Những bộ sưu tập đèn tuyệt đẹp làm bừng sáng ngôi nhà

4 bộ sưu tập đèn dưới đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng đều hết sức tinh tế.

Tạp chí nổi tiếng về nội thất Elldecor mới giới thiệu 4 bộ sưu tập đèn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là hết sức tinh tế. 

Bennet Schlesinger

Những bộ sưu tập đèn tuyệt đẹp làm bừng sáng ngôi nhà - 1

Những chiếc đèn làm bằng tre, giấy và gốm. 

Những chiếc đèn đầy cảm xúc làm bằng tre, giấy và gốm của công ty thiết kế Bennet Schlesinger có trụ sở tại California, Mỹ đã thu hút được sự hâm mộ của giới sáng tạo.

Các thiết kế này tỏa ra ánh sáng và sự ấm áp thông qua một quá trình chế tạo tinh tế bao gồm việc xếp nhiều lớp giấy mờ lên trên một phần tay tre đan. Schlesinger đã nói rằng quá trình này giống như chế tạo đất sét vậy. 

Trueing 

Studio chiếu sáng Trueing 5 năm tuổi của các nhà đồng sáng lập Josh Metersky và Aiden Bowman đã mở rộng danh mục vật liệu của mình vào mùa hè này với việc ra mắt Serie, một bộ sưu tập đèn chùm bằng kim loại.

Những bộ sưu tập đèn tuyệt đẹp làm bừng sáng ngôi nhà - 2

Bộ sưu tập đèn chùm bằng kim loại.

Metersky, trước đây là kỹ sư và giám đốc sản phẩm của công ty đèn chiếu sáng Bec Brittain có trụ sở tại New York, còn Bowman vốn là cựu sinh viên của Bjarke Ingles Group. Cả hai đã truyền tải tính truyền thống của thợ kim hoàn Ý vào các thiết kế của mình. Bộ sưu tập đèn trong ảnh được tạo thành nhờ các liên kết bằng đồng với những cạnh vát chính xác đến từng chi tiết. 

Slash Objects

Nhà thiết kế Arielle Assouline-Lichten, người sáng lập studio Slash Objects có trụ sở tại Brooklyn, Mỹ đã phát hành bộ sưu tập đèn đầu tiên của mình vào mùa xuân này.

Những bộ sưu tập đèn tuyệt đẹp làm bừng sáng ngôi nhà - 3

Bộ sưu tập đèn được làm hoàn toàn bằng vật liệu tái chế. 

Mỗi chiếc đèn đều có thể tùy chỉnh và được làm hoàn toàn bằng vật liệu tái chế. Đế đèn được đẽo thủ công từ phần đá cẩm thạch còn sót lại. Chụp đèn có sẵn bằng cả vải dệt từ chai PET tái chế 100% và một chiếc nắp đậy phiên bản đặc biệt.

Blue Green Works

Studio Blue Green Works có trụ sở tại New York, Mỹ đã ra mắt bộ sưu tập đèn đầu tiên vào mùa xuân này, được thiết kế và chế tạo hoàn toàn trong giai đoạn thành phố bị phong tỏa vì đại dịch. Các tác phẩm được lên ý tưởng dành riêng cho những nơi để trốn tránh và thư giãn.

Những bộ sưu tập đèn tuyệt đẹp làm bừng sáng ngôi nhà - 4

Đèn treo tường được làm bằng sợi thủy tinh. 

Dòng sản phẩm Fiber, bao gồm các loại đèn treo tường được làm từ sợi thủy tinh. Trong khi đó, dòng Palm được làm từ thủy tinh cán bằng tay, cán mỏng trong lò và các phần tử kim loại được gia công chính xác tới từng chi tiết nhỏ. 

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post