Mẫu giường 1m2 phù hợp với nhiều không gian nhà không quá rộng rãi và phù hợp đặc biệt với những em nhỏ. Loại giường này có rất nhiều loại như kiểu giường đơn giản thông thường, giường 1m2 ngăn kéo tiện dụng…

Những lưu ý khi chọn giường 1m2

Với những mẫu giường 1m2 chiều ngang thì chiều dài sẽ dao động 2m, đây là kích thước rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn kích thước mong muốn bằng cách đặt hàng các cơ sở sản xuất. Vì diện tích giường 1m2 là giường đơn chỉ phù hợp với 1 người nằm, có thể gây ra bất tiện trong quá trình sử dụng nên người mua cần phải cân nhắc khi có nhu cầu. 

Đa phần giường 1m2 sẽ phù hợp với các em bé nên bạn cần phải chú ý kĩ đến những kiểu dáng, chất liệu để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con trẻ. 

Các loại giường 1m2 đẹp

Có rất nhiều loại giường 1m2 đẹp trên thị trường hiện nay như giường có ngăn kéo, hộc tủ lưu trữ, hay các loại giường được thiết kế thêm các kệ đầu giường. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng không gian nhất định. 


Giường 1m2 có ngăn kéo

Với loại giường 1m2 có ngăn kéo thì đa số đều ưa chuộng các loại giường có kiểu dáng khá đơn giản. Thông thường, những loại giường này có chiều cao dao động từ 25cm – 50cm, tùy từng loại giường sẽ có 1 đến 2 hộc tủ. Chiều dài và rộng của các loại hộc sẽ đi theo diện tích của giường vì thế khách hàng sẽ có được không gian lưu trữ ra sao phụ thuộc vào loại giường. 

Loại giường 1m2 có ngăn kéo sẽ giúp thân chủ tiết kiệm được rất nhiều không gian trong căn phòng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm không gian để trang trí thêm nhiều món đồ vật khác nhau. 

Một ưu điểm khác của giường 1m2 có ngăn kéo là kiểu dáng hiện đại. Thông thường, các mẫu giường này đều có một số điểm nổi bật như sạch sẽ, tiện lợi, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

Ngoài ra, vì được thiết kế có chấn song rất tiện lợi nên người dùng sẽ không bị lo lắng về việc tấm nệm sẽ bị di sê dịch khi sử dụng. 


Giường 1m2 không ngăn kéo

Một loại giường 1m2 khác cũng rất được quan tâm đó là giường 1m2 không ngăn kéo. Kiểu dáng của những thiết kế này rất đơn giản, thay vì có phần ngăn kéo thì sẽ được bỏ trống gầm giường. Ưu điểm cửa các sản phẩm này là sẽ làm không gian trở nên thanh thoát hơn. Tuy nhiên, cũng tồn tại một số nhược điểm như khó lau chùi và vệ sinh gầm giường. 

Hiện nay, với sản phẩm giường 1m2 không ngăn kéo có kiểu dáng khá sang trọng, thanh thoát, phù hợp với những người yêu thích sự tối giản. 

Địa chỉ bán giường 1m2 uy tín

Để lựa chọn được những chiếc giường 1m2 uy tín tại TP. HCM bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

1. Dongsuh Furniture –  Nội thất Hàn Quốc

Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc. Các mẫu mã của công ty này rất đa dạng bao gồm giường tầng, giường ngăn kéo và giường nệm bọc da…

Ngoài ra, với gần 50 năm kinh nghiệm cung cấp nội thất tại Hàn Quốc đã giúp cho nhãn hàng tạo được bề dày uy tín. Với bề dày lịch sử các sản phẩm của Dongsuh Furniture rất đa dạng mẫu mã, vật liệu cũng như màu sắc, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. 

Một điểm mạnh khác của Dongsuh Furniture là các chính sách đổi trả và bảo hành rất chu đáo và tận tâm. Với đội ngũ chăm sóc viên luôn túc trực 24/7 sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho bất cứ khách hàng nào. 


Đa số các mẫu giường ngủ của nội thất Dongsuh đều được làm bằng các vật liệu cao cấp như gỗ cao su, gỗ sồi… đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. 

Xem thêm: Top các loại giường ngủ hiện đại trong năm 2020


2.  Nội thất nhà xinh

Sản phẩm của nội thất nhà xinh

nội thất nhà xinh

Nội Thất Nhà Xinh chắc hẳn rất quen thuộc đối với nhiều người, đặc biệt là những gia đình đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất uy tín tại TP.Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. 

Các showroom tại Nhà Xinh trưng bày đa dạng mặt hàng nội thất từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp tới đồ dùng ngoại thất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhược điểm đó là giá thành đồ nội thất tại Nhà Xinh khá cao nên sản phẩm chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng nhất định. 


3. Nội thất Minh Khôi

nội thất minh khôi

Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu giường 1m2 thì các showroom nội thất Minh Khôi sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Các sản phẩm gỗ mà bạn có thể lựa chọn tại nội thất Minh Khôi rất đa dạng từ gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ chò chỉ tới các loại gỗ công nghiệp hay gỗ Okal. 

Đồ gỗ nội thất tại Minh Khôi đa dạng phong cách khác nhau nên dễ dàng phù hợp với hầu hết sở thích của người dùng Việt. Nếu băn khoăn không biết chọn nội thất như thế nào, Minh Khôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố… rất đáng để bạn lựa chọn. 


4. Siêu thị nội thất UMA

nội thất BAYA

Siêu thị BAYA với hệ thống các showroom rộng khắp tại TP.Hồ Chí Minh cũng như thủ đô Hà Nội. Tại đây, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các đồ dùng cần thiết cho không gian nhà, đặc biệt là nội thất gỗ và inox. Ưu điểm là mẫu mã vô cùng đa dạng, thương hiệu cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

5. Nội thất Hòa Phát

nội thất hòa phát

Nếu bạn quan tâm đến địa chỉ mua giường 1m2 uy tín thì đừng bỏ qua nội thất Hòa Phát – Thương hiệu uy tín lâu đời được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam. Hòa Phát cung cấp đồ nội thất nhập khẩu từ Đức, Italia, Nhật Bản…với nhiều đặc điểm riêng biệt giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu gia chủ yêu thích phong cách bày trí cổ điển, đơn giản có thể lựa chọn thương hiệu này.


6. Felice Home


Felice Home là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các đồ nội thất mang tính nghệ thuật cao, phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế cá tính. Đồ nội thất tại Felice Home đa dạng xu hướng thiết kế mới nhất tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Ấn Độ. Các dòng sản phẩm nhập khẩu tại đây có mức giá khá cao.


Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín


Các mẫu giường 1m2 đẹp 

Hiện nay, các mẫu giưỡng 1m2 đẹp rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Dongsuh Funiture sẽ gọi ý đến bạn 50 mẫu giường 1m2 đẹp trên thị trường. 


DB025 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB021 – GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN


DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


DB015 – GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


DB010 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO


DB008A – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI…


DB008 – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN



DB007 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN



DB005 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO


DB004 – GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO



Xem thêm: Các mẫu giường ngủ Hàn Quốc được ưa chuộng ở TP.HCM và Hà Nội


Hi vọng rằng với những mẫu giường 1m2 phổ biến trên sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình chọn lựa nội thất cho gia đình mình.