Giường ngủ hiện đại là gì? Cần phải đáp ứng những tiêu chí gì để trở thành một mẫu giường ngủ hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Bài viết sai sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về những mẫu giường ngủ hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. 

Giường ngủ hiện đại là gì?

Giường ngủ hiện đại là những mẫu giường được thiết kế đi kèm nhiều tiện ích như hộc lưu trữ, đèn ngủ, kệ trang trí hay ổ cắm USB. Những mẫu giường hiện đại này rất được ưa chuộng trong các không gian nhà có diện tích hạn chế. Các mẫu giường ngủ này cũng được thiết kế rất linh động, một số mẫu còn có thể thu vào và bỏ ra khi có nhu cầu, dùng cho những gia đình có diện tích nhỏ và có khách lưu trú thường xuyên. 
 
Giường ngủ hiện đại được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ PDF, MDF, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với tính chất của từng nhà. 
 

Những mẫu giường ngủ hiện đại phổ biến

Hiện nay trên thị trường có một số mẫu giường ngủ phổ biến như giường được kết hợp với các loại tủ lưu trữ và các loại kệ, đèn ngủ,….Dongsuh Furniture gợi ý đến bạn một số mẫu giường ngủ hiện đại phổ biến trong thời gian gần đây. 
 

Giường ngủ hiện đại tích hợp tủ lưu trữ

Các mẫu giường ngủ hiện đại tích hợp tủ lưu trữ là một trong những mẫu giường rất thịnh hành gần đây. Những sản phẩm này rất phù hợp cho những gia đình có diện tích vừa và nhỏ, Thông thường, các loại giường nảy thường đi kèm từ 3-5 ngăn tủ lưu trữ đi kèm, tùy theo sắp xếp của nhà sản xuất mà nó sẽ nằm ở nhiều vị trí khác nhau như hai bên tủ, dưỡi giường…
 

Xem thêm: 10+ mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại được săn đón nhất năm 2021

Giường ngủ hiện đại tích hợp kệ trang trí

Các mẫu giường ngủ được tích hợp thêm kệ trang trí thường có kiểu dáng khá đơn giản và có kích thước đa dạng từ 1m4 cho tới 2m. Đặc điểm của những chiếc giường hiện đại tích hợp này là có chiều cao khá lớn để có thêm không gian lưu trữ. 
 
 

Giường ngủ hiện đại có thể thu gấp gọn lại 

Một mẫu giường ngủ khác cũng rất được ưa chuộng là những thiết kế có thể đẩy ra và lắp vào khi không có nhu cầu sử dụng. Những loại giường này đặc biệt phù hợp với những căn hộ vừa và nhỏ để có thể vừa tiết kiệm được không gian ở nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho giấc ngủ.
 

Địa chỉ mua giường ngủ hiện đại 

Nội thất nhà xinh

  • Mức giá: Từ trung bình tới cao

Sản phẩm của nội thất nhà xinh

nội thất nhà xinh

 

Nội Thất Nhà Xinh chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với nhiều người, đặc biệt là những gia chủ đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất uy tín tại TP.Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. Nội thất Nhà Xinh có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn, tiên phong trong lĩnh vực nội thất cao cấp tại Việt Nam và vẫn giữ vững sức mạnh thương hiệu là một trong những địa chỉ mà nhiều gia đình yêu thích.

Các showroom tại Nhà Xinh thường rất rộng, trưng bày đa dạng mặt hàng nội thất từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp tới đồ dùng ngoại thất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Điểm cộng khi tới với Nhà Xinh đó là không gian lựa chọn đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn giữ vững và đặc biệt thương hiệu này còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế tài ba sẵn sàng tư vấn cho ngôi nhà của bạn. Nhược điểm đó là giá thành đồ nội thất tại Nhà Xinh khá cao nên các gia đình trẻ hãy cân nhắc và tìm hiểu thêm.

Nội thất Minh Khôi

  • Mức giá: Trung Bình

Sản phẩm của nội thất Minh Khôi

nội thất minh khôi

 

Gia chủ tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM, đặc biệt là đồ dùng nội thất gỗ đừng quên ghé qua các showroom nội thất Minh Khôi. Các sản phẩm gỗ mà bạn có thể lựa chọn tại nội thất Minh Khôi rất đa dạng từ gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ chò chỉ tới các loại gỗ công nghiệp hay gỗ Okal. Không chỉ tìm kiếm nội thất gia đình, các cửa hàng nội thất Minh Khôi còn cung cấp đa dạng nội thất cho trường học, khách sạn, nhà hàng… 

Đồ gỗ nội thất tại Minh Khôi đa dạng phong cách từ cổ điển tới tân cổ điển và hiện đại nên phù hợp với hầu hết sở thích của người dùng Việt. Nếu băn khoăn không biết chọn nội thất như thế nào, Minh Khôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố,.. giúp gia chủ lựa chọn được những mẫu nội thất ưng ý nhất. 

Siêu thị nội thất UMA

  • Mức giá: Rẻ – Trung Bình

Sản phẩm của siêu thị nội thất BAYA

 

nội thất BAYA

Siêu thị BAYA với hệ thống các showroom rộng khắp tại TP.Hồ Chí Minh cũng như thủ đô Hà Nội cũng là một trong những lựa chọn mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM không nên bỏ qua. Tại siêu thị này, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các đồ dùng cần thiết cho không gian nhà, đặc biệt là nội thất gỗ và inox. Ưu điểm khi lựa chọn đồ nội thất tại UMA đó là mẫu mã vô cùng đa dạng, thương hiệu cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

Có mạng lưới cửa hàng rộng khắp cùng mẫu mã vô cùng đa dạng nhưng chất lượng đồ nội thất tại UMA không thật sự được đánh giá quá cao bởi đây là các sản phẩm nội địa của Trung Quốc. Tuy nhiên nhờ đặc điểm này mà siêu thị nội thất BAYA luôn là sự lựa chọn cho nội thất giá rẻ.  

Nội thất Hòa Phát

  • Địa chỉ: Số 51 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Mức giá: Trung Bình – Cao

Sản phẩm của nội thất Hòa Phát

 

nội thất hòa phát

Mua đồ nội thất ở đâu tphcm đừng bỏ qua nội thất Hòa Phát – Thương hiệu uy tín lâu đời được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam. Hòa Phát cung cấp đồ nội thất nhập khẩu từ Đức, Italia, Nhật Bản… với công nghệ sản xuất tiên phong trên thị trường chắc chắn bạn không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn thương hiệu này.

Tuy nhiên, nội thất gia đình không hẳn là thế mạnh của nội thất Hòa Phát. Thương hiệu này được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất trường học hay nội thất công cộng. Mẫu mã nội thất tại đây cũng không quá đa dạng, chủ yếu tập trung vào phát triển về chất lượng nên độ bền của nội thất Hòa Phát rất cao. Nếu gia chủ yêu thích phong cách bày trí cổ điển, đơn giản có thể lựa chọn thương hiệu này.

Felice Home

  • Địa chỉ: 58 Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Mức giá: Trung bình – Cao

Sản phẩm của Felice Home

 

Felice Home là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các đồ nội thất nhập khẩu uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Đồ nội thất tại Felice Home đa dạng phong cách thiết kế cũng như luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Ấn Độ. Tuy nhiên các dòng sản phẩm nhập khẩu tại đây có mức giá khá cao. Gia chủ cũng có thể lựa chọn nội thất Việt Nam mà thương hiệu này cung cấp sẽ có mức giá hợp lý hơn.

Đồ nội thất tại Felice Home được đánh giá là mang tính nghệ thuật cao, phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế cá tính, phá cách. Thương hiệu này cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia nội thất có thể tư vấn và mang tới cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích trong việc bày trí nhà cửa. 

Dongsuh Furniture

  • Địa chỉ: Nội thất online, Freeship tp.HCM & Bình Dương
  • Mức giá: Rẻ – Trung bình

Sản phẩm của Dongsuh Furniture

Một trong những xu hướng mua sắm đồ nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay đó mà mua đồ nội thất online. Mua đồ nội thất ở đâu tphcm mà không mất công đi lại, vẫn lựa chọn được nội thất ưng ý thông qua hệ thống website, hình ảnh chi tiết cùng tư vấn viên nhiệt tình? Dongsuh Furniture chính là sự lựa chọn mà bạn đừng nên bỏ qua.

Tại sao nên mua sắm đồ nội thất tại Dongsuh Furniture?

  • Giao diện website thân thiện, hình ảnh sản phẩm chi tiết: Khi truy cập vào tìm hiểu bất cứ sản phẩm nào tại website của Dongsuh Furniture, khách hàng sẽ biết chi tiết thông số kích thước, chất liệu, thiết kế cận cảnh và phối cảnh của sản phẩm trong không gian nội thất.
  • Mức giá thấp, phù hợp với đại bộ phận gia đình Việt: Dongsuh Furniture là thương hiệu chuyên đồ gỗ nội thất Hàn Quốc giá rẻ, tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều loại mặt hàng nội thất gia đình với mức giá chỉ từ vài triệu đồng. 
  • Thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo: Tuy mức giá tầm trung nhưng chất lượng đồ gỗ nội thất tại đây đã được khẳng định. Đặc biệt, thiết kế nội thất phong cách Scandinavian đặc trưng mang tới không gian tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Xem thêm: 50 mẫu nội thất phòng ngủ “sang -xịn” phù hợp với nhiều không gian nhà

50 mẫu nội thất phòng ngủ phổ biến

DB026 – GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

 

Mẫu giường ngủ được thiết kế đơn giản với phần hộc tủ không tay cầm, giúp người dùng tránh được những va chạm không cần thiết. 

 

DS003A – GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN

 

Mẫu giường được thiết với phần nệm hai bên phù hợp với những gia đình có con nhỏ kèm đầu giường sang trọng, lạ mắt. 

 

DS002A – GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN

 

Cũng tương tự mẫu DS003A, mẫu giường này cũng được bao bọc bằng da PU chắc chắn.

 

DB021 – GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN

 

Mẫu giường khá đơn giản với phần hộc ở đầu giường giúp người sử dụng dễ dàng để lưu trữ một số đồ vật cần thiết.

 

DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

Mẫu giường đơn giản với phần hộc tủ phía dưới vừa tiện lợi lại rất sang trọng. 

 

DB008 – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

 

Mẫu giường đoen giản có nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. 

 

DB003A – GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN

 

Mẫu giường với phần đầu giường được thiết kế lạ mắt kèm với đèn led và ổ cắm điện tiện lợi. 

 

DS101 – GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

 

Mẫu giường size lớn phù hợp với các gia đình mà bố mẹ thường ngủ chung với con cái. 

 

TS008 – KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN

 

Với mẫu kệ tivi được thiết kế đơn giản này sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

TS010 – KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN

 

Với những mẫu kệ nhỏ này phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hoặc phòng ngủ. 

 

TS004 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1500

 

Phần kệ với màu nâu thẫm sẽ là điểm nhấn trong không gian nhà của bạn. 

 

BW002 – TỦ QUẦN ÁO GỖ MDF LẮP RÁP

 

Mẫu tủ quần áo không cửa này sẽ giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn. 

 

LS009 – TỦ TRANG TRÍ NGĂN KÉO

 

Tủ trang trí có ngăn kéo với màu trắng đẹp mắt sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn. 

 

LS008 – TỦ TRANG TRÍ NGĂN KÉO

 

Tủ quần áo nhỏ nhắn vừa có thể dùng để trang trí vừa có thể lưu trữ rất nhiều món đồ khác nhau. 

 

LS007 – TỦ QUẦN ÁO TRANG TRÍ NGĂN KÉO

 

Mẫu tủ này ngoài những ngăn lưu trữ phái dưới thì còn có khu vực để người dùng để những vật dụng như đồng hồ, trang sức. 

 

DT002 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ SỒI KÈM GƯƠNG

 

Bàn trang điển có thể kết hợp để tủ bày trí thông thường. 

 

DT006 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ TỰ NHIÊN KÈM GƯƠNG

 

Bàn trang điểm có kiểu dáng khá mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. 

 

DT007 – BÀN TRANG ĐIỂM MINI HIỆN ĐẠI KÈM

 

Mẫu bàn trang điểm có thiết kế hiện đại đầy màu sắc phù hợp với những không gian độc đáo, phá cách. 

 

DT009 – BÀN TRANG ĐIỂM MINI HIỆN ĐẠI KÈM G…

 

Bàn trang điểm được thiết kế sang trọng phù hợp với những gia đình có không gian rộng rãi. 

 

DT010 – BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN KÈM GƯ…

 

Mẫu bàn trang điểm kèm gương sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn. 

 

DT012 – BÀN TRANG ĐIỂM SCANDINAVIAN KÈM GƯ…

 

 

DT016 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ ĐA NĂNG KÈM GƯƠN..

 

 

DT020 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ MDF NHỎ GỌN KÈM …

 

Xem thêm: Mẹo thiết kế nội thất phòng ngủ theo gam màu tối đẹp nhất 2020

 

 

BS001 – KỆ TỦ ĐA NĂNG SCANDINAVIAN

 

 

BS003 – KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN TỦ 600

 

 

BS005 – KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN TỦ …

 

 

BS010 – KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG 1200 A

 

 

BS015 – KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN KÉO…

 

 

Xem thêm: Cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 2020

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp