Nội thất nhà nổi 60 m2 luôn lấp lánh ánh nắng

Mỗi buổi chiều, căn nhà nổi trở nên lấp lánh ánh nắng ở khắp mọi nơi vì được bao quanh là nước.

Ngôi nhà nổi độc đáo này thuộc sở hữu của Suzanne Stefan - kiến trúc sư trưởng tại Studio DIAA. Cô sống tại đây cùng chồng và con gái Ava 3 tuổi. 

Stefan chia sẻ, 4h chiều luôn là thời gian yêu thích của cô trong ngày. "Khi mặt trời chiếu quanh ngôi nhà, chạm vào mặt nước và bạn nhận được tất cả những tia sáng lấp lánh này trong các phòng khác nhau", cô nói.

Nội thất nhà nổi 60 m2 luôn lấp lánh ánh nắng - 1

Ngôi nhà được xây dựng trên nền của một căn lều tồi tàn có tuổi đời 100 tuổi ở Vịnh Portage, Seattle, Mỹ.

Ngôi nhà được xây dựng trên nền của một căn lều tồi tàn có tuổi đời 100 tuổi ở vịnh Portage, Seattle, Mỹ. Vợ chồng Stefan đã mua lại căn nhà này từ nhiều năm trước, khi cô mới mang thai. Sau đó, họ quyết định cải tạo và chuyển vào ngôi nhà sống. "Hầu hết các gia đình, đặc biệt là có con nhỏ, sẽ không chọn một ngôi nhà được bao quanh bởi nước", Stefan thừa nhận. 

Với diện tích chỉ vào khoảng 60 m2, cặp vợ chồng này mong muốn tạo ra không gian nhà ở có hai phòng ngủ, khu vực sinh hoạt và nhà bếp.

Nội thất nhà nổi 60 m2 luôn lấp lánh ánh nắng - 2

Ngoài sàn gỗ tuyết tùng bao quanh, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn trong mỗi phòng đều giúp mang lại ánh sáng tối đa.

Stefan cho biết: "Chúng tôi đã tối đa hóa không gian nội thất bằng cách thực sự khai thác không gian bên ngoài. Ngoài sàn gỗ tuyết tùng bao quanh, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn trong mỗi phòng đều giúp mang lại ánh sáng tối đa. Đầu hồi rộng rãi kéo dài qua nhà bếp mở và phòng ăn, cũng như phòng ngủ chính, làm cho căn nhà mang lại cảm nhận rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên".

Nội thất nhà nổi 60 m2 luôn lấp lánh ánh nắng - 3

Toàn bộ không gian sử dụng bảng màu trung tính, bao gồm sàn và tủ gỗ sồi quét vôi trắng, tường bằng gỗ thông có rãnh và các thiết bị nhà bếp bằng thép không gỉ.

"Bạn phải rất thận trọng khi làm việc trong một không gian nhỏ như vậy. Có một bàn ăn gỗ óc chó hẹp, mặt cắt hình chữ L, đèn chiếu sáng bằng bê tông mỏng và giường có đế mềm và kho cất giấu quần áo mùa đông. Toàn bộ không gian sử dụng bảng màu trung tính, bao gồm sàn và tủ gỗ sồi quét vôi trắng, tường bằng gỗ thông có rãnh và các thiết bị nhà bếp bằng thép không gỉ", Stefan giải thích.

Nội thất nhà nổi 60 m2 luôn lấp lánh ánh nắng - 4

Với diện tích chỉ vào khoảng 60 m2, cặp vợ chồng này mong muốn tạo ra không gian nhà ở có hai phòng ngủ, khu vực sinh hoạt và nhà bếp.

Tôi đã dành thời gian cho những ngôi nhà nổi khác và nhận thấy rằng những vật liệu nặng như bê tông và đá có vẻ không ổn. Vì vậy với những thiết kế trong ngôi nhà này, nó thực sự nhẹ đáng kinh ngạc". 

Nội thất nhà nổi 60 m2 luôn lấp lánh ánh nắng - 5

Phòng bếp với gam màu trung tính. 

Các phòng bằng gỗ thông quét vôi trắng tạo cảm giác sáng sủa. Sự kết hợp giữa gỗ và các vật liệu tự nhiên mang lại cảm giác tươi sáng cho căn phòng.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post