Brown leather couch with blue and white pillows in decorated living room with houseplants

 

The Spruce / Michelle Becker

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải lấp đầy một căn phòng với đồ nội thất bằng da. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc ghế sofa hoặc có thể là một hoặc hai chiếc ghế bằng da để làm ấm căn phòng bất kể màu sắc của nó. Tuyệt vời hơn nữa, việc làm cho một món đồ nội thất bằng da phù hợp với phần còn lại của phong cách trang trí của bạn cũng dễ dàng bằng cách thêm một vài phụ kiện trang trí như gối nhấn hoặc một chiếc ném. Sẵn sàng để tìm hiểu thêm? Những ý tưởng này chia sẻ cách làm nổi bật không gian của bạn với đồ nội thất bằng da.

 

Ghế Acapulco da dệt tay

  • Mid-century-inspired-small-living-room

     Haley Weidenbaum

    Một chiếc ghế Acapulco bằng da dệt tay vừa bổ sung phong cách vừa mang lại chức năng thiết thực mà không chiếm quá nhiều không gian trực quan trong phòng khách nhỏ này của nhà thiết kế nội thất Haley Weidenbaum có trụ sở tại California. Bên cạnh bàn điều khiển bằng gỗ veneer, chiếc ghế sang trọng tạo sự cân bằng cho tông màu chủ yếu là mát mẻ của căn phòng.

    02 của 16

    Căn hộ kiểu Pháp với đồ nội thất bằng da

  • warm colors burnt yellow living room

     Marion Alberge

    Căn phòng mang màu nâu ấm áp trong căn hộ ở Paris này của nhà thiết kế nội thất người Pháp Marion Alberge. Các bức tường là một bóng mocha mềm mại. Những chiếc ghế sofa màu nâu sô cô la vô cùng mời gọi. Những mảng màu vàng và vàng như chiếc ghế phụ và các phụ kiện trang trí bằng đồng thau tạo nên sự tương phản làm sáng bừng căn phòng. Một chiếc gối điểm nhấn với một mảng màu vàng làm tăng vẻ gắn kết cho căn phòng.

    03 của 16

    Neo đầu giường bằng da màu đen Phòng ngủ này

  • Leather headboard

     Ashley Bell Interiors

    Chúng tôi yêu thích không gian pha trộn giữa phong cách truyền thống với các yếu tố khác như trong phòng ngủ chính này của Ashley Bell Interiors có trụ sở tại Dallas, Texas. Đầu giường bọc da màu đen chính là phần nền tảng tạo điểm nhấn cho không gian. Nó phù hợp tuyệt vời với các đồ nội thất quan trọng khác bao gồm tủ quần áo thời trung cổ và tấm thảm dệt bằng vải kilim.

    Giới thiệu về thuật ngữ này: Phòng ngủ chính

  • Nhiều hiệp hội bất động sản cũng như Tổ chức Tiêu chuẩn Bất động sản quốc gia hiện khuyến nghị ngành liên kết với nhau về một thuật ngữ ít phân biệt đối xử hơn và xác định rõ hơn những gì nó đại diện. “Phòng ngủ chính” là tên hiện được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng bất động sản và phản ánh tốt hơn mục đích của căn phòng.
    04 của 16

Xem xét đồ nội thất bằng da cổ điển giá cả phải chăng

  • midcentury inspired LA living room

     Homepolish

    Khi nói đến một căn phòng có lối trang trí độc đáo, không gì hài lòng bằng việc ghi điểm những món đồ nội thất cổ điển sang trọng với mức giá hời. Ví dụ, yêu thích của chúng tôi là chiếc ghế dài bọc da màu hạt dẻ trong phòng khách dành cho thanh thiếu niên trước đây được giới thiệu trên Homepolish, một dịch vụ trang trí nhà trực tuyến. Màu sắc ấm áp của nó kết hợp tuyệt vời với chiếc ghế sofa màu cam giữa màu cam đồng thời mang lại sự tương phản ấn tượng với những bức tường màu xanh bạc hà.

    05 của 16

    Ghế thư giãn bằng da màu nâu cổ điển trong phòng khách màu trắng hiện đại

  • small scandi styled living room dog white rug

     Alvhem Makleri

    Những miếng da cổ điển tạo thêm phong cách bền bỉ cho phòng khách kiểu Bắc Âu hiện đại được trưng bày trên Alvhem Makleri này. Ở ngoài cùng bên phải là ghế salon da kiểu safari những năm 1960 của nhà thiết kế người Thụy Điển Arne Norell. Ở phía trước là một chiếc ghế dài bọc da mạ crôm những năm 1970 của nhà thiết kế người Mỹ Cy Mann. Mặc dù những chiếc ghế không cùng màu, vì cả hai đều có màu nâu, một màu trung tính, chúng có tác dụng trong không gian sống chủ yếu là màu trắng này.

    06 của 16

    Sofa Chesterfield nhỏ trong một căn hộ nhỏ

  • labl-studio-front-view-sofa

     Labl Studio

    Nội thất da có đủ kích cỡ và chủng loại. Điển hình là chiếc ghế dài phong cách chesterfield mini này được đặt trong một chiếc đệm cử nhân của công ty thiết kế LABLstudio ở Thành phố New York. Đánh bại kích thước nhỏ của ghế sofa là chiếc đèn sàn lớn giống như một chiếc đèn bàn khổng lồ.

    07 của 16

    Làm mềm ghế sofa da với các điểm nhấn trang trí

  • simply chic small living room

     Homepolish

    Một chiếc ghế sofa bọc da mỏng và thanh lịch đã tận dụng tối đa căn phòng khách dành cho tuổi thiếu niên này của nhà thiết kế nội thất Candace Rein trước đây của Homepolish. Màu sắc nhẹ nhàng của ghế sofa không lấn át cách phối màu thông thoáng. Một chiếc chăn giả da cừu và những chiếc gối có điểm nhấn màu kem làm cho món đồ nội thất bằng da trở nên hấp dẫn hơn.

    08 của 16

    Ghế da bướm

  • california-causal-small-living-room

     IDF Studio

    Căn hộ ở California này của công ty thiết kế IDF Studio ở San Francisco mang phong cách Scandi lịch sự với những điểm nhấn phóng túng như chiếc ghế da bướm vượt thời gian.

    09 của 16

    Sofa da cognac trong phòng khách thời thượng

  • Floral-wallpaper-decor-trends

     Alvhem Makleri

    Đây là một chiếc ghế sofa da cognac là một sự bổ sung đáng hoan nghênh trong phòng khách phong cách Scandinavia được nhìn thấy trên Alvhem Makleri này. Tông màu đỏ tía của ghế sofa phối hợp với giấy dán tường hoa mẫu đơn màu hồng và hải quân. Gối nhấn với các kết cấu khác nhau và tông màu trung tính mang lại sự tương phản mong muốn.

    10 của 16

    Đồ nội thất bằng da trong căn phòng màu đen

  • DIY black living room

     Growing Spaces

    Heather, blogger về phong cách trang trí đằng sau Growing Spaces, bắt đầu với xu hướng phòng màu đen. Cô ấy nói rằng màu sơn đã tạo ra phông nền lý tưởng cho chiếc ghế sofa da cổ điển của cô ấy. Một chiếc chăn da cừu giả, tấm thảm màu kem và cây nhà lá cây đều giúp làm nổi bật những gam màu tối.

    11 của 16

    Ngôi nhà nhỏ với ghế sofa da màu đen

  •  Kim Lewis

    Một chiếc ghế sofa da kiểu cổ điển được trang trí rất phù hợp cho ngôi nhà nhỏ này của nhà thiết kế nội thất Kim Lewis ở Austin, Texas. Sự kết hợp của những chiếc gối có màu sắc và họa tiết tương phản giúp món đồ nội thất lớn hòa hợp với phần còn lại của phong cách trang trí.

    12 của 16

    Làm Mới Ghế Sofa Da Cũ Với Những Chiếc Gối Xinh Xắn

  • casual living room makeover with leather sofa

     Havenly

    Trong phòng khách nhỏ màu trung tính này, được tìm thấy trên Havenly, một dịch vụ thiết kế nội thất trực tuyến, những chiếc gối trang trí màu xanh dương nâng niu chiếc ghế sofa da rám nắng đã sờn nhẹ.

    13 của 16

    Ghế da cổ điển kết hợp với đồ nội thất sao chép

  • funky retro living room

     Design Attractor

    Nếu bạn giống chúng tôi, đồ nội thất giữa trung niên đích thực của các nhà thiết kế nổi tiếng không nằm trong ngân sách trang trí của bạn. Nhưng nếu bạn phải có cái nhìn đó, đừng sợ hãi. Nhà thiết kế đồ họa đằng sau blog Design Attractor đã trang trí không gian của mình bằng cách sử dụng hỗn hợp các mảnh tái tạo giá cả phải chăng được trộn với nhau với các thiết bị cửa hàng tiết kiệm rẻ tiền như chiếc ghế dài bọc da caramel. Nó phối hợp độc đáo với bàn điều khiển bằng gỗ tông màu và bàn cà phê.

    14 của 16

    Ghế da mang đến sự ấm áp thời trang

  • midcentury inspired california living room

     Amber Interiors

    Hai chiếc ghế dài bọc da mang lại sự ấm áp cho phòng khách trung tính tràn ngập sắc màu mát mẻ này của Amber Interiors ở Calabasas, California. Những chiếc ghế màu sắc tự nhiên thu hút sự chú ý vào nội thất gỗ.

    15 của 16

    Ghế sofa da cắt với một sự rung cảm nam tính

  • blue black living room walls

     Lindsay Pincus Design

    Công ty Lindsay Pincus Design có trụ sở tại Bellevue, Washington đã nâng cao góc cạnh nam tính của phòng khách này bằng một chiếc ghế sofa da. Một chiếc ghế bươm bướm bằng da màu nâu đục mọi thứ lên với một bóng râm tương phản. Những chiếc gối nhiều màu sắc phá cách chiếc ghế dài với màu sắc dễ chịu phù hợp với tấm thảm len thắt nút bằng tay, rèm cửa màu vàng và bàn điều khiển màu đỏ.

    16 của 16

    Sofa da trong phòng khách chuyển tiếp

  • Leather Furniture

     Studio McGee

    Các kết cấu tự nhiên bao gồm một chiếc ghế sofa da màu nâu đã làm sống động phòng khách này của công ty thiết kế nội thất Studio McGee có trụ sở tại Utah. Bên trên tấm thảm đay là lớp da bò làm tăng vẻ hấp dẫn boho cho không gian. Những chiếc gối đầy màu sắc phủ trên ghế sofa làm dịu đi vẻ thô ráp và gồ ghề của đồ nội thất. Màu xanh lam rất hợp với đồ nội thất bằng gỗ và da nâu. Đây là hai chiếc ghế cuối kẻ sọc trâu màu xanh nước biển và trắng là một nét hoàn thiện thú vị.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp