Giường ngủ 1m8 rất phổ biến trên thị trường hiện nay, đây được xem là loại kích thước phù hợp với những cặp vợ chồng hoặc những ngôi nhà đông con. Những chiếc giường 1m8 có kiểu dáng rất đa dạng và nguyên liệu phong phú vì thế rất dễ dàng cho người mua lựa chọn. 

Tiêu chí lựa chọn giường 1m8 giá rẻ

Để chọn được những loại giường 1m8 giá rẻ phù hợp, gia chủ cần mát khá nhiều thời gian để  chọn lựa. Một số tiêu chí cần được xem xét kĩ càng trước khi mua hàng là: 

  • Một căn phòng ngủ sẽ đẹp khi hài hòa với bố cục và diện tích căn phòng. Với diện tích 1.8m sẽ phù hợp với những không gian rộng rãi, không nên lựa chọn chiếc giường quá to cho không gian quá nhỏ, điều này sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách và chật chội, khiến người ở cảm thấy không thoải mái. 
  • Chất liệu an toàn và chắc chắn là tiêu chí tiếp theo mà người mua cần phải quan tâm. Chiếc giường tốt là chiếc giường sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon, vì thế hãy chọn lựa những loại giường được làm bằng các chất liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe như các loại gỗ tự nhiên. Nếu là các loại MDF thì cần được xử lý hết các loại mùi sơn pu dính trên bề mặt. Không nên lựa chọn các loại giường có chất lượng không tốt.
  • Mục đích của giường ngủ chính là nơi nghỉ ngơi thư giãn, vì thế bạn nên chọn những loại giường có thiết kế tiện dụng, không nên lựa chọn những mẫu mã quá cầu kì khó khăn trong quá trình sử dụng. 
  • Một điều cần lưu ý khác là nên lựa chọn giường theo bố cục của căn phòng, không nên lựa chọn sản phẩm quá “lạc quẻ” điều này sẽ khiến không gian của bạn trở nên không được đẹp mắt. 
  • Ngoài ra cũng cần quan tâm đến màu sắc của sản phẩm, nên lựa chọn cùng tone màu vs màu sơn phòng hoặc lựa chọn các gam màu trung tính để không gian hài hòa hơn. 

Địa chỉ bán giường 1m8 giá rẻ

Để mua được những chiếc giường 1m8 ưng ý về cả chất lượng lẫn kiểu dáng Dongsuh Furniture sẽ gợi ý đến bạn một số thương hiệu vừa uy tín vừa có giá cả phải chăng.

1. Dongsuh Furniture –  Nội thất Hàn Quốc

Một trong những đơn vị cung cấp giường ngủ uy tín trên thị trường hiện nay là Dongsuh Furniture. Với kinh nghiệm gần 50 năm, thương hiệu này đã được bình chọn là 1 trong 3 công ty nội thất uy tín nhất Hàn Quốc. Việc mở rộng thị trường tại Việt Nam được xem là một hướng đi đột phá của nhãn hàng. 

Dongsuh Furniture cung cấp đa dạng các loại nội thất khác nhau như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn… Mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau phù hợp riêng với thị trường Việt Nam. 

Điểm mạnh của công ty này là các nguyên vật liệu đều được lựa chọn về sơ chế kĩ càng, vì thế khách hàng sẽ không lo xảy ra các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Ngoài ra, mẫu mã của sản phẩm cũng như màu sắc, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. 

Chính sách đổi trả và bảo hành rất cẩn thận và chu đáo đã giúp cho nội thất Dongsuh rất được lòng người mua hàng. Với đội ngũ chăm sóc viên luôn túc trực 24/7 sẽ giải đáp thắc mắc cho bất cứ khách hàng nào. 


Xem thêm: Top các loại giường ngủ hiện đại trong năm 2020


2.  Nội thất nhà xinh

Sản phẩm của nội thất nhà xinh

nội thất nhà xinh

Nội Thất Nhà Xinh rất quen thuộc tại TP. Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. Một trong những ưu điểm lớn nhất của hãng nội thất này là có hệ thống showroom dày đặc. Các loại nội thất của Nhà Xinh cũng rất đa dạng bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn….

Tuy có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng hãng nội thất này cũng có một số nhược điểm như giá thành của sản phẩm khá cao nên sản phẩm chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng nhất định. 


3. Nội thất Minh Khôi

Sản phẩm nội thất Minh Khôi

nội thất minh khôi

Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu giường 1m8 giá rẻ thì không nên bỏ qua nội thất Minh Khôi. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng bao gồm gỗ xoan đào, gỗ sồi, MDF, HDF…

Đồ gỗ nội thất tại Minh Khôi rất đa dạng nên dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, cơ sở này còn có dịch vụ thiết kế nhà cho những khách hàng có nhu cầu. 

4. Nội thất Hòa Phát

Sản phẩm nội thất Hòa Phát

nội thất hòa phát


Nếu bạn quan tâm đến địa chỉ mua giường 1m8 giá rẻ thì đừng bỏ qua nội thất Hòa Phát – Thương hiệu nội thất khá uy tín tại Việt Nam. 

Với các sản phẩm đa đạng được nhập khẩu từ Đức, Italia, Nhật Bản… rất dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, thương hiệu này còn có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác dành cho mọi không gian phòng khác nhau. Nếu yêu thích phong cách giản dị thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.


5. Felice Home

Nội thất giường 1m8 ở Felice

Đồ nội thất của Felice Home thường mang tính nghệ thuật cao, phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế cá tính. Đây cũng là thương hiệu chuyên nhập khẩu các sản phẩm từ Mỹ, Pháp, Ấn Độ. Các dòng sản phẩm tại đây có mức giá khá cao so với mặt bằng thị trường.


Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín


Các loại giường 1m8 giá rẻ 


DB021 – GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN


DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


DB015 – GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


DB010 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO


DB008A – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI…


DB008 – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN



DB007 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB005 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO


DB004 – GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO



Xem thêm: Các mẫu giường ngủ Hàn Quốc được ưa chuộng ở TP.HCM và Hà Nội


Hi vọng rằng với những mẫu giường 1m4 giá rẻ trên sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình chọn lựa nội thất cho gia đình mình. 

Xem thêm:  50+ mẫu giường 1m2 đẹp trên thị trường