Thiết kế và trang trí nhà cửa theo phong thủy của năm Dần

Các giải pháp thiết kế và trang trí nội thất theo phong cách này sẽ mang tính tích cực và tự tin sẽ là xu hướng trong năm 2022.

Năm Dần mang đến những ý tưởng thiết kế, trang trí nội thất cùng với những giải pháp tiện nghi theo xu hướng năm con hổ làm cho ngôi nhà trở nên cá tính, đẹp mắt và tiện dụng. Màu sắc phong thủy và ý tưởng thiết kế sáng tạo pha chút hài hước giúp mang lại sự tươi tắn cho các dự án trang trí nội thất trong năm Dần.

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, năm của con hổ - loài vật lớn và hung dữ nhất trong họ nhà mèo. Những người sinh năm Dần thường có sức mạnh và quyết tâm cao. Họ độc lập, sáng tạo và luôn đầy ắp ý tưởng mới. Các giải pháp thiết kế và trang trí nội thất theo phong cách này cũng sẽ mang tính tích cực và sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022.

Thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2022 gắn liền với các đồ trang trí nhà độc đáo, đáng yêu mang dấu ấn cá nhân. Thiết kế và trang trí nội thất trong năm hổ đơn giản và tiện dụng. Nội thất hiện đại, hấp dẫn được cá nhân hóa, pha trộn với màu sắc phong thủy tốt, tạo ra không gian thoải mái giúp bạn thư giãn trong bầu không khí yên tĩnh. 

Thiết kế và trang trí nhà cửa theo phong thủy của năm Dần - 1

Phòng ngủ với tường xám hợp cho năm con hổ (Ảnh: Calaaston.com)

Trong văn hóa Trung Quốc, hổ được coi là thần bảo vệ trẻ em. Vì vậy, năm con Hổ là thời điểm hoàn hảo để làm đẹp phòng của trẻ mới biết đi và tạo phòng ngủ thoải mái cho trẻ vị thành niên. 

Màu sắc phòng

Năm 2022 là năm Hổ Nước và màu xanh đen đặc trưng với nhiều chủ đề và cảm hứng trang trí tuyệt đẹp. Các tông màu xanh lam, xám, đen, xanh tím, trắng nhạt, xanh lục lam và xanh lục đậm là những màu phong thủy tốt và là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất năm 2022.

Thiết kế và trang trí nhà cửa theo phong thủy của năm Dần - 2

Các tông màu xanh lam là lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng trẻ em (Ảnh: Way Fengshui).

Các tông màu nâu của gỗ tự nhiên, màu be, màu vàng lục, màu đất, màu cam nhẹ nhàng và đồ trang trí bằng vàng là những màu hoàn hảo để tạo nên một thiết kế nội thất hiện đại cho năm 2022.

Hổ là biểu tượng của quyền lực, uy tín và sự cô đơn. Ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất cần phải phản ánh những phẩm chất này, biến ngôi nhà thành không gian phong phú với đầy đủ chức năng và sự thoải mái.

Trang trí nhà

Các thiết kế nội thất có thể thay đổi dễ dàng và di chuyển nhanh chóng từ vị trí này sang vị trí trang trí khác là một ý tưởng tuyệt vời cho trang trí nhà vào năm 2022. Con hổ của năm 2022 ngụ ý cho sự phát triển, thay đổi và sáng tạo. Năm Nhâm Dần là một năm để bắt đầu một dự án thiết kế nội thất mới hoặc làm mới trang trí nhà cửa, mang màu sắc hoặc giải pháp phong thủy tốt vào ngôi nhà và văn phòng hiện đại.

Cây xanh

Thiết kế và trang trí nhà cửa theo phong thủy của năm Dần - 3

Cây xanh và đồ gỗ cho phong thủy tốt (Ảnh: Katarzyna Białasiewicz).

Các khái niệm sống xanh, ý tưởng thiết kế thân thiện với môi trường và các chủ đề lấy cảm hứng từ thiên nhiên là xu hướng nội thất hiện đại trong năm 2022. Nội thất làm đồ trang trí nhà đẹp mang lại sự thoải mái cho nội thất hiện đại và hỗ trợ các khái niệm trang trí năm Nhâm Dần.

Thiết kế độc đáo

Thiết kế và trang trí nhà cửa theo phong thủy của năm Dần - 4

Xanh biển là sắc màu phong thủy năm 2022 (Ảnh: Christopher Lee Foto).

Năm con hổ chào đón những ý tưởng thiết kế nội thất và ý tưởng trang trí nhà táo bạo. Những điểm nhấn đáng ngạc nhiên mang đến sự quyến rũ cho trang trí phòng theo phong cách cá nhân, trong khi các thiết kế theo yêu cầu giúp làm nổi bật các giải pháp thiết kế phòng độc đáo. Ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại mang tính biểu cảm và độc đáo là điều tuyệt vời cho năm 2022.

KING CROWN INFINITY THỦ ĐỨC tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 724 căn hộ gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.Tọa lạc tại vị trí vàng, có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, là điều kiện để cư dân có thể dễ dàng liên kết với các địa điểm trung tâm thành phố. Thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dự án sở hữu mỹ cảnh hấp dẫn nhất Thủ Đức.

Post a Comment

Previous Post Next Post