Como Motion Modular 3 Seater Sofa with Chaise – Brosa Living Room Furniture

Kích thước là một trong những lưu ý quan trọng nhất cần thực hiện khi lựa chọn ghế sofa phù hợp. Rốt cuộc, nếu chiếc ghế sofa không phù hợp với phòng khách của bạn, thì bạn phải làm thế nào? Nếu bạn không chắc chắn về nơi bắt đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

Về số đo, nguyên tắc chung là sofa dài khoảng 152 cm, cao 91 cm, sâu 102 cm, với chiều cao khoảng 48 cm cho chỗ ngồi. Tuy nhiên, nếu thỉnh thoảng bạn là người thích chợp mắt vào buổi chiều, thì bạn cũng cần phải mở rộng chiều cao theo chiều ngang. Trong trường hợp này, hãy mở rộng số đo chiều dài từ 152 cm lên 229 cm để đủ thoải mái khi nằm hoặc ngủ trưa.

Nhưng không phải ai cũng giỏi toán học (và điều đó không sao cả!). Thay vào đó, chỉ cần nhớ quy tắc 2: 3. Ghế sofa nên có kích thước bằng 2/3 diện tích của toàn bộ căn phòng. Nếu bạn quyết định thêm một bàn cà phê, thì kích thước đó phải bằng 2/3 kích thước của ghế sofa (nếu không có ghế dài) hoặc 1/3 đến 1/2 kích thước của ghế sofa nếu nó có ghế dài.

Để hình dung tất cả những điều này một cách chính xác, bạn nên thực sự vẽ các phép đo của mình ra một tờ giấy lớn và cắt nó ra. Điều này cung cấp một mẫu số đo mà bạn có thể mang theo khi mua sắm. Ngoài ra, hãy thử một công cụ bảng tâm trạng trực tuyến giúp bạn tạo kiểu cho căn phòng của mình với những tác phẩm yêu thích của bạn từ các cửa hàng ở Úc (như Brosa). Nó cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian khỏi việc phải đo đạc từng chiếc ghế sofa mà bạn nhìn thấy trong các cửa hàng hoặc trực tuyến.

Phong cách ghế sofa phù hợp

Phong cách là một yếu tố quan trọng khác cần cân nhắc khi mua sắm ghế sofa, vì phong cách thường phản ánh tính cách của bạn. Nó truyền tải đến khách hàng sở thích của bạn mà bạn không cần phải nói một lời nào. Với lưu ý này, điều cần thiết là phải giữ cho kiểu dáng ghế sofa gắn kết với sự rung cảm tổng thể của phòng khách của bạn. Nếu bạn đang sống ven biển, có lẽ bạn có cảm giác ở Hampton ven biển hơn so với một người sống trong thành phố với một ngôi nhà theo phong cách công nghiệp hiện đại – hãy xem xét phong cách bạn có và cách diễn giải điều đó thành sự lựa chọn ghế sofa của bạn.

Có một số cách để tiếp cận phong cách. Cách phổ biến nhất là biến ghế sofa trở thành tâm điểm trong phòng khách của bạn. Vì vậy, sản phẩm đầu tiên mà khách sẽ nhìn thấy là ghế sofa. Sau đó, đôi mắt của họ sẽ đổ dồn vào các mảng khác trong không gian, nhưng bất kể chiếc ghế sofa đã hoàn thành nhiệm vụ lôi kéo khách vào không gian. Mặt khác, cách thứ hai là làm cho ghế sofa hòa vào toàn bộ căn phòng. Khi khách nhìn thấy phòng khách của bạn, họ sẽ nhận thấy phong cách tổng thể của không gian ngay lập tức, thay vì bị thu hút vào từng mảng một. Vì vậy, điều bạn cần suy nghĩ là liệu bạn có muốn chiếc ghế sofa thể hiện phong cách của mình thật to và tự hào, hay bạn muốn chiếc ghế sofa đó nói lên điều đó một cách tinh tế.

Khi bạn đã sắp xếp xong thứ này, bước tiếp theo là xem xét thẩm mỹ độc đáo của ghế sofa. Ba kiểu sofa phổ biến nhất, đặc biệt là trong cộng đồng Brosa trung thành của chúng tôi, là:

  • Ghế sofa tỉnh Pháp – sang trọng và cổ điển là hai từ để mô tả phong cách này. Đồ nội thất của tỉnh Pháp, đặc biệt là ghế sofa, tất cả đều có đường cong uyển chuyển và khung trơn.
  • Chaise Sofas – Mặc dù nhìn chung đơn giản về kiểu dáng, nhưng chúng không chỉ bù đắp cho nó thông qua chức năng. Nếu bạn là kiểu người thích gác chân lên sau một ngày dài làm việc, thì ghế sofa trường kỷ là lựa chọn phù hợp. Lưu ý rằng không gian rộng hơn để đặt chân của bạn có nghĩa là ghế sofa văng thường lớn hơn ghế sofa thông thường của bạn.
  • Chesterfield Sofas – Ghế sofa Chesterfield là một sản phẩm cổ điển được yêu thích trong thế giới đồ nội thất, và vì lý do chính đáng. Điều thực sự làm nên phong cách này so với phần còn lại là chi tiết chần gòn, mang lại cảm giác sang trọng và sang trọng cho bất kỳ phòng khách nào mà nó ở. Ghế sofa Chesterfield có thể được xem giống như một chiếc ghế dài truyền thống, nhưng với vải nhung, màu sắc đậm và kích thước khác nhau bạn có thể làm cho chúng hoạt động trong bất kỳ ngôi nhà kiểu cách nào.
  • Hampton’s Sofas – gợi cảm giác thư thái bên bờ biển, thiết kế của Hampton thể hiện nét thẩm mỹ truyền thống nhưng thoải mái. Vải có màu sáng hơn thường được làm từ hỗn hợp vải lanh là yếu tố cần thiết trong phong cách thiết kế này.

Màu sắc của ghế sofa

Màu sắc của ghế sofa là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc, vì màu sắc của ghế sofa có thể gợi lên tâm trạng và cảm xúc nhất định tùy thuộc vào cách phối màu. Hãy tự hỏi bản thân: bạn muốn không gian khiến bạn cảm thấy như thế nào? Bạn có muốn nó cảm thấy bình tĩnh? Trung tính? Hoặc thậm chí táo bạo và đam mê?

Một cách tốt để tiếp cận điều này là trước tiên hãy xem xét các màu cơ bản, sự pha trộn và chơi với các biến thể khác nhau của chúng. Bạn có thể đi đậm hơn hoặc nhạt hơn – bất cứ điều gì bạn cảm thấy thích. Để giúp bạn, đây là tổng quan về các màu phổ biến và tâm trạng mà chúng gợi lên:

  • Màu xanh lam – Bình tĩnh. Màu này được cho là giúp bạn cảm thấy tập trung và thanh thản hơn. Hoàn hảo cho những ngôi nhà ven biển hơn, với phong cách thiết kế Hampton hoặc thoải mái.
  • Màu xanh lá cây – Sống động. Màu xanh lá cây được khuyến khích cho những người bị lo lắng, vì bóng râm giúp bạn bình tĩnh và khuyến khích nội tâm.
  • Đỏ – Đam mê. Màu đỏ là một màu sắc tuyệt vời để thể hiện cá tính táo bạo của bạn. Bóng râm sâu thực sự giúp ghế sofa nổi bật trong phòng khách của bạn, điều này đặc biệt tốt nếu bạn đang sử dụng nó như một vật trang trí trung tâm. Ghế sofa Notting Hill Velvet Chesterfield màu đỏ là một lựa chọn phổ biến, với màu sắc và thiết kế táo bạo, nó chắc chắn sẽ tạo ra tác động trong bất kỳ phòng khách nào.

Nếu bạn gặp khó khăn trong lĩnh vực này, việc tạo bảng màu có thể hữu ích với bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các công cụ kỹ thuật số như Coolers để làm điều này.

Độ Mềm Mại của ghế sofa

Độ chắc chắn và mềm mại là một yếu tố quan trọng khác cần tính đến khi tìm mua ghế sofa phù hợp. Điều này phụ thuộc vào mục đích của ghế sofa. Nếu bạn đang sử dụng nó cho khách và chỉ có khách, một chiếc ghế sofa chắc chắn sẽ tốt hơn. Điều này là do nói chung, khách sẽ không ở một chỗ trong nhà bạn suốt thời gian. Ghế sofa chắc chắn hơn giúp họ không chỉ ngồi thẳng lưng mà còn dễ dàng đứng lên khi cần thiết.

Mặt khác, một chiếc ghế sofa êm ái rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày trong gia đình. Khi bạn ngồi trên một chiếc ghế sofa êm ái và chìm vào, nó sẽ tạo ra nhiều cảm giác thân mật và giản dị hơn. Hoàn hảo cho các sự kiện như chạy marathon trong phim, đêm hẹn hò trong nhà hoặc chỉ là nơi để bạn thư giãn với một cuốn sách hay.

Tại Dongsuh Furniture, chúng tôi cung cấp nhiều loại ghế sofa với nhiều mức độ mềm mại khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc ghế sofa ưng ý cho mình.

Dễ dàng lọc toàn bộ ghế sofa và ghế ngồi, theo mức độ mềm mại mong muốn của bạn.

Bạn thích độ mềm nào cho ghế sofa của mình?

Chúng tôi đã phỏng vấn một số khách hàng của mình và yêu cầu họ chia sẻ suy nghĩ của mình. Hãy xem mọi người đang nói gì về những độ mềm mại khác nhau này và quyết định loại nào tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Dễ chịu sang trọng

Tương đối mềm. Tinh tế mượt mà. Bạn sẽ cảm thấy nó vừa vặn với các đường nét của cơ thể khi bạn ngồi. Nó cung cấp cho bạn một nơi ấm cúng để ngả lưng với sự hỗ trợ nhẹ nhàng.

Độ êm dịu

Không quá chắc chắn. Không quá mềm. Nó nằm ngay giữa và cung cấp một chút cho cả hai. Được thiết kế cho một đám đông khó làm hài lòng.

Mềm và độ đàn hồi nhẹ nhàng

Đã có chúng tôi hỗ trợ cho bạn. Theo đúng nghĩa đen. Đắp bọt nhiều lớp mang lại cảm giác vừa vặn hơn. Hỗ trợ, với lượng mềm vừa phải.

Cứng cáp và giữ form ghế

Mức độ hỗ trợ nhiều nhất của chúng tôi dành cho những người thích cảm giác chắc chắn hơn. Nó làm dịu các điểm áp lực đồng đều trên cơ thể. Tận hưởng một tư thế tốt hơn.

Độ nhạy cảm và tính thực tế

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy tự hỏi: liệu chiếc ghế sofa có phù hợp với ngôi nhà và yêu cầu của bạn không? Ví dụ, mua một chiếc ghế sofa lớn và rộng rãi sẽ là một tai hại đối với một không gian nhỏ như một căn hộ. Trong khi đó, một chiếc ghế sofa nhỏ sẽ trông khá khó xử nếu không gian đặc biệt lớn. Khi bạn đang cố gắng tìm một chiếc ghế sofa phù hợp, tất cả đều phải thiết thực với bạn. Ghế sofa của bạn không chỉ cần phù hợp với túi tiền của bạn mà còn cả lối sống của bạn và gia đình bạn (hãy nhớ đến chú chó của gia đình!).

Khi nói đến ý nghĩa và tính thực tế, điều cần thiết là phải xem xét chất liệu của ghế sofa. Nếu bạn có bất kỳ vật nuôi nào trong gia đình, không nên dùng sofa da vì móng vuốt của chúng có thể vô tình xé toạc vật liệu đó. Mặt khác, nếu bạn chọn ghế sofa sử dụng vải, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn chất tẩy rửa tại chỗ cho bất kỳ vết bẩn không mong muốn nào mà bạn không nên lau mạnh bằng vải.

Hy vọng rằng, bài viết này cung cấp cho bạn một khuôn khổ vững chắc để suy nghĩ khi mua sắm sofa. Mặc dù sẽ là hoàn hảo nếu một chiếc ghế sofa phù hợp với tất cả những yêu cầu này, nhưng thực tế là, hầu hết chúng có thể không phù hợp chính xác với mọi yêu cầu mà bạn đang nghĩ đến. Vì vậy, vấn đề liên quan đến sở thích – hãy tự hỏi: yếu tố nào trong số những yếu tố này là ưu tiên lớn nhất cho bạn và ngôi nhà của bạn? Chúc may mắn!

Hãy thử công cụ chọn ghế sofa mới của chúng tôi giúp bạn tùy chỉnh các yêu cầu của mình và tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo cho bạn.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp