Fabric vs. Leather Sofas

 

Nhận định chung khi mua ghế sofa

 Cả ghế sofa da và vài đều có những đặc điểm tích cực và tiêu cực của chúng. Và thay vì làm theo ý kiến, khuyến nghị hoặc kinh nghiệm cá nhân, tốt nhất bạn nên xem xét lợi ích của từng chất liệu để giúp bạn quyết định loại hoàn thiện ghế sofa nào phù hợp với bạn, gia đình và ngôi nhà của bạn. Những cân nhắc quan trọng nhất là độ bền, cách bảo dưỡng, mẫu mã, sự thoải mái và chi phí.

Rất có thể, bạn sẽ sử dụng ghế sofa của mình hàng ngày trong nhiều năm, vì vậy hãy dành thời gian cho quyết định này. Đánh giá nhu cầu và thói quen của gia đình bạn, sau đó cho phép bản thân bạn một chút thời gian để tìm ra sản phẩm phù hợp.

Lợi ích của ghế sofa vải

Hãy nhớ rằng danh mục “vải” rộng hơn nhiều so với danh mục “da” vì có rất nhiều loại vải khác nhau. Nên sự đa dạng là điểm cộng khi bạn muốn chọn mua sofa vải.

Thoải mái khi sử dụng vải

Cảm giác của ghế sofa vải rất khác nhau tùy thuộc vào bản thân vải và hệ thống hỗ trợ của ghế sofa (tức là đệm và khung). Tuy nhiên, về tổng thể, ghế sofa vải có xu hướng thoải mái hơn nhiều so với ghế sofa da vì một số lý do.

Thứ nhất, vải có xu hướng mềm hơn, ấm hơn da; Cũng giống như ghế da ô tô của bạn, ghế sofa da có thể cảm thấy nóng và dính vào mùa hè và lạnh vào mùa đông, và ghế sofa da có xu hướng cảm thấy chắc chắn hơn ghế sofa vải.

Thứ hai, bởi vì vải thường mềm hơn da, một chiếc ghế dài bằng vải sẽ thoải mái hơn. Tất nhiên, hãy cẩn thận với điều này. Bạn muốn một loại vải đủ mềm nhưng không quá mềm, sofa vải cần phải giữ được form và không bị chảy xệ khi sử dụng. 

Sự quan tâm về độ bền và chất lượng

Sự hao mòn và hư hỏng của ghế sofa vải thường phụ thuộc vào loại vải. Như bạn mong đợi, các loại vải chất lượng cao (giống như da chất lượng cao) sẽ có khả năng mài mòn tốt hơn.

Hầu hết các ghế sofa vải đều được xử lý bằng lớp sơn chống ố, vì vậy khi xảy ra sự cố chúng sẽ dễ dàng được làm sạch bằng các sản phẩm chuyên dụng hoặc máy làm sạch bằng hơi nước cầm tay. Ngoài ra, vải không bị trầy xước như da, vì vậy người dùng không phải lo lắng về vấn đề này. 

 

Frank 3 seater sofa with chaise

Tùy chọn màu sắc và mẫu

Mặc dù da có thể có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng các loại vải hầu như không giới hạn về hoa văn, họa tiết và màu sắc, vì vậy vải phù hợp với trang trí cho không gian nhà của bạn hơn. 

Đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện phong cách của gia đình bạn. Chọn một chiếc ghế sofa với chất liệu vải tươi sáng, vui nhộn để thu hút sự chú ý hoặc cách khác, chọn một chiếc có màu trung tính êm dịu để tạo điểm nhấn cho một căn phòng tràn ngập các tác phẩm nghệ thuật hoặc trang trí.

Giá cả sofa vải

Bạn thường có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu đi với ghế sofa vải. Chất lượng vải và khung đắt tiền, nhưng cùng một chiếc ghế sofa bằng da sẽ luôn có giá cao hơn.

Xem thêm: Chuyên gia gợi ý các loại sofa vải chất lượng, thời thượng cho phòng khách 2020

 

Lợi ích của ghế sofa da

Nếu bạn đang nghiêng về một chiếc ghế sofa da, bạn có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài, cảm giác, độ bền và có lẽ là độ sạch của da thật. Da giả có một số đặc điểm giống nhau, nhưng không phải tất cả (đặc biệt là độ bền và sự lão hóa tự nhiên).

Không gây dị ứng

Những người bị dị ứng thường phù hợp với ghế sofa da vì da không chứa mạt bụi, lông vật nuôi và các chất gây dị ứng như sofa vải khó có thể mang lại được. Một chiếc ghế sofa da có thể mang đến sự sang trọng nhất định cho căn phòng. Ghế sofa da kiểu Chesterfield rất truyền thống, nhưng theo quy luật, ghế sofa da thường hợp thời trang hơn so với các loại ghế bằng vải.

Nếu bạn thích một cái nhìn đương đại hoặc hiện đại, ghế sofa da có xu hướng trông đẹp hơn và cao cấp hơn hầu hết các ghế sofa vải.

Sự quan tâm về độ bền và chất lượng

Da rất dễ làm sạch – thường chỉ cần quét bụi nhẹ hoặc chà xát vài lần một năm – trong khi vải cần được hút bụi và làm sạch thường xuyên. Da bền và có thể tồn tại hàng chục năm nếu được chăm sóc đúng cách. Tuy nhiên, khi sử dụng sofa da cần phải chú ý ng nó nên được điều hòa một cách nhất quán để tránh bị nứt và tách.

Xem thêm: Lợi ích của sofa vải và sofa da mà bạn cần biết

 

The Mello modular set.

Tóm tắt ưu nhược điểm ghế sofa Da

Ghế sofa là một cách lý tưởng để thêm chỗ ngồi thoải mái vào phòng khách của bạn. Chúng có thể được sử dụng để nghỉ ngơi, đọc sách và dành thời gian với bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình. Ghế sofa da có một số lợi thế khác biệt so với các loại ghế sofa khác, mặc dù chức năng của chúng thường không đổi. Chúng có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, với sự khác biệt chính là loại vải bọc được sử dụng để hoàn thiện món đồ nội thất này.

Nếu bạn đang muốn đặt ghế sofa của mình trong phòng khách trang trọng hoặc không gian khác trong nhà thì bạn chắc chắn sẽ muốn chọn một chiếc ghế sofa da. Chúng tạo thêm sự tinh tế và thú vị cho không gian của bạn trong khi vẫn cung cấp các tiện ích mà bạn cần. Ngoài việc trông rất ấn tượng, ghế sofa da còn có một số lợi ích khác. Hoàn hảo cho những chủ nhà muốn tăng thêm sự kịch tính cho căn phòng trong khi vẫn có một món đồ nội thất tiện dụng.

 

The Sven Charme Tan Sectional in situ in the BevCooks' home.

Ưu điểm ghế sofa da

Trong khi bạn có thể mua những chiếc ghế sofa da kiểu dáng truyền thống như Chesterfield, hầu hết những chiếc ghế sofa da đều rất hợp thời trang và hiện đại. Chúng trông rất bóng bẩy và được kết hợp với nhau, tự động cập nhật một không gian và làm cho nó có vẻ cao cấp hơn một phòng khách thông thường.

  • Ghế sofa da là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ bị dị ứng, vì chúng sẽ không chứa các chất gây dị ứng như lông thú cưng hoặc hạt bụi dễ dàng như ghế sofa vải.
  • Mặc dù chăm sóc thường xuyên là rất quan trọng, nhưng nó tương đối dễ thực hiện. Ghế sofa da cần được phủi bụi nhẹ theo thời gian và có thể yêu cầu chà lại mỗi năm một lần để đảm bảo rằng lớp da hoàn thiện trông vẫn đẹp mắt.
  • Những chiếc ghế sofa da sẽ tuyệt vời trong bất kỳ kiểu trang trí nào miễn là phần còn lại của căn phòng được trang trí bằng màu sáng. Có thể tạo thêm một chút tinh tế và kịch tính cho bất kỳ căn phòng nào và sẽ cải thiện ngay lập tức diện mạo tổng thể của một không gian.
  • Da rất dễ bảo quản, vì lông thú và bụi bẩn sẽ không bị dính hoặc bám vào da theo cách mà chúng có thể dễ dàng làm với ghế sofa vải. Mặc dù da có thể bị hỏng do trầy xước và các thứ mài vào bề mặt, nhưng nhiều người đánh giá cao vẻ bề ngoài mà lớp mài mòn và lớp gỉ mang lại cho ghế sofa của họ và nghĩ rằng nó cải thiện vẻ ngoài của đồ nội thất của họ.
  • Sofa da sẽ không bị phai màu như các loại sofa khác. Chúng có thể tồn tại hàng chục năm nếu chúng được bảo dưỡng tốt và mọi người cẩn thận khi ngồi lên chúng để không vô tình làm hỏng khung bên trong của ghế sofa.
  • Miễn là các vết bẩn trên ghế sofa được lau nhanh chóng, sẽ không có bất kỳ nguy cơ làm ố hoặc làm hỏng da.
  • Đệm da cho cảm giác chắc chắn hơn và giữ hình dạng tốt hơn so với đệm vải.
 

Nhược điểm ghế sofa da

  • Mặc dù ghế sofa da của bạn sẽ giữ nguyên màu sắc trong nhiều năm, nhưng nó có một màu sáng mà một số người cảm thấy không hấp dẫn. Đây không phải là thứ nói chung sẽ bị phai mờ theo thời gian, vì vậy độ bóng ở đó khi bạn mua ghế sofa là thứ sẽ giữ nguyên cho tuổi thọ của đồ nội thất.
  • Không có nhiều màu sắc và sắc thái để lựa chọn, với hầu hết các ghế sofa da là màu nâu, đen hoặc đôi khi là màu trắng. Mặc dù có các màu nâu và đen khác nhau, nhưng ghế sofa da sẽ không bao giờ cung cấp màu sắc nổi bật mà một số phòng khách cần để làm sáng không gian.
  • Thật không may, ghế sofa da có xu hướng đắt hơn nhiều so với các loại ghế sofa khác, và điều này có thể khiến một số người gặp khó khăn hoặc không thể mua được chúng. Có thể mua ghế sofa giả da thay vì đồ thật, nhưng những chiếc ghế sofa này đi kèm với những vấn đề riêng, bao gồm cả chất lượng không cao hoặc đắt tiền và không bền lâu.
  • Các vết dầu loang để lại lâu trên bề mặt sẽ trở nên dính và có thể làm mất màu da theo thời gian. Điều này có thể không thể khắc phục được hoặc có thể yêu cầu vệ sinh chuyên nghiệp tốn kém.
  • Trong khi những chiếc ghế sofa da có xu hướng thoải mái như những chiếc ghế sofa bằng vải của chúng, chúng sẽ ấm hơn nhiều khi ngồi, đặc biệt là nếu chúng ở dưới ánh nắng mặt trời. Đôi khi những chiếc ghế sofa này trở nên ấm áp đến nỗi chúng thực sự hơi dính vào da trần, điều này rất khó chịu, đặc biệt là vào mùa hè.
  • Ghế sofa ngủ bằng da có sẵn, nhưng chúng rất đắt và khó chuyển đổi từ ghế sofa thành giường hơn nhiều so với các lựa chọn vải.
The Nova Sectional in Bard Grey.

Ưu nhược điểm của ghế sofa Vải

Ghế sofa vải phổ biến hơn nhiều trong các ngôi nhà bình thường so với ghế sofa da, và vì lý do chính đáng. Chúng có nhiều lựa chọn kiểu dáng khác nhau và có thể được bọc sofa vài bằng các tấm phủ nếu nếu không còn phù hợp với phần còn lại của căn phòng. Ngoài ra, chúng cũng thoải mái như ghế sofa da, miễn là chúng có chất lượng tốt và khung được chế tạo tốt để có thể chịu được sự lạm dụng trong nhiều năm.

Trong khi ghế sofa da là chỉ huy và tạo ra một tuyên bố trong một ngôi nhà, thì ghế sofa vải là lý tưởng cho nhiều ngôi nhà. Chúng hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em, những người không quan tâm đến việc tạo ra một diện mạo trang trọng hơn trong ngôi nhà của họ và những người không có ngân sách quá lớn để mua một chiếc ghế sofa mới. Chúng được ưa chuộng hơn so với ghế sofa da khi chủ nhân cần không gian để ngồi nhưng không muốn đối mặt với vẻ ngoài lạnh lẽo hoặc cảm giác cứng nhắc của da.

 

The Sven Sofa in Birch Ivory

Ưu điểm ghế sofa vải

Có rất nhiều loại vải khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho chiếc ghế sofa mới của mình, và mỗi loại sẽ có những lợi ích riêng. Từ sợi nhỏ rất dễ lau chùi đến vải bọc nhung sẽ tạo ra vẻ ngoài cao cấp và đắt tiền, thật thú vị và dễ dàng để lựa chọn trong số các tùy chọn khác nhau.

  • Ghế sofa vải thường thoải mái hơn nhiều so với ghế sofa da. Trong khi sự thoải mái tổng thể sẽ phụ thuộc vào cấu trúc và chất lượng của khung và đệm, lớp vải hoàn thiện sẽ thoải mái và dễ dàng hơn nhiều.
  • Tất nhiên, vải chất lượng cao hơn sẽ dễ dàng giữ được vẻ đẹp và sẽ bền lâu hơn so với các loại vải chất lượng thấp hơn, nhưng nhìn chung, vải dễ làm sạch hơn nhiều.
  • Hầu như không thể làm xước ghế sofa vải như cách mà ghế sofa da có thể bị xước, và những vết khó coi này sẽ không làm giảm giá trị hoặc vẻ ngoài của ghế sofa. Điều này có nghĩa là mèo và những đứa trẻ ăn vụng ít có khả năng vô tình làm hỏng vải.
  • Ghế sofa vải có giá thấp hơn rất nhiều so với các lựa chọn da, khiến chúng trở nên lý tưởng cho mọi người mua. Ngoài ra, chúng có nhiều mức giá, vì vậy bạn luôn có thể mua một chiếc ghế sofa vải ngay bây giờ và sau đó nâng cấp sau khi bạn có ngân sách lớn hơn.
  • Những chiếc ghế sofa này có nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng phối chúng với phong cách trang trí của ngôi nhà của mình. Từ cổ điển đến hiện đại, ghế sofa vải có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Có nhiều sự lựa chọn không giới hạn khi chọn màu sắc, hoa văn, chất liệu và kiểu dáng vải cho ghế sofa của bạn. Điều này giúp bạn có thể có được chiếc ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của mình và dễ dàng kết hợp chiếc ghế sofa với một tác phẩm nghệ thuật, sơn trên tường, thảm hoặc thậm chí là rèm cửa.
  • Thật dễ dàng để thay đổi vải bọc trên ghế sofa vải của bạn nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với màu sắc hoặc kiểu dáng mà bạn đã chọn. Các chuyên gia có thể hoàn thành công việc này rất nhanh chóng và chỉ với một chi phí nhỏ, cho phép bạn thay đổi diện mạo của ghế sofa để phù hợp với phong cách trang trí của căn phòng.
  • Ghế sofa ngủ dễ vận hành hơn nhiều khi chúng được bọc bằng vải, vì vải mềm hơn, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi ghế sofa thành giường ngủ và ngược lại.
The Ceni in Volcanic Grey.

Nhược điểm ghế sofa vải

  • Ghế sofa vải không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình bị dị ứng, vì vải sẽ giữ các chất gây dị ứng trong đó. Điều này đặc biệt đúng nếu có vật nuôi trong nhà, vì lông và lông của chúng sẽ dính vào vải, có khả năng dẫn đến việc cần phải làm sạch chuyên nghiệp.
  • Mặc dù hút bụi và làm sạch thường xuyên sẽ giữ cho ghế sofa vải trông đẹp mắt, nhưng nó sẽ không thể chạm vào mạt bụi và các chất gây dị ứng khác nằm sâu trong đệm.
  • Vải kém chất lượng rất khó giặt sạch và sẽ nhanh chóng bị ố vàng, ngay cả khi bạn sử dụng ngay chất tẩy rửa phù hợp. Điều này sẽ làm hỏng vẻ ngoài của ghế sofa và có thể yêu cầu chủ sở hữu phải trả tiền để bọc lại nó hoặc mua một cái mới hoàn toàn.
  • Không giống như ghế sofa da, trông tuyệt vời trong mọi phong cách của ngôi nhà, ghế sofa vải theo một phong cách nhất định sẽ không dễ dàng phù hợp với kiểu trang trí khác. Điều này có nghĩa là những chiếc ghế sofa vải hiện đại không thể được sử dụng trong những căn phòng hoặc ngôi nhà được trang trí theo phong cách cổ điển mà không bị bó buộc.
  • Màu sắc của vải sẽ phai theo thời gian, và quá trình này sẽ diễn ra nhanh hơn nếu ghế sofa nằm dưới ánh nắng mặt trời. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không đều sẽ gây ra tình trạng phai màu không đồng đều, và điều này rất kém hấp dẫn.
  • Những mùi mạnh như khói thuốc lá và thức ăn có thể bị bám vào vải và gây ám mùi cho ghế sofa, cần phải làm sạch chuyên nghiệp để loại bỏ mùi hôi.

Câu hỏi đặt ra: Người tiêu dùng thực sự quan tâm đến điều gì khi mua và chọn lựa sofa?

Sự thoải mái: chiếc ghế sofa nào khẳng định ngôi vua cho sự thoải mái?

Mặc dù các yếu tố như khung, lò xo và đệm đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thoải mái của một chiếc ghế sofa, nhưng trong trường hợp này, hãy giả sử mọi thứ đều đạt tiêu chuẩn ngoại trừ chất liệu bên ngoài.

Theo nguyên tắc chung, vải thường được cho là đẹp hơn da. Khi bạn nghĩ về ghế da trong ô tô, chúng có thể trở nên thực sự nóng khi trời tắt nắng. Nó có thể là cùng một câu chuyện trong nhà. Da có xu hướng hấp thụ nhiệt nhanh hơn và có thể hơi dính khi ngồi lên. Và khi trời lạnh, nó cũng có thể lạnh đến khó chịu.

Tất nhiên, bạn có thể sử dụng ghế sofa da của mình bằng vải ném, nhưng bạn sẽ đánh mất vẻ ngoài bóng bẩy của da.

Kết Quả: Vải 1 – Da 0

Fern Fabric Sofa

Phong cách: ai là chiếc ghế sofa đẹp nhất trong số đông?

Trong khi cái này phụ thuộc vào sở thích cá nhân, có rất nhiều điều để nói cho cả da và vải. Mặt khác, da thực sự tạo nên một tuyên bố và nói chung tạo nên một giai điệu tinh tế hơn cho một căn phòng. Mặt khác, vải có nhiều màu sắc và hoa văn hơn nhiều, vì vậy có thể phù hợp với nhiều cách phối màu và trang trí hơn.

Vì vậy, nó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn đang theo đuổi. Không có gì thực sự đánh bại được một chiếc Chesterfield bằng da cho cảm giác ấm cúng và hơi câu lạc bộ truyền thống đó. Trong khi nếu bạn muốn trở nên tươi tắn và vui nhộn hơn một chút thì vải có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Kết Quả: Vải 1 – Da 1

Độ bền: ghế sofa vải hoặc da , loại nào bền hơn?

Ghế sofa là một khoản đầu tư khá lớn vào phong cách nội thất của ngôi nhà của bạn, vì vậy bạn muốn tận hưởng nó càng nhiều càng tốt. Lý tưởng nhất là nó cần phải khó mặc và dễ bảo quản để nó giữ được vẻ đẹp mà bạn đã yêu ngay từ đầu.

Theo bản chất của nó, da bền hơn vải và do đó tuổi thọ trung bình sẽ lâu hơn ít nhất là năm năm. Và trong khi ghế sofa vải có thể được xử lý chống vết bẩn, da rất dễ làm sạch chỉ với một lần lau nhanh. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hợp lý nếu bạn có con nhỏ (hoặc người lớn vụng về) xung quanh nơi này. 

Ngoài ra, như bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng sẽ làm chứng, trẻ em thích chơi trên ghế sofa và các loại vải có thể dễ dàng bắt đầu trông hơi mòn khi bị căng, trong khi da kém bền hơn.

Một điều khác cần lưu ý là dị ứng – nếu không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, ghế sofa vải có thể là cái bẫy cho mạt bụi và lông thú cưng, trong khi da có xu hướng ít gây dị ứng.

Kết Quả: Vải 0 – Da 1

Vincenzo Leather Sofa

Giá trị: chiếc ghế sofa nào tốn nhiều tiền nhất?

Như với bất cứ điều gì, giá bạn phải trả cho ghế sofa của bạn phản ánh chất lượng của vật liệu được sử dụng. Và trong khi ghế sofa da được cho là đắt hơn, điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra khi được xếp cùng với ghế sofa vải cao cấp.

Khi nói đến giá trị, bạn cần phải tính đến các tiêu chí khác mà chúng tôi đã sử dụng ở đây và tính đến những thứ như sự thoải mái, làm sạch và thậm chí cả dị ứng. Ghế sofa phù hợp với hầu hết các hộp cho bạn là một trong những cung cấp đầu tư tốt nhất.

Kết Quả: Vải 1 Da 1

Ghế sofa Da và Ghế sofa vải: Quyết định cuối cùng là gì?

Nhìn vào hai lựa chọn một cách khách quan, không có người chiến thắng rõ ràng ở đây. Người chiến thắng cuối cùng là ở bạn, và phụ thuộc vào sở thích của bạn, nhu cầu của bạn và nội thất của bạn. Nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi là mối quan tâm chính của bạn về tuổi thọ, thì có vẻ như một chiếc ghế sofa da có thể là món đồ phù hợp của bạn được tạo ra từ thiên đường. Tuy nhiên, nếu hiệu ứng ấm cúng, thoải mái và ấm áp của ghế sofa vải mang lại cảm giác như đang ở nhà đối với bạn, thì đó chính là nơi trái tim bạn trú ngụ.

Vậy ghế sofa nào tốt nhất? 

Theo Dongsuh Furniture, bạn nên sở hữu 1 chiếc ghế sofa da. Vì theo khảo sát, ai đã sử dụng sofa da thì sẽ không còn muốn xài sofa vải nữa. Nhưng công bằng mà nói, chẳng có ghế sofa nào tốt hơn cả, mà điều quan trọng chính là ghế sofa nào phù hợp nhất với không gian nhà, sở thích và tài chính của bạn.

Tại sao nên chọn sofa da?

Ghế sofa da là một món đồ cổ điển vượt thời gian, và thường sẽ đẹp và trông đẹp hơn theo thời gian. Bạn cũng không cần lo lắng về việc ố nhiều như khi làm với ghế sofa vải và có thể lau sạch mọi vết bẩn một cách đơn giản. Không thể phủ nhận, cảm giác tinh vi của một chiếc ghế sofa da không thể bắt chước và rất phù hợp để tạo kiểu với đệm dày và đệm để tạo thêm một chút ấm cúng vào mùa đông. Da cũng là lựa chọn ít gây dị ứng hơn.

Tại sao nên chọn sofa vải?

Một chiếc ghế sofa vải được cho là mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, với nhiều lựa chọn màu sắc đậm và vải bọc hoa văn đẹp mắt trên bàn. Vì vậy, nếu một cái nhìn đơn giản không dành cho bạn, thì sở thích của bạn có lẽ phù hợp nhất với đối thủ này. Về cảm giác, ghế sofa vải sẽ mang lại sự thoải mái hơn trong suốt các mùa so với ghế sofa da, đặc biệt nếu ngôi nhà của bạn có xu hướng lạnh hoặc giữ nhiều nhiệt.

Câu hỏi thường gặp:

Ghế sofa da có bền hơn vải không?

Nhờ lớp bên ngoài cứng và cảm giác chắc chắn, ghế sofa da nói chung có thể bền hơn so với ghế sofa vải, nhưng trong một số trường hợp, chúng có thể bị nứt hoặc tách ra nếu không được chăm sóc đúng cách. Da cũng mang đến một vẻ ngoài đặc biệt mà không đột nhiên trở nên lỗi mốt, trong khi với những chiếc ghế sofa vải hợp thời trang, chẳng hạn như những chiếc ghế nhung hoặc họa tiết hình học, có thể có ngày hết hạn – vì vậy, đó cũng là điều cần xem xét.

Da bền hơn vải?

Mặc dù da dễ làm sạch hơn nhiều và có xu hướng hoàn thiện cứng hơn, nhưng nó lại dễ bị trầy xước hơn vải. Tuy nhiên, một số loại vải đặc biệt có thể dễ bị phai màu hoặc chảy xệ. Cho dù bạn chọn sofa da hay vải, điều quan trọng là bạn phải biết cách chăm sóc nó. Tất cả những chiếc ghế sofa tuyệt đẹp trong bộ sưu tập của chúng tôi sẽ tồn tại tốt trong nhiều năm tới nếu được xử lý đúng cách, vì vậy hãy nhớ tham khảo bất kỳ thông tin chăm sóc nào mà bạn nhận được khi mua hàng.

Vải hay da, cái nào dễ sửa chữa hơn?

Bất kể bạn đang xử lý ghế sofa bằng vải hay da, điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ hư hỏng. Một số loại da đắt tiền hơn của chúng tôi có thể yêu cầu điều trị chuyên khoa, trong khi vết cháy do thuốc lá trên vải bọc có thể nghiêm trọng hơn. Nếu vô tình làm hỏng ghế sofa của bạn là một điều đáng lo ngại, thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm một kế hoạch bảo vệ cho việc mua hàng của bạn để bạn yên tâm.

Xem thêm: Mẹo sắp xếp ghế sofa giúp tối ưu không gian và đẹp không tưởng

Một số loại sofa đẹp trên thị trường hiện nay không cần sử dụng bọc sofa

 

SF308 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF326 – GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF334 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF333 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF327 – GHẾ SOFA 4 CHỖ NGỒI

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp