Sử dụng ghế dài kiểu mô-đun (modular couch) cực kỳ độc đáo và sáng tạo

Một chiếc modular couch (ghế dài kiểu mô-đun) là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện cho ngôi nhà của mình. Ghế sofa mô-đun ngày nay rất linh hoạt, cho phép bạn chọn từ nhiều loại vải đa dạng nhất, bao gồm nhiều màu sắc, hoa văn và kết cấu khác nhau. Khu vực hiện đại cũng được chia nhỏ thành các đơn vị chỗ ngồi riêng lẻ có thể thay đổi cho nhau theo bất kỳ cấu hình nào bạn thích. Thiết kế cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn so với các mặt cắt cũ chỉ có hai hoặc ba mảnh lớn.

Xem thêm: Ghế sofa và ghế couch – Có gì khác nhau?

Bạn có thể sử dụng phần mô-đun của mình cho nhiều thứ hơn là một chiếc ghế dài trong phòng khách của bạn. Dưới đây là các ý tưởng sáng tạo về cách bạn có thể sử dụng đồ nội thất mô-đun này trong nhà hoặc văn phòng của mình:

Phòng chờ văn phòng sáng tạo

 

Nhân viên của bạn cần nghỉ giải lao thường xuyên để làm việc hiệu quả. Họ cần cho đầu óc nghỉ ngơi để có thể quay lại công việc với những ý tưởng mới mẻ, và họ cần cho cơ thể nghỉ ngơi để có thể trở lại với nhiều năng lượng và tập trung hơn.

Chiếc ghế dài kiểu mô-đun hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho phòng khách văn phòng sáng tạo. Bạn có thể di chuyển các mảnh xung quanh để chúng tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh, tạo thành một nơi ấm cúng để chia sẻ ý tưởng hoặc chỉ nói chuyện nhỏ trong khi thời gian trôi qua. Ghế sofa thoải mái đến mức nhân viên sẽ có thể thực sự chìm vào và nghỉ ngơi trong thời gian nghỉ ngơi.

 

Ghế tiếp khách

Khách hàng của bạn cũng cần một nơi để thư giãn trong khi họ đang chờ cuộc hẹn hoặc cuộc họp. Rất nhiều văn phòng lựa chọn lối thẩm mỹ chuyên nghiệp, nhàm chán và không thực sự tạo được nhiều ấn tượng. Thông thường, những chiếc ghế dài không thoải mái khi khởi động.

Với một chiếc ghế dài kiểu mô-đun, bạn có thể tạo ra một vài chiếc ghế sofa tiếp khách khác nhau chỉ bằng cách tách các đơn vị mô-đun và sắp xếp chúng thành các hình dạng khác nhau. Bạn có thể tạo ra một chiếc ghế hai chỗ ở một bên, một chiếc ghế dài ở bên kia và một chiếc ghế sofa truyền thống ở một bên khác.

Bạn cũng có thể thực hiện một tuyên bố sáng tạo với ghế sofa tiếp khách của bạn. Bạn có thể ăn mặc từng phần với các màu sắc và hoa văn khác nhau. Khách hàng của bạn sẽ chú ý ngay khi họ bước qua cửa trước.

Bộ ghế sofa mô-đun hình khối mềm hiện đại

Ghế ăn

Pull apart the modular sofa into the individual units

Ghế ăn bọc vải và thậm chí cả ghế bành là chiều cao của sự sang trọng trong phòng ăn. Nhưng ít người có đủ diện tích để tạo ra một không gian ăn uống chuyên dụng như vậy với một chiếc bàn lớn, trang trọng và chỗ ngồi rộng rãi. Bạn có thể ngay lập tức tạo ra một không gian như vậy với chiếc ghế dài kiểu mô-đun và một chiếc bàn biến hình.

Ví dụ, bạn có thể bố trí phòng khách của mình với một chiếc ghế sofa kiểu mô-đun và một hộp cà phê để bàn ăn. Khi bạn đã sẵn sàng giải trí, chỉ cần mở rộng bàn cà phê thành bàn ăn có thể chứa 10 người và tách ghế sofa mô-đun thành các đơn vị riêng lẻ. Họ sẽ cung cấp chỗ ngồi êm ái nhưng tinh tế sẽ gây ấn tượng với khách của bạn.

Ghế sofa couch style Đọc sách

Create your nook from a traditional sectional sofa design

Một số phần mô-đun được thiết kế từ các mảnh trông giống như những chiếc gối ngoại cỡ hơn là khung của một chiếc ghế dài. Các khu vực này nằm sát sàn, và chúng khá ấm cúng. Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho góc đọc sách cho phòng ngủ của trẻ nhỏ, phòng tắm nắng hoặc thậm chí là góc bếp hoặc phòng khách của bạn.

Tạo ngóc ngách của bạn từ thiết kế mặt cắt truyền thống hoặc chọn một vài mảnh để tạo ra ghế dài, khu vực tiếp khách hoặc một số thiết kế sáng tạo khác.

Ghế sofa couch module kết hợp

Make a verifiable lounging pit with a sectional sofa

Ai nói rằng chiếc ghế dài kiểu mô-đun của bạn phải sâu một chỗ ngồi? Bạn có thể tạo hai lớp ghế ngồi và bọc ghế ngồi xung quanh ba mặt để tạo thành một hố thư giãn có thể kiểm chứng được. Mọi người có thể chống chân lên ngay giữa “hố” hoặc có thể nằm xuống hoặc nằm dài theo bất cứ cách nào cảm thấy thoải mái nhất.

Hố thư giãn là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng nghỉ, tầng hầm, hoặc thậm chí là phòng khách lớn. Trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ đặc biệt yêu thích nó!

Sử dụng như sofa giường

Use a modular sofa for your guest bed

Các bộ phận của ngày nay thoải mái hơn rất nhiều so với các bộ phận truyền thống của chúng. Chúng thoải mái đến mức một số người thích chúng nằm trên giường riêng của họ. Vì vậy, tại sao không sử dụng một chiếc ghế sofa mô-đun cho giường khách của bạn? Bạn thậm chí không cần một chiếc giường sofa được chỉ định. Bạn chỉ có thể sắp xếp lại các đơn vị mô-đun để chúng cung cấp bề mặt ngủ phù hợp. Khi khách đã ngủ trên đó xong, bạn có thể đặt nó trở lại theo cách bạn cần để làm chỗ ngồi.

Một chiếc ghế dài kiểu mô-đun mang lại sự linh hoạt để sử dụng theo nhiều cách sáng tạo. Nó không chỉ cung cấp cho bạn tùy chọn để tạo ra bất cứ thứ gì bạn thích cho thiết kế nội thất của mình mà còn cho phép bạn khám phá những cách sử dụng sáng tạo hơn như những thứ này.

Nội thất Mở rộng có nhiều mặt cắt mô-đun đẹp mắt cho ngôi nhà hoặc văn phòng đương đại của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để làm sảnh khách văn phòng sáng tạo, hố thư giãn tại nhà hoặc bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào khác mà bạn nảy ra. Chúng tôi có nhiều loại đồ nội thất mô-đun khác có thể được sử dụng trong các phòng khác trong nhà bạn, chẳng hạn như bàn biến hình, giá đỡ sáng tạo và ghế gấp.

Ngay cả trong những không gian nhỏ nhất, vẫn có chỗ để tạo ra sự nổi bật. Mua một chiếc ghế dài (sofa couch) êm ái hoặc khu vực xứng tầm với phòng chờ có thể thú vị hơn bạn nghĩ!

Mọi sản phẩm biên tập đều được lựa chọn độc lập, mặc dù chúng tôi có thể được bồi thường hoặc nhận hoa hồng liên kết nếu bạn mua thứ gì đó thông qua các liên kết của chúng tôi. Xếp hạng và giá cả là chính xác và các mặt hàng còn trong kho tại thời điểm xuất bản.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp