Xuất xứ và chất lượng của đồng hồ Burgi như thế nào?

Đồng hồ Burgi là sản phẩm của Mỹ, với chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp. Với thiết kế sang trọng và độ chính xác cao, Burgi là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích đồng hồ chất lượng.

Sở hữu thiết kế thời trang đẹp mắt, đồng hồ Burgi được rất nhiều dùng quan tâm. Không ít người thắc mắc đồng hồ Burgi của nước nào cũng như chất lượng của nó có tốt không? Cùng SHOPDONGHO.com khám phá qua bài viết này nhé.

Đồng hồ Burgi của nước nào? 

Burgi là thương hiệu đồng hồ thuộc tập đoàn August Steiner của Mỹ. Do đó, khi được hỏi “Đồng hồ Burgi của nước nào?” thì câu trả lời chính là xứ sở cờ hoa. Thương hiệu này là cái tên mới xuất hiện trên thị trường đồng hồ.

Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo không ngừng và phong cách làm việc chăm chỉ chuyên nghiệp, Burgi đã tạo ra những tiếng vang lớn và nhanh chóng tìm được chỗ đứng riêng cho mình. Với xuất phát điểm chỉ được bán ở Mỹ và vài nước châu Âu khác, hiện nay Burgi đã tạo ra một đế chế cho mình và xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Dong ho Burgi cua nuoc nao Chat luong co tot khong 1
Khi được hỏi “Đồng hồ Burgi của nước nào?” thì câu trả lời chính là xứ sở cờ hoa

Đánh giá đồng hồ Burgi 

Sau khi bạn đọc đã biết đồng hồ Burgi của nước nào thì hãy cùng SHOPDONGHO.com khám phá xem sản phẩm của thương hiệu này có tốt không nhé.

Thiết kế đồng hồ Burgi 

Đồng hồ Burgi nổi tiếng với những mẫu đồng hồ Burgi nữ đính đá Swarovski lấp lánh đi kèm các hoạt tiết đậm nét nghệ thuật khác nhau trên mặt số. Hãng cũng đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc cho dây đeo để đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, mặt kính của đồng hồ hiệu Burgi sử dụng chất liệu là mặt đá tráng Sapphire vì thế có thể chịu được va đập mạnh, áp lực nước, nhiệt độ cao cùng khả năng trống trầy xước rất tốt. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm này.

Dong ho Burgi cua nuoc nao Chat luong co tot khong 2
Đồng hồ Burgi nổi tiếng với những mẫu đồng hồ Burgi nữ đính đá Swarovski lấp lánh đi kèm các hoạt tiết đậm nét nghệ thuật khác nhau trên mặt số

Chức năng đồng hồ Burgi 

Ngoài chức năng xem giờ cơ bản, đồng hồ Burgi còn tích hợp nhiều tính năng khác như xem lịch, chịu được áp lực nước, nhiệt độ cao và độ va đập lớn. Không chỉ chính xác tuyệt đối, các loại đồng hồ Burgi còn có ưu điểm hoạt động khá ổn định và bền bỉ bất chấp thời gian.

Dong ho Burgi cua nuoc nao Chat luong co tot khong 3
Các loại đồng hồ Burgi còn có ưu điểm hoạt động khá ổn định và bền bỉ bất chấp thời gian

Bộ máy đồng hồ Burgi

Được đầu tư nhiều về mặt thiết kế vậy bộ máy đồng hồ Burgi như thế nào. Dù đến từ nước Mỹ nhưng bộ máy của đồng hồ Burgi lại sở hữu chất lượng Thụy Sỹ. Đồng hồ Burgi chính là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa bộ máy Quartz cao cấp của Thụy Sỹ cùng vẻ ngoài sang trọng, tinh tế đậm chất của quốc gia phát triển bậc nhất toàn cầu này. Hãng sử dụng bộ máy bên ngoài nhằm giảm chi phí sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Dong ho Burgi cua nuoc nao Chat luong co tot khong 4
Đồng hồ Burgi chính là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa bộ máy Quartz cao cấp của Thụy Sỹ cùng vẻ ngoài sang trọng

Đồng hồ Burgi giá bao nhiêu?

Sau khi đã biết đồng hồ Burgi của nước nào và chất lượng ra sao, vậy giá của chúng bao nhiêu? Theo đó, là dòng sản phẩm được chú trọng trong thiết kế, thu hút, tôn lên vẻ đẹp nữ tính cùng bộ máy Thụy Sỹ cao cấp, hãng đồng hồ Burgi nữ này lại có một giá thành cực tốt. Giá đồng hồ Burgi dao động từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Với mức giá không phải là đắt, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một chiếc.

Dong ho Burgi cua nuoc nao Chat luong co tot khong 5
Giá đồng hồ Burgi dao động từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng

Bài viết trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ đồng hồ Burgi của nước nào cùng những thông tin liên quan đến thương hiệu này. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới để SHOPDONGHO.com giải đáp nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post