Đồng hồ Corum của nước nào? Giá bao nhiêu?

Giới mộ điệu chắc hẳn không thể không nghe tới cái tên Corum. Nhưng không phải ai cũng rõ đồng hồ Corum của nước nào. Cùng SHOPDONGHO.com tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đồng hồ Corum của nước nào?

Corum là thương hiệu được thành lập tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ) bởi Banwart và Simone Rise bắt đầu từ những năm 1955. Khi được hỏi đồng hồ Corum của nước nào thì câu trả lời là Thụy Sĩ.

Với niềm say mê mãnh liệt các kỹ thuật đồng hồ chế tác độc đáo, nhà sáng lập tung ra thị trường dưới cái tên Corum. Chiếc đồng hồ Corum đầu tiên ra đời vào 1956 đã đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu đồng này. Chưa kể nhiều người đam mê đồng hồ cũng ngạc nhiên về sự sáng tạo trong quá trình sản xuất chính đồng hồ đẳng cấp thế giới lúc bấy giờ.

Với sự độc đáo, mới lạ ở trên sẽ là tiền đề cho ra đời thương hiệu đồng hồ hàng hiệu thế giới Corum được ưa chuộng trên toàn cầu.

Dong ho Corum cua nuoc nao Gia bao nhieu 1
hi được hỏi đồng hồ Corum của nước nào thì câu trả lời là Thụy Sĩ

Đánh giá đồng hồ Corum

Sau khi đã nắm rõ đồng hồ Corum của nước nào thì cùng SHOPDONGHO.com tiếp tục tìm hiểu đồng hồ Corum có tốt không nhé.

Thiết kế đồng hồ Corum

Vì là thuộc hãng đồng hồ hạng sang nên mỗi thiết kế trong sản phẩm lại mang trên mình những chất liệu đắt tiền và cũng đồng nghĩa với độ bền và tính thẩm mĩ của nó không thể nào diễn tả được sự tuyệt vời mà nó mang lại. Cụ thể khi bạn đi vào từng bộ sưu tập đồng hồ của Corum lại mang những nét đẹp lạ lùng, đôi khi còn khiến người ta cảm giác kỳ quái mà chỉ Corum mới làm được điều đó.

Do những ấn tượng khó phai như vậy, có những mô hình rất cổ điển từ rất lâu mà vẫn bán chạy nhất thế giới. Nhà chế tác Corum luôn đem lại cho những nhà sưu tập, các tín đồ đồng hồ những cỗ máy độc đáo, duy nhất trên thế giới, từ chiếc Golden Bridge cho đến chiếc Limelight , Watch Coin, Romulus và Admiral’s Cup, Artisans- mặt được làm từ lông công.

Dong ho Corum cua nuoc nao Gia bao nhieu 2
Cỗ máy độc đáo, duy nhất trên thế giới, từ chiếc Golden Bridge cho đến chiếc Limelight , Watch Coin, Romulus và Admiral’s Cup, Artisans- mặt được làm từ lông công

Chất liệu đồng hồ Corum

Không phải bỗng dưng mà đồng hồ Corum được đánh giá là một trong những đồng hồ hạng sang nhất thế giới. Vì thế mà vẻ đẹp chiếc đồng hồ mang lại cũng làm khối người yêu thích đồng hồ mong muốn có được.

Những mốc số trong mặt đồng hồ làm từ những vật liệu đá quý đắt giá như ngọc bích, hồng ngọc kết hợp vòng bezel với kim cương.

Tinh thể sapphire được chọn chế tác ra mặt đồng hồ lồi, bóp méo mặt số chính là điểm nhấn tạo ra sự đặc biệt của đồng hồ Corum chính hãng. Ngoài ra, một số dòng kết hợp 2 kính lúp tạo điểm nhấn ở cả mặt trước và sau của đồng hồ.

Dong ho Corum cua nuoc nao Gia bao nhieu 3
Tinh thể sapphire được chọn chế tác ra mặt đồng hồ lồi, bóp méo mặt số chính là điểm nhấn tạo ra sự đặc biệt của đồng hồ Corum chính hãng

Bộ máy đồng hồ

Khi đã biết rõ đồng hồ Corum của nước nào là Thụy Sĩ thì chắc hẳn bộ máy của nó cũng được đánh giá cao. Theo đó, sản phẩm sử dụng bộ máy bằng cơ và lên dây cót bằng tay, một số mẫu có bộ máy bền bỉ Swiss Quartz. Chưa kể, bộ máy bằng cơ cùng dây cót tạo ra chức năng mới cho máy.

Dong ho Corum cua nuoc nao Gia bao nhieu 4
Bộ máy bằng cơ cùng dây cót tạo ra chức năng mới cho máy

Đồng hồ Corum giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu độc quyền cao cấp, giá đồng hồ Corum sẽ dao động từ 122 triệu động đến 24 tỷ đồng. Mức giá khá cao nên sẽ chủ yếu dành cho người thượng lưu mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp này cho mình.

Giá đồng hồ Corum chính hãng khá cao do được đầu tư vào kỹ thuật cơ khí, kết hợp với vật liệu quý tạo ra sự sang trọng, cá tính. Nhiều khách hàng có thể lựa chọn mua đồng hồ thương hiệu này rẻ hơn nếu mua cũ đồng hồ Corum lại. Tuy nhiên một số loại có giá cao hơn do sản xuất lâu đời, độ độc lạ của sản phẩm.

Dong ho Corum cua nuoc nao Gia bao nhieu 5
Giá đồng hồ Corum sẽ dao động từ 122 triệu động đến 24 tỷ đồng

Bài viết trên đã giúp bạn đọc hiểu được đồng hồ Corum của nước nào. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, đừng ngại để lại bình luận bên dưới để SHOPDONGHO.com giải đáp nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post