living room with gray and yellow accents

 

Style by Emily Henderson

Chúng tôi chắc chắn không phải là những người muốn mùa lễ hội trôi qua, nhưng tin tức gần đây về Màu sắc của năm 2021 của Pantone đã khiến chúng tôi mơ về sự làm mới sau kỳ nghỉ mà chúng tôi sẽ dành cho ngôi nhà của mình. Sau khi thông báo rằng màu sắc của năm nay là màu vàng tươi sáng và rực rỡ được gọi là Illuminating và màu trung tính dịu mát có tên là Xám tối thượng, chúng tôi đã tập trung vào các hình ảnh chi tiết để biết cách đưa những sắc thái này vào hàng ngày của chúng ta.

Trong nhà bếp

  • yellow and gray kitchen

     

     Heide Hendricks

    Tình yêu của chúng tôi về một căn bếp màu vàng đậm đã được ghi lại đầy đủ ở đây tại The Spruce, nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng để có một bước tiến lớn như vậy, bạn vẫn có thể thêm chút ánh nắng mặt trời vào không gian hiện có của mình. Hãy nghĩ đến những thiết bị nhỏ, như ấm pha trà và lò nướng bánh, hàng dệt may, như khăn lau bát đĩa và tạp dề, hoặc đồ nội thất có điểm nhấn, như ghế và barstools.

    Bao quanh bởi một không gian màu xám, màu vàng mang lại sức sống cho căn phòng và tỏa sáng như vui tươi và vui nhộn.

    Trên bàn ăn

  • kitchen nook with yellow and gray accents

     

    Benjamin Moore

    Không có gì làm bừng sáng căn phòng bằng hoa tươi và trong khi chúng ta yêu thích một bó hoa dại mộc mạc, thì sẽ có điều gì đó để nói về một bó hoa có cấu trúc gồm hoa tulip hoặc hoa thủy tiên vàng tươi hoặc một bát chanh trang trí. Ngõ màu vàng và xám này có thể là một trong những nơi vui vẻ nhất mà chúng ta có thể tưởng tượng khi thưởng thức món cà phê pha cà phê buổi sáng của mình, nhưng ngay cả khi bức tường nhấn nhá đó không có ở đó, chiếc bình màu vàng đầy hoa hướng dương sẽ tạo nên một cú đấm – đặc biệt là kết hợp với than củi yên tĩnh màu xám ném gối dọc theo băng ghế.

    Trong phòng khách

  • living room with gray and yellow accents

     

    Style by Emily Henderson

    Một trong những cách tốt nhất để thêm màu sắc mới vào cuộc sống của bạn là kết hợp nó với những mảng nhấn. Nếu bạn đang làm việc từ một không gian trung tính, bạn có thể dễ dàng thay đổi những thứ mới mẻ như những chiếc gối ném rực rỡ hoặc những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Chúng tôi thích những chiếc đệm màu vàng và chăn bông trông như thế nào trên chiếc ghế sofa màu xám.

    Hoặc có lẽ năm 2021 là năm để thực hiện tất cả? Hãy xem xét một chiếc ghế sofa màu vàng đậm, được làm dịu với các điểm nhấn màu xám hoặc tự đứng trong một căn phòng màu xám trung tính.

    Trong phòng ngủ

  • yellow accent chair

     

    Instagram / @jhinteriordesign

    Chắc chắn, chúng tôi có thể đề xuất bộ đồ giường màu vàng trên đầu giường màu xám. Đó là một cách tuyệt vời để kết hợp màu sắc tươi vui vào phòng ngủ của bạn. Nhưng chiếc ghế nhấn màu vàng này dựa trên bức tường xám, với một chút màu xám trên giường, có sắc thái hơn rất nhiều.

    Trong phòng tắm

  • bathroom with yellow and gray accents

     

    Bang On Style Blog

    Phòng trang điểm hoặc phòng tắm nhỏ là nơi hoàn hảo để chơi với màu sắc vì hầu hết các phòng tắm đều có thiết kế trung tính. Hãy xem xét hình nền có thể tháo rời như một lựa chọn, sử dụng các điểm nhấn màu xám để giảm bớt tác động ban đầu.

    Nếu cảm thấy vẫn còn quá nhiều, hãy bắt đầu từ nhỏ. Chì với màu xám, và thêm kết cấu và độ sáng với các điểm nhấn màu vàng, như khăn tắm và nến.

    Trong phòng nuôi giữ trẻ

  • grey and yellow nursery

     

    KatarzynaBialasiewicz / Getty Images 

    Màu vàng đã được yêu thích từ lâu đối với các vườn ươm phân biệt giới tính, nhưng việc kết hợp màu xám và màu vàng sẽ nâng tầm toàn bộ diện mạo. Các tông màu nắng ngay lập tức làm ấm không gian xám xịt và đó là một bảng màu dễ dàng để thêm vào khi con bạn lớn lên và phát triển niềm yêu thích màu sắc của riêng chúng.

    Trên sàn nhà

  • yellow rug with gray cabinets

     

    Chairish

    Một tấm thảm khu vực là một cách tuyệt vời khác để làm sống động không gian trung tính và chúng tôi đã sẵn sàng lao ra ngoài và mua vẻ đẹp màu xám và vàng đang thịnh hành này để tỏa sáng trên nền tủ màu xám. Phần thưởng thêm màu sắc: hoa hồng vàng trên bàn trang điểm.

    Trên các bức tường

  • yellow accent wall

     

    Instagram / @grillodesigns

    Sơn toàn bộ căn phòng bằng màu vàng nghe có vẻ như là một kỳ công đáng sợ, nhưng sơn một bức tường có điểm nhấn thì sao? Hoặc thậm chí chỉ là một phần của một bức tường điểm nhấn? Hãy đếm chúng tôi đầy đủ trên tàu, đặc biệt là sau khi phát hiện ra vòm vàng này của Medina tại Grillo Designs.

    Không có vấn đề gì, một điều chắc chắn là. Sau khi các hoạt động lễ hội kết thúc và cây đã được đóng gói, chúng tôi sẵn sàng mang màu sắc vào để vượt qua những ngày dài xám xịt của tháng Giêng và tháng Hai. Và tất cả chúng ta có thể cảm ơn Pantone vì đã khuyến khích chúng ta tiếp cận ánh nắng mặt trời.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp