Căn bếp có cách giấu đồ thông minh đáng học hỏi

Căn bếp này có rất nhiều chức năng ẩn được bố trí thông minh, vừa làm đẹp không gian, vừa khắc phục được hạn chế về diện tích.

Căn bếp nhỏ trong một ngôi nhà ở hồ Michigan, bang Chicago (Mỹ) được thiết kế hết sức đặc biệt. Rất nhiều chức năng ẩn được bố trí thông minh, vừa giúp làm đẹp không gian, vừa khắc phục được hạn chế về diện tích. 

Không gian nấu nướng của ngôi nhà này được thiết kế bởi một trong những chuyên gia bếp giỏi nhất của Mỹ, Mick De Giulio. Giulio từng được chủ nhà giao nhiệm vụ thiết kế cho họ 2 căn bếp ở 2 căn nhà trước đây. Chính vì vậy, ông chắc chắn về những gì chủ nhân ngôi nhà cần với dinh thự thứ 3 này. 

Dưới đây là những cách bố trí đáng tiền của căn bếp này:

Tủ rượu đôi

Căn bếp có cách giấu đồ thông minh đáng học hỏi - 1

Tủ rượu đôi cỡ lớn đặc biệt gây ấn tượng trong căn bếp này. 

Không có gì ngạc nhiên khi bạn hoàn toàn bị phân tâm bởi chiếc tủ rượu đôi cỡ lớn trong căn bếp này. Nhà thiết kế Giulio nói: "Tôi đã biết cách nữ chủ nhân của ngôi nhà sử dụng nhà bếp cũng như cách cả gia đình họ giải trí. Điều đó cho phép chúng tôi bắt tay vào cải tạo ngay lập tức". 

Căn bếp có cách giấu đồ thông minh đáng học hỏi - 2

Căn bếp được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết. 

Như một phần của việc cải tạo, Giulio đã đập bỏ các bức tường để tạo ra một mặt bằng thông thoáng hơn và hạ thấp trần nhà để tạo ra các vòm nhỏ kín đáo để che giấu các ống dẫn khí.

Ông nói: "Thiết kế như này thực sự mang lại cảm giác về tổng thể nhiều ánh sáng và không gian hơn". Sàn nhà được lát bằng gỗ óc chó kết hợp với các tủ được phủ một lớp sơn bóng màu trắng tạo ra không gian tĩnh tại. 

Căn bếp có cách giấu đồ thông minh đáng học hỏi - 3

Tổng thể căn bếp được sử dụng màu gỗ óc chó dịu nhẹ, tạo cảm giác tĩnh tại. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là những chi tiết ấn tượng nhất của căn bếp này. Các cánh tủ có nhiều cạnh với thanh kéo siêu mỏng. "Khách hàng không muốn trong căn bếp quá hiện đại với cảm giác khó hiểu. Việc có nhiều cạnh sẽ mang lại nhiều kết cấu hơn và khiến nó không bị phẳng", nhà thiết kế giải thích.

Từ mọi vị trí thuận lợi trong nhà bếp, bạn có thể nhìn thấy hồ Michigan nhờ cách bài trí rộng rãi của căn phòng phản chiếu quang cảnh. "Có một con đường kết nối với hồ và bầu trời. Bạn thấy cái quầy đó không? Nhìn như đang trôi vậy", Giulio nói. 

Căn bếp có cách giấu đồ thông minh đáng học hỏi - 4

Có rất nhiều chức năng ẩn, được che giấu thông minh để chứa đồ đạc, dụng cụ làm bếp. 

Màu gỗ ấm áp

Với sàn nhà, nhà thiết kế nói rằng: "Chúng tôi muốn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên". Những tấm gỗ ván óc chó là lựa chọn hoàn hảo. Việc này cũng cung cấp một sự tương phản và cũng là một sự kết hợp của các chất liệu. 

Căn bếp có cách giấu đồ thông minh đáng học hỏi - 5

Hệ tủ được thiết kế tỉ mỉ, có nhiều gờ cạnh, tạo ra sự độc đáo, tránh sự bằng phẳng nhàm chán. 

De Giulio đi tiên phong trong phong cách "đôi môi" dọc theo cạnh bồn rửa, nơi có thể treo các phụ kiện nấu ăn như rây và thớt. 

Căn bếp có cách giấu đồ thông minh đáng học hỏi - 6

Phong cách "đôi môi" dọc theo cạnh bồn rửa, nơi có thể treo các phụ kiện nấu ăn như rây và thớt. 

Bên cạnh tủ rượu Sub-Zero cao và tủ lạnh chính là tủ để đồ thủy tinh và các phụ kiện khác. Cửa trượt bằng đá thạch anh Taj Mahal này giấu một khay nướng bánh mì có thể kéo ra.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post