Kệ tivi là món nội thất phòng khách không thể thiếu trong mọi gia đình, loại sản phẩm này được làm bằng nhiều nguyên liệu đa dạng như gỗ cao su, gỗ ván ép, gỗ sồi…

Mỗi loại sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng. Cũng chính vì tính năng cần thiết nên các loại kệ tivi thường hay được giảm giá, vậy nên lựa chọn những mẫu sản phẩm nào, cần làm gì để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cũng như đơn vị cung cấp uy tín? Tất cả các thông tin sẽ có trong bài viết 9 mẫu kệ tivi giảm giá sau đây. 

Vì sao kệ tivi giảm giá lại rất phổ biến?

Kệ tivi giảm giá là cụm từ rất được tìm kiếm trên google, vì đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nắm bắt được tâm lý đó, các cửa hàng nội thất luôn tung ra những chương tình khuyến mãi kệ tivi giảm giá hấp dẫn. 

Để có được những mẫu kệ tivi giảm giá tùy thuộc vào chính sách cũng như nguồn cung của các công ty. Đối với những doanh nghiệp kinh doanh nội thất thì việc có xưởng sản xuất sẽ giúp hạ bớt giá thành hơn rất nhiều so với các đơn vị buôn bán trung gian. 

Việc có hệ thống xưởng sản xuất có thể giúp các cửa hàng cắt giảm tối thiểu chi phí trung gian vì thế giá thành sẽ được hạ xuống rất nhiều. 

Ngoài ra, nguyên liệu để làm ra những chiếc kệ tivi giảm giá cũng rất đa dạng, các sản phẩm bằng nội thất gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, vì thế có thể kéo theo tổng giá trị của sản phẩm được giảm đi khá nhiều. 


Đặc điểm của kệ tivi giảm giá

Những mẫu kệ tivi giảm giá thường có những ưu, nhược điểm riêng biệt tùy thuộc vào sự lựa chọn của người mua. 

Ưu điểm của kệ tivi giảm giá

Những ưu điểm của kệ tivi giảm giá có thể kể đến như:

  • Giá cả rẻ hơn những những sản phẩm thông thường
  • Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, dễ dàng cho người mua lựa chọn.
  • Chất liệu phong phú, phù hợp với nhiều loại nhà khác nhau. 

Nhược điểm của kệ tivi giảm giá

Ngoài ra, kệ tivi giảm giá cũng có một số nhược điểm như:

  • Dễ gặp phải tình trạng kê khống giá cả, rồi sau đó đăng thông tin giảm giá, lừa gạt lòng tin của người mua hàng. 
  • Dễ xảy ra tình trạng trộn lẫn hàng kém chất lượng, vì thế người mua cần phải kiểm tra chất lượng cẩn thận trước khi mua. 
  • Với một số cửa hàng, những mặt hàng giảm giá không đa dạng, chỉ còn lại một số sản phẩm còn dư lại vì thế người mua sẽ khó có sự lựa chọn. 
  • Chất lượng sản phẩm không đảm bảo: Rất nhiều cửa hàng lựa chọn những vật liệu kém chất lượng để giảm giá. 

Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2020 đẹp từng chi tiết


Những điều cần lưu ý khi lựa chọn kệ tivi giảm giá

Khi lựa chọn những kệ tivi giảm giá bạn cũng cần phải lưu ý những yếu tố sau để tránh gặp phải các trường hợp mua phải đồ kém chất lượng. 

Cần nghiên cứu kĩ uy tín của thương hiệu hay cửa hàng trước khi mua. Nếu đó là một thương hiệu nội thất uy tín thì bạn sẽ dễ dàng mua được kệ tivi giảm giá chất lượng. Còn không tình trạng treo đầu dê, bán thịt chó rất dễ xảy ra nếu lựa chọn phải những đơn vị không uy tín. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm trước khi mua, đa phần các những món đồ giảm giá thường là hàng tồn hoặc hàng trưng bày, vì thế rất dễ gặp phải các chất lượng kém chất lượng. 

Một điều cần phải quan tâm nữa là chất liệu của kệ tivi giảm giá, bạn nên lựa chọn những mẫu mã có chất lượng phù hợp với không gian nhà để đảm bảo độ bền của sản phẩm. 


Các mẫu kệ tivi giảm giá hot trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có một số mẫu kệ tivi giảm giá rất được săn đón như: 


TS001 – KỆ TIVI GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN



TS003 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1200



TS004 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1500


TS005 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1800



TS006 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2400



TS007 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2700



TS008 – KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN



TS010 – KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN



TS011 – KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN



Xem thêm: Cách chọn kệ tivi cho từng loại phòng