sinh thành ra chúng ta, vì vậy trong văn hóa Việt, việc thờ cúng tổ tiên có vai trò vô cùng quan trọng. Nó thể hiện sự ngưỡng vọng, nhớ ơn đến những người đã khuất của các thế hệ con cháu. Bàn thờ gia tiên chính là nơi thể hiện niềm thành kính đó, để khi có lễ lạt những người đã mất về thụ hưởng lễ vật con cháu dâng lên. Đúng như câu tục ngữ từ xa xửa của chúng ta: “ Con người có tổ có tông, như cây có cội như sông có nguồn “

Để giúp những khách hàng của mình có được những bộ bàn thờ đẹp, trang nghiêm thì ngoài các sản phẩm về bàn thờ, công ty chúng tôi còn sản xuất, nhận thiết kế lắp đặt thi công nội thất nhà thờ với đa dạng các loại chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ gụ, gỗ sồi, gỗ gõ, hương vân, hương đá,gỗ công nghiệp… với kích thước và kiểu dáng phong phú.NỘI THẤT THÀNH CÔNG là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng đang băn khoăn về việc tìm một đơn vị thức sự tin tưởng và có kinh nghiệm để mua bàn thờ đẹp hay thiết kế một không gian thờ theo đúng ý nghĩa và phong cách gia đình mình ở đâu ?
Tư vấn thiết kế mẫu bàn thờ – tủ thờ đẹp cho chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4. Với chất liệu gỗ tự nhiên với phong cách cổ điển đậm chất Á Đông hãy đến với chúng tôi Nội Thất Thành Công rất hân hạnh được phục vụ.

Chất liệu: gỗ gụ , gõ hương, lim hàng bền đẹp

Chất liệu khác: gỗ hương đá, gỗ hương đá , gỗ mít.gỗ cẩm vân gỗ hương đỏ nam phi

Post a Comment

Previous Post Next Post