THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

 

Bạn đang đau đầu vì không biết thiết kế nội thất phòng khách nhà mình sao cho thật đẹp, thật ấn tượng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết tư vấn thiết kế nội thất phòng khách dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng khách khó hay dễ?

Thiết kế nội thất phòng khách không khó nhưng cũng không hẳn là dễ. Khi bạn đã nắm rõ những nguyên tắc cần thiết trong vấn đề này và có kiến thức nhất định về thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế nội thất các phòng trong nhà thì đây là việc không mấy khó khăn.

Ngược lại, khi bạn có ý định thiết kế nội thất phòng khách mà không có sự tìm hiểu cụ thể, kĩ càng và hiểu biết về lĩnh vực này còn “lơ mơ” thì bạn sẽ thấy cực kì khó khăn khi không biết làm thế nào để biến phòng khách trở thành 1 không gian cân đối, hài hòa với đầy đủ các tiện nghi và phục vụ hữu ích cho nhu cầu sinh hoạt của mình (từ việc tiếp khách đến nghỉ ngơi, thư giãn và quây quần cùng các thành viên trong gia đình tại khu vực này).

Tuy nhiên, làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách vừa đẹp lại đảm bảo tất cả các yếu tố về sự cân đối, hài hòa, đảm bảo công năng sử dụng và tính phong thủy là việc không mấy đơn giản vì vậy hãy đặt niềm tin vào chúng tôi nội thất thành công đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và tu vấn nhiều không gian phòng khách đẹp và sang trọng thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Những vấn đề cần chú ý khi thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách phải đảm bảo được 2 tiêu chí cơ bản nhất là tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đó là bởi ngôi nhà nói chung và phòng khách nói riêng ngày nay không chỉ để ở, để sinh hoạt hàng ngày mà còn là không gian giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình với mọi người. Vì vậy việc thiết kế và bài trí nội thất phòng khách phải có tính khoa học, đảm bảo sự hài hòa cân đối trong tổng thể và giữa các đồ đạc trong phòng, tạo nên 1 cảm giác vừa gần gũi, ấm áp mà cũng rất hiện đại, đẳng cấp.

Dù phòng khách được thiết kế theo bất cứ phong cách nào (hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển) thì trước tiên vẫn cần chú ý đến các đường nét cũng như cách phối màu và bài trí nội thất trong đó sao cho thật phù hợp. Bên cạnh đó, việc thiết kế nội thất phòng khách cần dựa vào diện tích không gian để có sự tính toán kĩ lưỡng. Diện tích căn phòng hạn chế về diện tích sẽ có cách lựa chọn và bài trí nội thất khác so với căn phòng rộng. Sự tính toán cẩn thận này sẽ góp phần khắc phục hạn chế của từng không gian và tôn thêm điểm mạnh riêng của từng phòng.

Chất liệu: gỗ gụ , gõ hương hàng bền đẹp

Chất liệu khác: gỗ hương đá, gỗ hương đá , gỗ mít.gỗ cẩm vân gỗ hương đỏ nam phi

Post a Comment

Previous Post Next Post