Các mẫu đồng hồ Casio mới nhất dành cho nữ

  Dựa vào từng tiêu chí bản thân, bạn sẽ có lựa chọn khác nhau. Và nếu bạn là cô nàng ưa chuộng những điều mới mẻ thì có thể tham khảo ngay top 3 các mẫu đồng hồ Casio mới nhất dành cho nữ dưới đây.

1. Casio LTP-VT02BL-2AUDF

Ngôn ngữ thiết kế của mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất này theo xu hướng tối giản. Các gam màu từ mặt số đến dây đeo đều được phối trộn một cách hài hòa trong tông xanh đen.

Nhiều đánh giá cho thấy mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất – LTP-VT02BL-2AUDF chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng theo phong cách Bắc Âu.

Bộ áo đồng hồ được thêu dệt từ chất liệu thép không gỉ. Đem đến sự bền chắc theo thời gian. Mặt kính được chế tác chủ yếu từ chất liệu kính Mineral Crystal có khả năng chống trầy xước vừa phải. Bù lại, chúng ít khi bị nứt vỡ trong trường hợp va đập thông thường.

Các mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất, giá bán, nơi mua - Hình 1

Mẫu đồng hồ Casio mới nhất LTP-VT02BL-2AUDF

Sự độc đáo của đồng hồ còn thể hiện rõ ở thiết kế dây đeo. Cấu trúc trơn trong sắc xanh đen chính là điểm nhấn ở mẫu dây đeo này. Đây sẽ là mẫu item giúp bạn cân tất mọi trang phục.

Với những điểm nổi bật về thiết kế lẫn chất lượng thì có thể nói việc đầu tư cho một mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất LTP-VT02BL-2AUDF là xứng đáng.

Giá tham khảo: Dao động hơn 1.300.000 đồng.

2. Casio W-218HC-4A2VDF

Một trong số những mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất không thể bỏ sót W-218HC-4A2VDF. Giữ nguyên thiết kế điện tử như mẫu Casio trước đây. Nhưng chính phong cách trẻ trung trong tổng thể màu hồng trắng và dây đeo cao su đã làm cho W-218HC-4A2VDF trở thành biến thể mới, độc đáo hơn.

Các mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất, giá bán, nơi mua - Hình 2

W-218HC-4A2VDF, mẫu đồng hồ Casio mới nhất được yêu thích

Dù diện tích mặt số đồng hồ có hạn nhưng chẳng gây trở ngại cho người dùng theo dõi giờ giấc. Khả năng hiển thị của W-218HC-4A2VDF lại khá rõ nét với độ tương phản vừa phải. Nhờ đó, dù là mẫu đồng hồ Casio mới nhất nhưng W-218HC-4A2VDF rất thân thiện với người dùng.

Giá tham khảo: Dao động hơn 800 nghìn đồng.

3. Casio LTP-1094Q-7B7RDF

Casio LTP-1094Q-7B7RDF chính là một trong số những mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất, được yêu chuộng nhất.

Mang trên mình thiết nhỏ gọn dễ thương cùng một mức giá vừa phải, Casio LTP-1094Q-7B7RDF phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt là các bạn nữ sinh.

Chân dung mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất LTP-1094Q-7B7RDF - Hình 3

Chân dung mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất LTP-1094Q-7B7RDF

Phủ lên mình tông màu trung tính, Casio LTP-1094Q-7B7RDF dễ dàng phối cùng những bộ trang phục. Đồng thời, họa tiết hình chú mèo nhỏ được thiết kế tinh tế trên mặt số dường như tôn thêm sự độc đáo cho sản phẩm.

Nếu bạn vẫn đang ngần ngại chọn lựa mẫu đồng hồ Casio nữ mới nhất và phù hợp nhất thì hãy thử trải nghiệm ngay Casio LTP-1094Q-7B7RDF.

Giá tham khảo: Dao động chỉ hơn 900 nghìn đồng.

Post a Comment

Previous Post Next Post