bedroom ideas

Phòng ngủ là không gian cá nhân như vậy, đó là lý do tại sao việc trang trí phòng ngủ theo cách phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn là rất quan trọng. Từ việc cung cấp cho bạn năng lượng vào buổi sáng để bạn thức dậy sảng khoái, đến đủ thanh thản để giúp bạn thư giãn thoải mái, không gian này làm việc chăm chỉ để giữ cho bạn hạnh phúc! Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp các ý tưởng phòng ngủ tốt nhất của chúng tôi lại với nhau để giúp truyền cảm hứng cho không gian của riêng bạn.

Điều chúng tôi yêu thích khi trang trí phòng ngủ là bạn không cần phải thực hiện những thay đổi lớn để có thể nhìn thấy và cảm nhận được kết quả tuyệt vời. Một công tắc đơn giản của đầu giường, đệm đầy màu sắc mới, hoặc thậm chí chỉ là một tấm thảm tuyên bố có thể tạo thêm chiều sâu cho trang trí phòng ngủ của bạn.

Chúng tôi đã giới thiệu tất cả trong bộ sưu tập này – ý tưởng phòng ngủ hiện đại, ý tưởng phòng ngủ nhỏ, ý tưởng phòng ngủ tự làm và hơn thế nữa, vì vậy, bất kể phong cách hoặc ngân sách của bạn là gì, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cảm hứng ở đây …

1. Tạo bố cục xếp tầng cho khối không gian

Điều chính bạn muốn từ trang trí phòng ngủ của mình là tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng. Bất kể phong cách của bạn là gì, siêu hiện đại hay mộc mạc boho hơn như phòng ngủ lộng lẫy này, cách dễ nhất để làm điều này là xếp lớp các họa tiết. Hãy chất đống gối và chăn lên giường và giữ cho mọi thứ mềm mại dưới chân bằng một tấm thảm có diện tích lớn và tấm thảm nhỏ được xếp lên trên.

‘Trong thời đại bận rộn của chúng ta về sự kết nối liên tục – việc tạo ra một phòng ngủ yên tĩnh, đẹp đẽ, nơi chúng ta có thể rút lui và ngủ ngon, là điều quan trọng.’ Chrissie Rucker, người sáng lập của The White Company giải thích. ‘Hãy dành thời gian và tận hưởng niềm vui khi biến nó thành một không gian thực sự đặc biệt, bởi vì chúng tôi cũng dành 1/3 cuộc đời mình ở đây. Chiếc giường luôn là đặc điểm chính, vì vậy việc tạo kiểu dáng cho nó đẹp mắt là rất quan trọng và loại khăn trải giường, ga trải giường hoặc đệm mà chúng tôi chọn có thể biến đổi diện mạo của căn phòng. 

2. CHỌN VÀ ĐẶT GIƯỜNG TẠI ĐIỂM TRỌNG TÂM PHÒNG NGỦ

 

Nếu bạn luôn mơ ước về một chiếc giường 4 cọc, chúng tôi khuyên bạn nên thử. Hiện nay có rất nhiều thiết kế dành cho người lớn và một số thứ phù hợp với mọi phong cách. Nó sẽ tạo thêm điểm nhấn ngay lập tức cho không gian của bạn và bạn có thể chọn mức độ trang trí của nó. Giữ nó siêu đơn giản như trong phòng ngủ này hoặc thêm rèm cửa để tạo ra một không gian ngủ thực sự sang trọng hoặc treo cây trồng trong nhà từ khung để thêm vô số kết cấu.

3. TẬP TRUNG TRỞ LẠI VỀ NỘI THẤT

 

Rõ ràng, có một số thiết bị cần thiết cho phòng ngủ, tức là. một chiếc giường và một số hình thức lưu trữ nhưng không làm lộn xộn không gian với quá nhiều đồ đạc. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian đáng yêu, êm dịu, tối giản, ít có lẽ là nhiều hơn, vì vậy hãy thực sự suy nghĩ về những gì bạn đang mang vào không gian.

Chỉ trang bị cho phòng ngủ của bạn những thứ cần thiết – một chiếc giường, một vài chiếc bàn cạnh giường ngủ và tủ trang điểm với ghế nếu bạn cần. Nếu bạn có một tủ quần áo, hãy cất tất cả quần áo của bạn vào đó để giải phóng không gian trong phòng ngủ.

4. VUI VẺ VỚI CÁC MẪU TRỘN

 

Và nếu sự tối giản không phải là sự rung cảm của bạn, hãy lấy cảm hứng từ không gian tuyệt vời này với ý tưởng giấy dán tường phòng ngủ tuyệt đẹp. Đừng ngại kết hợp các mẫu hoặc phong cách quá, nó sẽ mang lại cá tính cho phòng ngủ của bạn và tạo cảm giác độc đáo cho bạn. Phòng ngủ này chỉ chứng tỏ nó có thể trông phong cách như thế nào khi bạn kết hợp các phong cách khác nhau. Có rất nhiều thứ đang diễn ra ở đây, phong cách truyền thống, kết cấu boho và cả các yếu tố công nghiệp với ánh sáng. Nó tạo ra một cảm giác hoàn toàn thoải mái, có chủ đích lộn xộn, hoàn hảo cho một phòng ngủ

Cũng yêu thích cửa chuồng được sử dụng trong phòng ngủ để trượt qua giá sách, bạn cũng có thể sử dụng nó để đi qua tủ quần áo của mình. Chúng chiếm không gian và trông cũng rất phong cách.

 

 

5. BẤM VÀO MÀU SẮC MÀU SẮC

 

Nếu bạn đang theo đuổi một ý tưởng màu sắc phòng ngủ gắn kết hơn, thì việc sử dụng một bảng màu hạn chế là một lựa chọn tốt. Chúng tôi thích chủ đề màu hồng và xanh lá cây này, và cách màu hồng bao phủ cả bốn bức tường và trần nhà – một cách tuyệt vời để làm cho một phòng ngủ nhỏ có cảm giác rộng hơn. Các nét chấm phá của màu trắng và đen tạo ra một số độ tương phản và ngăn căn phòng có cảm giác quá 2D.

6. THÊM MẪU VÀO SÀN PHÒNG NGỦ CỦA BẠN BẰNG RUG

 

Khi sàn phòng ngủ của bạn trông hơi mệt mỏi, hoặc nếu bạn sống trong một ngôi nhà thuê và muốn thêm chút cá tính, một tấm thảm là một trong những cách dễ nhất để thay đổi thiết kế phòng ngủ của bạn mà không tốn kém!

Nếu sàn nhà hiện tại của bạn thực sự phá hỏng toàn bộ không gian căn phòng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên ném một tấm thảm có diện tích lớn xuống với màu sắc và chất liệu trung tính (một cái gì đó như đay là hoàn hảo) và sau đó thêm một tấm thảm có hoa văn lên trên.

7. ĐỔI MỚI PHÒNG NGỦ CỦA BẠN VỚI BẢNG MÀU MỚI

 

Nếu bạn muốn có một cái nhìn hoàn toàn mới, một bảng màu phòng ngủ khác có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Bạn cũng có thể không cần thay đổi quá nhiều, đặc biệt nếu tường của bạn đã được sơn một màu khá trung tính.

Tạo một bảng tâm trạng hoặc sử dụng Pinterest để đưa ra những màu sắc bạn yêu thích và thậm chí xem xét các mẫu sơn để xem tất cả chúng sẽ hoạt động như thế nào với nhau. Sau đó, chỉ cần bắt đầu mang tất cả những màu mới đó vào với bộ đồ giường, đệm, thảm và một khi bạn biết mình thực sự hài lòng với những màu mới, bạn có thể táo bạo hơn một chút với sơn, giấy dán tường và đồ nội thất.

Uber tươi mát, nhẹ nhàng và thoáng mát, sơ đồ đầy nắng này chắc chắn là người chiến thắng để làm sáng và bừng sáng một căn phòng tối và tạo ra ảo giác về không gian.

8. CHỌN MẪU PHỤ THUỘC ĐỂ THÊM VÀO SỞ THÍCH

Nếu bạn tự tin vào bầu không khí mà bạn muốn tạo ra trong không gian của mình, giấy dán tường phòng ngủ có thể là một cách nhanh chóng và rẻ tiền để mang lại màu sắc và hoa văn phù hợp. Sử dụng màu sắc trong giấy dán tường của bạn để chỉ định phần còn lại của căn phòng của bạn – chúng tôi yêu thích cách màu hồng tinh tế hoạt động với chiếc giường tuyệt đẹp được thiết lập ở đây.

9. GIẤY TƯỜNG TẤT CẢ CÁC TƯỜNG PHÒNG NGỦ CỦA BẠN ĐỂ CÓ CẢM GIÁC ẤM ÊM

Oooh, căn phòng này ấm cúng làm sao? Yêu nó. Điều này cho thấy giấy dán tường phù hợp có thể trông đáng yêu như thế nào trên tất cả bốn bức tường của phòng ngủ và đó là một trong những ý tưởng phòng ngủ nhỏ hiệu quả nhất cũng để giúp tạo ra sự quan tâm đến một không gian nhỏ. Bản in đẹp và trung tính và thực sự tinh tế, cộng với nó hoàn toàn phù hợp với mọi thứ khác đang diễn ra trong phòng, đó là một cách tuyệt vời để làm cho một phòng ngủ nhỏ trở nên đẹp và kén người xem.

10. HOẶC DÙNG SƠN ĐỂ CẬP NHẬT TƯỜNG CHO PHÒNG NGỦ CỦA BẠN

Thậm chí dễ dàng hơn so với giấy dán tường, sơn hoàn toàn có thể thay đổi căn phòng của bạn trong vài giờ, thêm vào đó đây là một cách tuyệt vời để thử nghiệm với màu sắc vì nó không thực sự vĩnh viễn. Sự lựa chọn của chúng tôi cho màu sơn phòng ngủ sẽ luôn là những gam màu hồng, nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác thư thái và bạn có thể thêm nhiều màu nếu muốn có một cái nhìn tươi sáng hơn.

11. HÃY SÁNG TẠO VỚI SƠN

Thứ nhất, bảng màu này rất đẹp, tất cả những màu gỉ sét và màu hồng tươi sáng! Nhưng chúng tôi cũng thích ý tưởng biến khu vực phía trên giường của bạn thành tâm điểm bằng cách biến nó thành một bức tranh tường. Tại sao không cạo đầu giường và tạo ra một cái gì đó như thế này chỉ bằng sơn? Tất cả những gì bạn cần là một ít băng dính, một ít sơn và một chút kiên nhẫn!

12. TẠO HIỆU ỨNG PANEL BẰNG SƠN

Đây là một ý tưởng thiết kế phòng ngủ tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào, và nó hoạt động đặc biệt hiệu quả trong những phòng ngủ nhỏ để tăng chiều cao cho căn phòng. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng băng keo và thước kẻ để đánh dấu vị trí bạn muốn màu dưới kết thúc và chỉ cần vẽ!

13. LÀM VIỆC VỚI MẢNG TỐI TRONG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Làm việc với thiết kế phòng ngủ của bạn là điều bắt buộc trong tất cả các kế hoạch trang trí. Và, nếu bạn muốn táo bạo trong lựa chọn màu sắc của mình, đặc biệt là nếu bạn yêu thích những ý tưởng thiết kế nội thất tối, sơn một hốc tường là một cách tuyệt vời để làm điều này trong không gian của bạn. Căn phòng này trông vẫn sáng sủa và tươi mới nhưng bức tường tối, cùng với bộ đồ giường phù hợp tạo thêm cảm giác ấn tượng hơn.

 

 

14. TẠO SỰ ĐỒNG PHỤC BẰNG CÁCH LÀM QUẦN ÁO TỰ LÀM

Paneling đang ở khắp mọi nơi vào lúc này! Và, không chỉ trong những ngôi nhà truyền thống, vì tấm ốp tường cũng hoạt động thực sự hiệu quả trong không gian hiện đại. Đừng sợ nếu bạn không được may mắn với tấm ốp nguyên bản trong phòng ngủ của mình, vì bạn có thể tự làm giao diện. Chỉ cần xem qua để hướng dẫn về cách tự làm tấm ốp tường để dễ dàng làm theo từng bước.

15. CHỌN MÀU SẮC HỢP ĐỒNG CHO KHÔNG GIAN RUNG ĐỘNG

Bạn thấy đấy, tấm ốp tường hoạt động rất tốt trong một phòng ngủ hiện đại và mát mẻ! Chúng tôi yêu thích căn phòng này, đặc biệt là vì màu sắc tương phản. Sự nhẹ nhàng của màu hồng làm nổi bật màu xanh mòng két và màu vàng tươi sáng rất tốt, khiến nó trở thành một ý tưởng phòng ngủ tuyệt vời cho các cặp vợ chồng và cho bất kỳ ai yêu thích không gian sôi động.

16. THÊM QUẦN ÁO VẬN CHUYỂN ĐỂ CÓ NHÌN RUSTIC

Đây là giao diện trên toàn Instagram vào thời điểm hiện tại. Rất nhiều bãi biển, rất thư thái, những bức tường bằng vải bố là thứ cần có trong phòng ngủ. Bây giờ, bạn có thể tự làm giao diện chỉ với tấm ốp nhưng chúng tôi cũng đã thấy một số hình nền đẹp có thể tái tạo giao diện mà không có lỗi. Wayfair tạo ra nhiều tải, Etsy cũng vậy, vì vậy hãy kiểm tra chúng.

17. TẠO TƯỜNG BẰNG GƯƠNG

Chúng tôi luôn yêu thích một bức tường phòng trưng bày và chúng tôi yêu thích xu hướng mới nhất là sử dụng gương tối đa để thay thế cho các bản in. Một bức tường gương trong phòng trưng bày là một ý tưởng phòng ngủ tuyệt vời bởi vì bất kể kích thước căn phòng của bạn là bao nhiêu, nó sẽ mang lại nhiều ánh sáng, kết cấu và sự thú vị hơn.

Chúng tôi có nhiều ý tưởng phản chiếu hơn trong thư viện của chúng tôi.

18. THÊM MẪU BẰNG CÁC MẪU ĐẦU GIƯỜNG VẢI HỌA TIẾT

 

Chọn một họa tiết có thể giúp làm mềm đồ vật trông thường rườm rà này! Bởi vì, đặc biệt nếu của bạn là ngày, một đầu giường vững chắc thường có thể thống trị toàn bộ không gian. Một ý tưởng phòng ngủ thực sự dễ dàng là che nó bằng vải có hoa văn vui tươi.

Tất cả những gì bạn cần cho dự án DIY này là vải bạn chọn – đủ để che đầu giường của bạn – và một khẩu súng ghim. Trải vải phẳng xuống sàn, sau đó gỡ tấm ván đầu giường ra và trải vải lên trên. Nhờ ai đó giúp bạn kéo căng vải phía trước đầu giường và sau đó cố định nó bằng súng bắn ghim vào phía sau. Nó không có vấn đề gì nếu nó trông hơi lộn xộn ở phía sau của đầu giường vì sẽ không ai nhìn thấy nó.

19. HOẶC, HOÀN TOÀN TỰ LÀM MỘT CHIẾC TỦ ĐẦU GIƯỜNG CÓ ĐỆM DỄ THƯƠNG

 

Nếu bạn muốn có một cái nhìn nhẹ nhàng hơn, hãy sao chép giao diện phòng ngủ đáng yêu này. Đối với ý tưởng đầu giường tự làm siêu dễ dàng này, chỉ cần chọn hai hoặc ba chiếc đệm vuông lớn và gắn một số vòng đồng nhỏ (vòng rèm hoạt động tốt) vào hai góc trên cùng. Sau đó, sử dụng kích thước của đệm bạn đã chọn làm hướng dẫn, hãy đánh dấu nơi bạn cần đặt đinh hoặc vít để giữ đệm. Đóng một số đinh lớn bằng đồng (hoặc sử dụng vít nếu bạn thích), treo đệm và bạn đã hoàn tất.

20. NỘI THẤT PHÒNG NGỦ VỚI QUY MÔ PHÙ HỢP

 

Điều này có nghĩa là chính xác? Chà, nó có thể có nghĩa là ba điều. Đầu tiên, và quan trọng, bạn không muốn đặt một chiếc giường cỡ King trong một phòng ngủ nhỏ. Vì vậy, đồ nội thất được đặt theo quy mô trong phòng có nhiều khả năng làm cho nó có cảm giác rộng hơn.

Tiếp theo: đừng bài trí phòng ngủ nhỏ quá lộn xộn với quá nhiều đồ đạc. Làm như vậy một lần nữa sẽ chiếm không gian trực quan (cũng như thực sự).

Cuối cùng, chọn một đầu giường cao như thế này. Làm như vậy sẽ tạo cảm giác căn phòng cao hơn và tạo sự tập trung cao. Các họa tiết và bản in trên giường và đầu giường như thiết kế fab này của KDLoves rất tốt để đánh lạc hướng mắt và giữ cho chiếc giường cũng là tâm điểm.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp