Luxury living room

 

 

 

FollowTheFlow / Getty Images

Phòng khách thường là một trong những phòng đầu tiên bạn nghĩ đến việc trang trí hoặc thiết kế lại khi chuyển đến một nơi ở mới hoặc khi đã đến lúc cần trang điểm. Một số phòng có thể đã cũ hoặc không còn hoạt động; các phòng khác có thể quá rộng rãi hoặc quá chật chội.

Có những bản sửa lỗi cho mọi ngân sách và mọi sở thích và phong cách để xem xét. Dưới đây là 10 cách trang điểm trước và sau cho những không gian phòng khách đã sẵn sàng cho sự thay đổi.

Trước: Quá lớn

Living room with hardwood flooring before makeover

 Sugar & Cloth

Một phòng khách có quá nhiều không gian hiếm khi là một phàn nàn mà bạn nhận được khi nói đến thiết kế và tu sửa nhà. Ashley Rose của blog nhà nổi tiếng Sugar & Cloth đã phải đối mặt với một số thách thức lớn về thiết kế với sàn gỗ cứng rộng lớn và trần nhà cao ngất trời.

Sau: Sắc sảo và có tổ chức

Clean and organized living room makeover with built-in bookshelves, couch, and two chairs.

 Sugar & Cloth

Ngôi sao của trang điểm phòng khách này là lò sưởi không có lỗ thông hơi, cung cấp một điểm neo trực quan để ngăn mắt nhìn lên và ra xa. Sách trên kệ tích hợp của lò sưởi được trang bị áo khoác bụi sáng màu, khuyến khích mắt tập trung vào khu vực lò sưởi. Trong khi những chiếc ghế sofa và ghế sofa hiện đại giữa trung niên kiểu Đan Mạch trước đây rất đáng yêu, thì những chiếc ghế da dày và chắc chắn hơn, ấm cúng và sang trọng hơn, lấp đầy căn phòng.

Trước: chật chội

Dark and dreary living room with leather chair, lamp, and couch before makeover

 Vintage Revivals

Trang điểm phòng khách thường đơn giản, nhưng đối với Mandi từ Vintage Revivals, phòng khách của mẹ chồng cô cần nhiều hơn một lớp sơn. Sự thay đổi lớn này bắt đầu bằng việc loại bỏ một bức tường bên trong.

Sau: Những thay đổi lớn

Designer living room after makeover with blue paint, natural light, tan couch, and chandelier

 Vintage Revivals

Trong trang điểm phòng khách này, một bức tường xuất hiện, thêm không gian và ngăn cách phòng khách với nhà bếp. Sau khi loại bỏ tường, sàn gỗ đã được chế tạo đã được lắp đặt. Ván sàn có một lớp ván mỏng bằng gỗ cứng thật kết hợp với đế ván ép. Màu tường tối là màu Quặng sắt của Sherwin-Williams.

Trước: Trống và Xanh

Empty living room with mustard color on the walls, fireplace, and built-ins colored red.

 The Happier Homemaker

Nếu bạn có một phòng khách đã lỗi thời, Melissa từ blog The Happier Homemaker có một số ý tưởng ngoài màu sơn. Trong phòng này, có một ngóc ngách trên lò sưởi phù hợp với một chiếc TV ống 27 inch đã có tuổi đời hàng thập kỷ. Để hiện đại hóa căn phòng, Melissa sẽ phải thực hiện những thay đổi lớn.

Sau: Vui vẻ

painted white with leather accent chairs and fireplace.

 The Happier Homemaker

Tận dụng những xương lớn của ngôi nhà, Melissa giữ cấu trúc cơ bản của phòng khách với các ngóc ngách bên song song của nó. Nhưng cô ấy đã loại bỏ TV qua lò sưởi bằng cách lắp một bức tường thạch cao và đóng khung nó bằng những đường viền trang trí. Để có vẻ ngoài cổ điển, cô ấy mang đến những chiếc ghế bành bọc da Pottery Barn và một chiếc ghế sofa bọc nỉ Ethan Allen. Bộ ba màu sơn xám gần bóng của Sherwin-Williams (Xám dễ chịu, Xám Chelsea và Xám Dorian) hoàn thiện cảm giác trang nghiêm, truyền thống của phòng khách.

Trước: Nhàm chán

Cozy family style living room with brick fireplace and leather sectional before makeover.

 Place of My Taste

Phòng khách được tạo ra để ở, và phòng này đã được sống tốt. Nó thật ấm cúng, thoải mái và thân thuộc. Nhà thiết kế Aniko từ blog Place of My Taste muốn mang đến cho căn phòng một chút “tình yêu và cá tính”. Các khách hàng không muốn mất đồ nội thất to và nặng nề của họ, vì vậy Aniko có một số ý tưởng về một số cách giải quyết vấn đề đó.

Sau: Truyền cảm hứng

Living room makeover with wood ceiling beams and wooden storage unit.

 Place of My Taste

Màu sơn trung tính cộng với dầm trần bằng gỗ lộ ra ngoài tuyệt đẹp tạo thành nền tảng cho thiết kế tuyệt vời của phòng khách này. Màu xanh lam là màu thứ cấp; nó làm tăng thêm hương vị cho màu cơ bản trung tính và kết hợp tốt với vân gỗ màu nâu nhạt từ dầm.

Trước: Home Office

Office-to-living room makeover before with black-and-white rug, dining table, and two mix-matched chairs.

 Redhead Can Decorate

Không gian chuyển tiếp này không xa lạ với sự biến đổi. Đầu tiên, đó là một phòng ăn giống như hang động. Sau đó, nó được làm sáng và trông thoáng hơn như một văn phòng tại nhà. Julie, nhà văn đứng sau blog nổi tiếng Redhead Can Dec decor, đã quyết định màu xám cần phải đi và cô ấy muốn có thêm không gian sống. Căn phòng đã được chuẩn bị cho một sự thay đổi đáng kể khác với những cải tiến đáng kể.

Sau: Khu vực sinh hoạt mở rộng

Living room transformed from home office after with leather sectional, mirror, chandelier, and colorful rug.

 Redhead Can Decorate

Trang điểm phòng khách tuyệt đẹp này là tất cả về màu sắc, cú đấm và ánh sáng. Văn phòng trước đây tại nhà này đã biến thành nơi thư giãn của cả gia đình. Một cách tình cờ, các hình chữ X trên đèn chùm bằng đồng quá khổ phản chiếu các chùm trần chéo độc đáo. Màu sơn xám xỉn đã được thay thế bằng màu trắng mới phản chiếu ánh sáng.

Trước: Ngân sách mỏng

  • Living room with blank walls and vaulted ceiling with white chairs and love seat before makeover

     Domestic Imperfection

    Làm thêm một phòng khách với một ngân sách cực kỳ eo hẹp là một phổ biến mà nhiều người phải đối mặt. Ashley, chủ nhân của trang blog Home Imperfect muốn giúp cải tạo căn phòng vô trùng và hoành tráng này cho anh trai cô và người vợ mới của anh ấy. Trần hình vòm là thách thức lớn nhất.

    Sau: Lò sưởi Faux

  • Faux wood fireplace with mounted television, area rug, and colorful seating in living room makeover

     Domestic Imperfection

    Lò sưởi mang đến sự ấm áp và cảm giác thân thiện thực sự cho căn phòng. Chúng cũng cực kỳ khó xây dựng, đặc biệt là trong một ngôi nhà hiện có. Giải pháp tuyệt vời của Ashley là xây dựng một lò sưởi giả từ những tấm ván hàng rào đã qua sử dụng được mua từ một công ty hàng rào địa phương. Kết quả, mà cô ấy gọi đùa là “dải ván tạo điểm nhấn trên tường”, có giá không hề rẻ và loại bỏ cảm giác trống trải của căn phòng.

    Trước: Tẩy màu

  • Red living room with entertainment center and television in before makeover

     Driven By Decor

    Mặc dù nó có màu đỏ, nhưng bức tường trong phòng khách này không thể hiện đủ điều. Nó lớn, trống rỗng, và mặc dù nó rất lớn, nó không nói gì. Vì vậy, Kris, từ blog thiết kế Driven By Decor, đã quyết định thay đổi hoàn toàn cảm giác của căn phòng.

    Sau: Chủ nghĩa tối giản hiện đại

  • Crisp and modern living room makeover after with white walls and framed artwork.

     Driven By Decor

    Hoa văn dạng lưới trên bức tường đặc trưng của phòng khách được làm lại này mang lại cảm giác trật tự cho cuộc sống bộn bề hàng ngày. Lưới phản chiếu bảng điều khiển giải trí bằng gỗ khai hoang có hình dạng tương tự từ Wisteria. Kết quả là một căn phòng lấy cảm hứng từ phong cách tối giản yên tĩnh và thoải mái để thư giãn, đọc sách, mơ mộng và trút bỏ những phiền muộn trong ngày.

    Trước: Dội màu sắc

  • Living room with green walls and outdated sofa and chair before makeover.

     The DIY Playbook

    Những bức tường xanh Guacamole chiếm ưu thế trên các bức tường trong nhà của Maggie. Casey và Bridget, những nhà thiết kế đằng sau The DIY Playbook, biết rằng màu sắc hoang dã và điên rồ này không phản ánh cá tính hay phong cách của chủ sở hữu, vì vậy họ đã bắt tay vào trang trí lại phòng khách chung cư này.

    Sau: Thư giãn

  • White living room makeover with beige sofa and chairs, crisp white table, and white area rug.

     The DIY Playbook

    Với màu xanh lá cây đã biến mất, màu trắng là màu kiểm soát đằng sau trang điểm phòng khách này. Đồ nội thất theo phong cách hiện đại Midcentury từ Wayfair và tấm thảm khu vực trong nhà / ngoài trời bằng bạch kim có hoa văn kim cương biến nơi đây thành một không gian sáng sủa, thú vị.

    Trước: Ghế sofa góc căn hết cả căn phòng

  • Ranch-style living with dated sectional, trunk, and two framed prints in before makeover

     Just the Woods

    Trước khi trang điểm phòng khách này, sự thoải mái không có vấn đề gì với phần sofa khổng lồ, rất ấm cúng này. Chủ sở hữu Kandice từ blog phong cách sống Just the Woods thừa nhận chiếc ghế sofa chiếm chỗ trong khi chồng cô ghét bàn cà phê. Mọi người đều đồng ý rằng những bức tường màu xanh lá cây xô thơm phải đi.

    Sau: Phong cách Lush Eclectic

  • Eclectic, colorful living room with bluish walls, purple couch, end table and coffee table with colorful rug.

     Just the Woods

    Vẻ ngoài mới mẻ này không tránh khỏi việc đưa ra tuyên bố. Giờ đây, phòng khách bùng nổ với tính cách chiết trung. Ghế sofa Wayfair màu tím nhung sang trọng thu hút sự chú ý của bạn vào bức tường phòng trưng bày độc đáo. Những bức tường mới được sơn màu sáng hơn mang một luồng gió mới vào căn phòng. Và, không có yêu tinh nào bị hại khi tạo ra căn phòng này – đầu là đá bất động sản, một loại đá tổng hợp nhẹ.

    Trước: Builder-Grade

  • Plain living room and gray walls with fireplace and gray sectional before makeover

     Love & Renovations

    Được trang trí khéo léo, phòng khách này không có chút cá tính hay sự ấm áp thực sự nào khi Amanda của blog Love & Renovations mua căn nhà. Phòng khách được sơn “một màu oops” hoặc một hỗn hợp các sắc thái không phù hợp với Amanda. Đối với cô, nơi này không có ký tự.

    Sau: Thay đổi Ngói

  • Living room with ornate tile around the fireplace, gray sectional, brown ottoman, and beige rug in after makeover

     Love & Renovations

    Amanda ngay lập tức hoàn thiện phòng khách kiểu nhà xây dựng không rườm rà với việc bổ sung một phần IKEA Karlstad. Nhưng, yếu tố quan trọng thực sự làm xoay chuyển tình thế là lò sưởi phục hồi được bao quanh bởi những viên gạch thủ công lộng lẫy, được trang trí công phu; nó tạo thành một chu vi sống động xung quanh lỗ mở.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp