Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ

Dù mê mẩn phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng tân cổ điển, song ban đầu chị Thu Trang (TPHCM) khá cân nhắc bởi lo ngại không phù hợp với căn hộ có diện tích không lớn như nhà chị.

Thiết kế nội thất tân cổ điển cho căn hộ chung cư hiện nay khá phổ biến. Nhiều gia đình ưa thích phong cách này bởi sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên nhiều lời khuyên được các chuyên gia đưa ra, đó là phong cách này chỉ thích hợp với diện tích lớn.

Với những căn hộ chung cư diện tích càng nhỏ, phần nội thất càng nên tinh giản bởi nếu nội thất cồng kềnh, không gian sống sẽ trở nên chật chội và bí bách.

Vì vậy, dù mê mẩn phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng tân cổ điển, song ban đầu chị Thu Trang (TPHCM) khá cân nhắc bởi lo ngại sự không phù hợp với căn hộ có diện tích khoảng 105m2 như nhà chị.

Tuy nhiên cuối cùng chị Thu Trang vẫn quyết định chọn phong cách tân cổ điển cho căn hộ của mình và coi đây như một việc "khá liều lĩnh".

Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ - 1

"Những thiết kế tân cổ điển sẽ phù hợp với các không gian lớn. Không gian rộng rãi sẽ tạo nên sự sang trọng. Song đôi khi chúng ta phải thay đổi quan điểm này", chị Trang chia sẻ, đến thời điểm này khi căn hộ đã hoàn thiện chị và gia đình đều rất hài lòng.

Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ - 2

Chị Trang cho biết, để ngôi nhà mang phong cách nội thất kiểu tân cổ điển nhưng không gian bớt chật chội, chị pha trộn thêm những chi tiết hiện đại. Căn hộ sử dụng tông màu kem - xám, nâu vàng của da và sơn ánh kim để tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư giãn.

Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ - 3

Với phòng khách kết nối bếp, căn hộ có đủ không gian để chơi đàn piano và có chỗ cho trẻ con vui đùa. Riêng phần đảo bếp, gia chủ kết hợp với bàn ăn để tận dụng không gian mà vẫn đảm bảo công năng.

Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ - 4

Không gian phòng ngủ được gia chủ đầu tư khá kỹ lưỡng. Căn phòng này có sự kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên sự trẻ trung.

Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ - 5

Đặt biệt phòng cậu con trai, chị Thu Trang quyết định pha trộn phong cách hiện đại với cách thiết kế rất tự do để tạo một không gian đầy cá tính. Thiết kế tạo một góc để bạn nhỏ vừa đọc sách và ngồi chơi rất thoải mái. Tủ áo kết hợp với kệ để đồ chơi - sách báo vô cùng tiện dụng...

Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ - 6
Liều chọn nội thất tân cổ điển cho căn hộ nhỏ, cô gái nhận kết quả bất ngờ - 7

"Áp dụng tân cổ điển với căn hộ nhỏ cần hạn chế những đồ nội thất rời loại lớn, sử dụng các loại sofa, ghế ăn hay giường nhỏ gọn", chị Trang chia sẻ kinh nghiệm.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post