Ghế sofa giá rẻ TPHCM là cụm từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên internet. Không phải ngẫu nhiên món đồ này lại được ưa chuộng đến vậy. Sofa giá rẻ là những mẫu rất được tìm kiếm trên thị trường bởi giá thành hấp dẫn dễ dàng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Để chọn được mẫu sofa giá rẻ vừa có giá thành phải chăng vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng và chất lượng phải chăng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Cần phải cẩn trọng trong quá trình chọn lựa để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. 

 

Sofa giá rẻ cần đáp ứng tiêu chí nào

Sofa giá rẻ cần đáp ứng các tiêu chí về chất lượng cho người sử dụng. Tránh tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” bán những sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng. 

Để chọn được những mẫu sofa giá rẻ bạn có thể căn cứ vào những tiêu chí sau: khung gỗ chắc chắn, lớp nệm êm, lớp da không có mùi quá nồng nặc….

Chọn khung gỗ cho sofa giá rẻ

Tất nhiên, không thể đòi hỏi một loại khung quá chắc sẽ được dùng cho các sản phẩm sofa giá rẻ, tuy nhiên bạn cũng cần phải lựa chọn trên những yếu tố như khung gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Độ bền của gỗ tự nhiên sẽ được đánh giá cao hơn, trong khi đó gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ thấp hơn. 

Khung gỗ của sofa thường không xác định được bằng mắt thường nhưng bạn có thể dựa vào các yếu tố mà nhà bán cung cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử độ bền sản phẩm bằng cách thử ngồi lên và nhún để xem có âm thanh phát ra không. Nếu có tiếng động thì không nên mua sản phẩm vì đó là dấu hiệu cho khung gỗ không chất lượng. 

 

 

Cách chọn bề mặt vải, da sofa giá rẻ

Còn với bề mặt sofa giá rẻ, dù là da hay vải bạn cũng cần phải kiểm tra kĩ. Nếu bề mặt là vải nên lựa chọn các loại vải như vải bố sẽ có độ thoáng mát cao. Trong khi đó sofa bằng vải cotton lại “ghi điểm” vởi sự mềm mại, sờ vải sẽ có cảm giác mát tay. Tuy nhiên vải sẽ có bông xù do được dệt bằng vải bông.

Xem thêm: Chuyên gia gợi ý các loại sofa vải chất lượng, thời thượng cho phòng khách 2020

Còn đối với các loại da, sẽ có hai loại phổ biến là sofa da công nghiệp và sofa da thật. Với những mẫu sofa giá rẻ thì rất ít khả năng được là bằng da thật, đa phần đều được làm bằng da công nghiệp. Trong da công nghiệp cũng rất nhiều loại như MDF, HDF… mỗi loiaj sẽ có một đặc điểm riêng. 

Bạn cần lựa chọn những sản phẩm  da không có mùi quá nồng nặc. Có thể sở thử bề mặt da để cảm nhận được độ dày mỏng của sản phẩm. 

Xem thêm: Sự khác biệt giữa da thật, da PU và da PVC mà bạn cần biết

 

Cách chọn lớp nệm sofa giá rẻ 

Lớp nệm ngồi của sofa cũng rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của người sử dụng. Không nên lựa chọn các loại nệm quá cứng hoặc quá mềm. Nếu quá mềm sẽ gây tình trạng lún, còn nếu quá cứng sẽ khiến trải nghiệm của khách hàng bị ảnh hưởng. 

Nên lựa chọn những mẫu ghế sofa giá rẻ có độ em vừa phải, không thể đòi hỏi quá êm ái nhưng sẽ nằm trong mức chấp nhận được của giá tiền. 

 

 

Mẹo giúp chọn được mẫu sofa giá rẻ chất lượng

Để chọn được bộ sofa giá vừa rẻ, chất lượng vừa tốt bạn có thể dựa vào một số mẹo như sau:

Để kiểm tra khung ghế, bạn có thể lắc nhẹ phần khung ghế hoặc ngồi lên và nhún thật mạnh xuống để xem có phát ra tiếng động không. Nếu sản phẩm phát ra tiếng cọt kẹt thì không nên mua vì đó là khung gỗ kém chất lượng. 

Ngoài ra, một mẹo khác khi chọn lựa loại nệm ngồi là dựa trên sự êm ái vừa phải, không nên lựa chọn các loại ghế có độ lún quá sâu hoặc quá cứng.

Ngoài ra bạn cũng cần phải để ý đến phần chân ghế sofa, cần lựa chọn các loại chân chắc chắn, bàn hoàn toàn có thể sờ thử, nếu phần chân kim loại hoặc gỗ quá mỏng thì sức chụi lực sẽ kém hơn rất nhiều. 

 

Địa chỉ bán sofa giá rẻ uy tín

Sofa giá rẻ TP HCM

TP HCM được mệnh danh là trung tâm mua sắm sầm uất nhất cả nước, không chỉ đẩy mạnh các mặt hàng dịch vụ và sản xuất thông thường, Sài Gòn còn là nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng sofa cao cấp. Đồi với người dân TPHCM, việc lựa chọn được một bộ sofa chất lượng không quá khó khăn. Dưới đây là một số địa chỉ bán sofa cao cấp hiện đại hàng đầu tại Sài Gòn. 

 

1. Nội thất Hàn Quốc – Dongsuh Furniture

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất thông thường, Dongsuh Furniture còn rất mạnh về các dòng sản phẩm sofa cao cấp. Với kiểu dáng thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, các sản phẩm của thương hiệu nội thất mang đậm màu sắc sang trọng và tiện dụng. Mẫu mã đều được chú trọng về hình dáng và công năng, các mặt hàng của Dongsuh Furniture có kết cấu thông minh tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. 

Đa phần ghế sofa cao cấp của Dongsuh Furniture đều được làm bằng các nguyên liệu cao cấp như da thật, cao su tự nhiên, khung gỗ chắc chắn và lông ngỗng tạo cảm giác êm ái. Với những vật liệu được chọn lọc, các sản phẩm sofa cao cấp của Dongsuh Furniture luôn được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Đề cao sự thoải mái của người sử dụng thế nên kiểu dáng của sản phẩm cũng được nghiên cứu kĩ lưỡng và chi tiết, giúp người sử dụng có thể thoải mái nuông chiều cơ thể của mình khi sử dụng sản phẩm.  

Một trong những điểm mạnh của Dongsuh Furniture là giá bán rất cạnh tranh trên thị trường. Vơi hình thức kinh doanh trực tiếp từ nhà máy đến tay người tiêu dùng để giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh nên Dongsuh Furniture luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Chính sách hậu mãi chu đáo cũng khiến cho khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm của Dongsuh Furniture. 

 

 

2. Nội thất Phố Xinh

Nội thất Phố Xinh là một trong những thương hiệu uy tín tại TP. HCM. Cũng giống như Dongsuh Furniture, các mặt hàng của nội thất Phố Xinh đều được thiết kế chọn lọc có kiểu dáng bắt mắt và chất lượng đảm bảo. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm sofa cao cấp trong nước Phố Xinh cũng có những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau. 

 

3. Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh cũng rất được ưa chuộng tại TP. HCM, đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp trên thị trường. Hơn 70% sản phẩm của Nhà xinh được thiết kế bởi chính đội ngũ nhân viên viên của công ty, vì thế khâu sản xuất phân phối khép kín đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. 

Xem thêm: Top 6 thương hiệu bán sofa cao cấp tại Việt Nam

 

Những mẫu sofa giá rẻ TPHCM hot nhất 2021

SF316 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF326 – GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF334 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF333 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF327 – GHẾ SOFA 4 CHỖ NGỒI

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp